Đặt banner 324 x 100

Hút thuốc lá gây hại cho mũi xoang - Va.pe Việt Nam


Những chất độc hại trong thuốc lá có thể gây nhiễm trùng mũi xoang, ngưng thở khi ngủ, ung thư mũi xoang… nếu hút hoặc hít khói thuốc thời gian dài.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt NamOxva Xlim Se PH Limited Edition
ThS.BS Nguyễn Thị Hương, khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM cho biết, hút thuốc lá trong thời gian dài có liên quan đến nhiều thay đổi về cấu trúc và chức năng trong hệ hô hấp. Ở mũi và đường hô hấp trên, hút thuốc lá lâu dài ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của lông mao, có thể dẫn đến thay đổi độ thanh thải niêm mạc.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt Nam Geekvape Wenax Q
Thanh thải niêm mạc là một cơ chế bảo vệ chính giúp đường hô hấp và phổi chống lại các yếu tố độc hại khi hít vào. Do đó, những tổn thương trong cơ chế bảo vệ này góp phần gây viêm và tắc nghẽn đường hô hấp. Nó cũng làm tăng tính nhạy cảm với nhiễm trùng đường hô hấp, gây tổn thương phổi và góp phần khiến các bệnh đường hô hấp có sẵn tiến triển.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt Nam Aspire Minican 3 Pro
Không chỉ gây hại cho người hút trực tiếp, khói thuốc lá còn ảnh hưởng tới sức khỏe của những người xung quanh. Viêm xoang mạn tính, giảm vị giác và khứu giác, ung thư mũi xoang, nhiễm trùng đường hô hấp và viêm tai ở trẻ em... là những nguy cơ cho cả người hút và người hít phải khói thuốc lá trong thời gian dài.

Thông tin liên hệ


: dancingjuices3
:
:
:
: