Đặt banner 324 x 100

Top 9 Máy + Bộ Kit Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Được Đánh Giá Tốt


Sử dụng máy và bộ kit tẩy trắng răng tại nhà có thể cải thiện tình trạng răng ố vàng, xỉn màu do thói quen hút thuốc lá, dùng thức ăn và đồ uống đậm màu. Để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với tình trạng răng miệng, bạn có thể tham khảo 9 gợi ý trong bài viết sau.
TOP 9 máy + bộ kit tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay
Sở hữu hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn có nụ cười rạng rỡ và tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy bất tiện khi đến nha khoa tẩy trắng răng nên đã lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà bằng các bộ sản phẩm.
Các sản phẩm này thường bao gồm máng ngậm cùng với dung dịch tẩy trắng răng. Một số sản phẩm được thiết kế thêm đèn ở máng ngậm nhằm hiệu quả khử màu và phá vỡ liên kết của các mảng màu bám trên răng. So với tẩy trắng răng tại phòng khám, phương pháp này có chi phí thấp hơn, tiện lợi, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả khá rõ rệt.
Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người gặp phải khi có ý định dùng máy + bộ kit tẩy trắng răng tại nhà là khó tìm được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhu cầu. Thực tế cho thấy, không ít địa chỉ kinh doanh sản phẩm kém chất lượng với nồng độ chất oxy hóa cao khiến răng trắng sáng nhanh nhưng đi kèm với rủi ro mòn men, răng ê buốt và đau nhức dữ dội.
Nếu đang băn khoăn khi lựa chọn máy và bộ kit tẩy trắng răng tại nhà, bạn có thể tham khảo 9 sản phẩm được đánh giá tốt trong bài viết sau:
1. Bộ kit Smilee
Bộ kit tẩy trắng răng Smilee là sản phẩm làm trắng răng có thể sử dụng ngay tại nhà. Sản phẩm bao gồm 1 máng ngậm và 2 ống thuốc tẩy trắng. Tuy nhiên, bộ kit tẩy trắng răng Smilee được khuyến cáo chỉ dùng cho răng khỏe mạnh, không gặp phải tình trạng mòn men, hở cổ chân răng và các vấn đề nha khoa khác.
Hướng dẫn sử dụng:
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi sử dụng
Cho một lượng thuốc vừa đủ vào máng ngậm sau đó dùng ngậm trong vòng 20 phút mỗi ngày
Khi ngậm, nên sử dụng kết hợp với đèn led để tăng hiệu quả
Sau đó, súc miệng với nước sạch và vệ sinh máng ngậm nhẹ nhàng bằng bàn chải và nước sạch
Xem thêm: răng sứ nacera q3 là gì
2. Bộ kit Yotuel 7 Hours
Bộ kit Yotuel 7 Hours tẩy trắng răng tại nhà là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm chứa 2 máng ngậm dành cho 2 hàm, 2 tuýp thuốc tẩy trắng và 1 tuýp kem đánh răng. Với khá nhiều sản phẩm, bộ kit này mang đến giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện cho những trường hợp răng xỉn màu và ố vàng.
3. Bộ gel Crescent
Bộ gel làm trắng răng tại nhà Crescent là giải pháp dành cho người gặp phải tình trạng răng ố vàng, xỉn màu do thói quen hút thuốc lá, sử dụng đồ uống và thực phẩm có màu đậm. Sản phẩm hứa hẹn mang lại hiệu quả chỉ sau 7 ngày sử dụng. Bộ kit bao gồm 3 ống gel làm trắng răng, 1 đèn led và khuôn nhựa dẻo vừa vặn với cấu trúc răng của tất cả khách hàng.
4. Bộ kit Deluxe Home Whitening Kit
Bộ kit làm trắng răng tại nhà Deluxe Home Whitening Kit là lựa chọn của khá nhiều khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng răng, khắc phục tình trạng răng xỉn màu và ố vàng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Beaming White của Mỹ. Bộ sản phẩm bao gồm 2 khuôn để tạo máng tẩy, 1 ống gel (đủ sử dụng trong 15 ngày), 1 đèn led xanh dương, 1 thước đo màu sắc răng và 1 tuýp gel chống ê buốt.
5. Bộ tẩy trắng Corewhite Take-Home Whitening Kit
Bộ kit tẩy trắng Corewhite Take-Home Whitening Kit là sản phẩm của thương hiệu Beyond được thành lập từ năm 2003. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn và được các chuyên gia Răng hàm mặt khuyên dùng. Bộ kit tẩy trắng răng Corewhite Take-Home Whitening Kit bao gồm 2 hương vị (bạc hà, cam) thích hợp với sở thích của tất cả các khách hàng.
6. Bộ làm trắng răng tại nhà IVISMILE
Bộ làm trắng răng tại nhà IVISMILE bao gồm 3 phiên bản thích hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, bộ IVISMILE Mini Kit bao gồm 3 ống thuốc, 1 khay ngậm, 1 đèn tẩy trắng răng và 1 bảng màu để so sánh trước – sau liệu trình. Bộ IVISMILE Pro Connect bao gồm 1 đèn chiếu làm trắng răng, 3 bút chứa gel làm trắng răng, 1 dây kết nối USB, điện thoại và 1 bảng màu.
7. Bộ sản phẩm tẩy trắng răng Crest
Crest là nhãn hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Các sản phẩm làm trắng răng của thương hiệu này rất được ưa chuộng nhờ có giá thành hợp lý, hiệu quả rõ rệt, công thức an toàn và lành tính. Bộ sản phẩm tẩy trắng răng Crest được sản xuất với công nghệ đột phá giúp loại bỏ các mảng màu bám chặt trên men răng. Sản phẩm kết hợp giữa gel tẩy trắng và công ánh sáng xanh Light Crest.
8. Máy tẩy trắng răng tại nhà Dr.bei W7
Máy tẩy trắng răng Dr.bei W7 là sản phẩm của thương hiệu Dr.Bei. Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đơn giản, nhỏ nhắn và dễ sử dụng. Khay nhựa của sản phẩm được làm từ nhựa dẻo, vừa với khuôn miệng và không gây ra tình trạng khó chịu, vướng víu khi sử dụng.
Máy tẩy trắng răng Dr.bei W7 ứng dụng công nghệ ánh sáng xanh có bước sóng ngắn với khả năng đẩy nhanh tốc độ khử màu và mang lại hàm răng trắng sáng chỉ sau một thời gian ngắn. Đặc biệt, thiết bị này còn có chế độ massage với tốc độ 11.000 vòng/ phút. Với chức năng này, sản phẩm tạo cảm giác thoải mái khi dùng và giúp mô nướu bám chặt vào chân răng.
9. Máng ngậm làm trắng răng White Light
Máng ngậm làm trắng răng White Light là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường nhờ có giá thành hợp lý, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả rõ rệt sau liệu trình. Sản phẩm chứa chất tẩy trắng Carbamide peroxide kết hợp với ánh sáng xanh với khả năng khử màu mạnh và mang lại hàm răng trắng sáng.
Với công thức tối ưu, sản phẩm chỉ cần sử dụng khoảng 5 phút/ ngày thay vì 30 – 60 phút như các sản phẩm thông thường. Máng ngậm White Light được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn và dễ sử dụng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 5 – 10 ngày sử dụng.
Xem thêm: răng sứ lava plus là gì
Lưu ý khi dùng máy + bộ kit tẩy trắng răng tại nhà
Sử dụng máy, bộ kit tẩy trắng răng tại nhà là lựa chọn của nhiều người khi gặp phải tình trạng răng ố vàng, ngả màu. Tuy nhiên, khi sử dụng các sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề như:Nên đến nha khoa kiểm tra răng miệng trước khi sử dụng bộ kit tẩy trắng răng tại nhà để đảm bảo không gặp phải các vấn đề răng miệng. Nếu vôi răng tích tụ nhiều hoặc mắc các bệnh lý nha khoa, bác sĩ sẽ chỉ định cạo vôi răng và điều trị dứt điểm trước khi tẩy trắng răng tại nhà.
Không dùng máy + bộ kit tẩy trắng răng tại nhà cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, trẻ em và người có tiền sử dị ứng với các chất tẩy trắng răng gốc peroxide. Ngoài ra, người bị mòn men răng và chưa điều trị các vấn đề nha khoa cũng không nên sử dụng do nguy cơ ê buốt và đau nhức cao.
Cần đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng để đảm bảo sử dụng đúng cách.
Trong thời gian dùng máy và bộ kit tẩy trắng răng, bạn nên kiêng đồ ăn và thực phẩm đậm màu như trà đặc, cà phê, nước ngọt có gas, món ăn chứa nhiều phẩm màu, các loại sốt,… Bên cạnh đó, cần tránh hút thuốc lá và sử dụng thực phẩm, đồ uống chứa hàm lượng axit cao.
Một số người có thể bị dị ứng và gặp phải tình trạng ê buốt, viêm nướu răng nhẹ khi dùng bộ kit tẩy trắng răng tại nhà. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn có thể ngưng sử dụng 1 vài ngày, sau đó dùng cách ngày và sử dụng thêm gel chống ê buốt. Trong trường hợp tình trạng vẫn không được cải thiện, nên ngưng sử dụng và đến nha khoa để được kiểm tra.
Các loại máy, bộ kit tẩy trắng răng tại nhà chỉ có hiệu quả với những trường hợp răng ố vàng mức độ nhẹ đến trung bình. Do đó, bạn nên cân nhắc tẩy trắng răng tại phòng khám nếu răng bị xỉn màu nặng và lâu năm.
Trên đây là danh sách 9 loại máy + bộ kit tẩy trắng răng được ưa chuộng và đánh giá tốt trên thị trường. Hy vọng qua thông tin tổng hợp trên, bạn đọc có thể xem xét và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Bạn cũng nên trao đổi với bác sĩ để được tư vấn sản phẩm có nồng độ thích hợp với tình trạng ố vàng và sức khỏe răng miệng.
https://www.youtube.com/@nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa16
:
:
:
: