Đặt banner 324 x 100

5 Ưu điểm vượt trội hàm duy trì trong suốt – Nha khoa Delia


Hàm duy trì trong suốt được sử dụng sau khi niềng răng. Nó có công dụng là tạo lực kéo, giúp cố định răng sau khi niềng. Tại sao nên sử dụng loại hàm duy trì tháo lắp trong suốt này? Cùng Nha Khoa Delia tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé 

ham duy tri trong suot la gi

Hàm duy trì trong suốt là gì?

Hàm duy trì tháo lắp trong suốt là khí cụ nha khoa chuyên dụng, được chỉ định dùng sau khi niềng răng thẩm mỹ. Chất liệu làm hàm duy trì này là nhựa y tế, không chứa các hóa chất độc hại, gây kích ứng.

Công dụng

Hàm duy trì tháo lắp giúp cố định răng tại vị trí mới. Hạn chế các trường hợp răng hô, răng móm hoặc lệch như ban đầu. Thời gian sử dụng hàm duy trì tháo lắp trong suốt thường kéo dài từ 3 cho đến dưới 12 tháng. Mỗi ngày đeo hàm duy trì khoảng 4 tiếng, có thể tháo khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng.

5 ưu điểm vượt trội của hàm duy trì trong suốt

Không gây vướng víu

Hàm duy trì tháo lắp trong suốt có ưu điểm nổi bật là không gây vướng víu, khó chịu như các loại hàm duy trì cố định. Với bề mặt làm bằng nhựa trong suốt, hoàn toàn không gây chảy máu khi va chạm với môi, răng và lưỡi. Đặc biệt nhất là khi ăn uống, bạn không cần lo thức ăn dính trên mắc cài như các loại thông thường.

Tính an toàn cao

So với các loại hàm duy trì cố định truyền thống, hàm duy trì tháo lắp trong suốt có độ an toàn rất cao. Chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo không gây kích ứng khi sử dụng. Đặc biệt với kết cấu chắc chắn, bạn không phải lo hàm duy trì bị vỡ khi va chạm mạnh.

Tháo lắp dễ dàng

uu diem ham duy tri thao lap trong suot

Tính thẩm mỹ cao

Loại hàm duy trì này có tính thẩm mỹ cao. Nhờ bề mặt trong mà bạn không bị người đối diện phát hiện là đang dùng hàm duy trì. Ưu điểm này rất phù hợp cho những trường hợp làm các công việc phải giao tiếp nhiều.

Những lưu ý khi sử dụng hàm duy trì trong suốt

luu y khi su dung ham duy tri

Cách sử dụng

Để đảm bảo hiệu quả thì bạn cần nên lưu ý đến hướng dẫn sử dụng của loại hàm duy trì này. Thông thường, các chuyên gia khuyến nghị nên đeo hàm liên tục trong tháng đầu tiên sau khi niềng. Điều này sẽ đảm bảo răng được cố định và quen dần với vị trí mới. Sau đó, cứ duy trì đeo 2 cho đến 3 lần trong những tháng tiếp theo.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc tế Delia – Địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng

Khi gặp các vấn đề về răng miệng, khách hàng thường tham khảo thông tin của nhiều nha khoa. Nhìn chung, mỗi nha khoa đều có những bảng giá khác nhau, rất chênh lệch. Có sự khác biệt này là do bảng giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Trang thiết bị máy móc

  • Tay nghề của bác sĩ

  • Phác đồ điều trị riêng dành cho từng tình trạng bệnh lý

  • Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, trả góp

Nguồn: 5 Ưu điểm vượt trội hàm duy trì trong suốt

Thông tin liên hệ


: Nhakhoadelia265
:
:
:
: