Đặt banner 324 x 100

Top Dòng Nệm Mỏng Cao Cấp Nhất 2023 Nệm Thuần Việt


1. Nệm mỏng là gì?

Nệm mỏng thuộc dòng nệm cao su được thiết kế với độ dày thấp hơn, mang đến trải nghiệm êm ái và nhẹ nhàng cho người sử dụng. Độ dày lý tưởng cho nệm mỏng thường là 2.5cm.

Điểm nổi bật của loại nệm này chính là có thể cuộn tròn lại hoặc xếp thành hai hoặc ba phần, tiện lợi cho việc lưu trữ và bảo quản. Nhờ đặc tính này, nệm mỏng trở thành giải pháp tối ưu cho những không gian sống hạn chế, giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng trong việc làm sạch.

 

2. Nệm mỏng dày bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, nệm mỏng thường được thiết kế với độ dày là 2.5cm, nhưng ngoài ra vẫn còn những độ dày khác trong khoảng từ 2 đến 5cm, nệm mỏng thường được sử dụng làm lớp lót trên sàn cho các gia đình có trẻ nhỏ, tạo ra một không gian an toàn cho bé trong quá trình học bò, tập đi và thậm chí cả khi bé muốn nghỉ ngơi hay chơi đùa trên sàn.

Loại nệm này không chỉ mang lại sự thoải mái cho trẻ mà còn giúp hỗ trợ phát triển hệ xương khớp của trẻ một cách tốt nhất, nhờ vào độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hiệu quả, đồng thời giúp tư duy về tư thế nằm đúng. Bên cạnh đó, việc sử dụng nệm cũng giảm thiểu nguy cơ trẻ bị thương từ những va đập mạnh xuống sàn nhà.

3. Kích thước nệm mỏng

Khi nói về kích thước của nệm mỏng, chúng ta có thể thấy rằng nệm mỏng có những size phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng:

Nếu bạn đang tìm kiếm nệm dành cho một người, kích thước tiêu biểu sẽ là 1mx2m hoặc rộng hơn một chút là 1m2x2m.

Đối với những ai cần nệm cho hai người, các kích thước phổ biến là 1m4x2m, 1m6x2m và 1m8x2m.

Còn nếu gia đình bạn có ba người hoặc đông hơn nữa, kích thước lý tưởng sẽ là 2mx2m và 2m2x2m.

4. Nệm mỏng nệm dày nên nằm nệm nào

Một nệm dày hơn 10cm thường được coi là tốt cho sức khỏe của cơ thể. Tuy nhiên, độ dày của nệm cần được lựa chọn dựa vào đối tượng sử dụng:

Nệm có độ dày từ 2-5cm: Đây là loại nệm mỏng, thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Loại nệm này giống như topper và có thể dễ dàng mang theo như một nệm du lịch. Nhiều bậc phụ huynh lựa chọn nệm này để trải sàn, tạo không gian an toàn cho con cái mình nô đùa. Với chiều dày này, trẻ sẽ không nguy cơ rơi từ độ cao xuống và đảm bảo sự an toàn.

Nệm có độ dày trên 10cm: Nệm cao su dày trên 10cm là độ dày chuẩn nhất đảm bảo tốt các tính năng của nệm như độ êm, độ đàn hồi và khả năng giúp giữ thẳng cột sống khi nằm. Tuy được đánh giá có độ đàn hồi cao, vừa vặn nâng đỡ trọng lượng cơ thể. Bên cạnh đó nệm còn có vài nhược điểm như giá thành cao, nệm khá nặng và cồng kềnh khó di chuyển.

Nên khi dọn nệm cần phải dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

5. Các điểm nổi bật của nệm mỏng

5.1. Nệm mỏng trải sàn

Việc sử dụng nệm mỏng để nằm trên sàn giúp cơ thể thêm phần thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, trong những ngày hè oi bức, việc nằm trực tiếp trên sàn nhà thông qua tấm nệm mỏng trở thành lựa chọn hoàn hảo.

Nhưng, để đảm bảo sức khỏe và tránh tình trạng cảm lạnh, việc nằm trên một chiếc nệm mỏng thay vì nằm trực tiếp trên sàn hay chiếu truyền thống sẽ an toàn hơn.

Hơn thế nữa, nệm mỏng cũng là lựa chọn thích hợp cho những ai thường xuyên gặp phải vấn đề về xương khớp hay mệt mỏi khi nằm trên giường lâu dài.

Chúng giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, đem đến những giấc ngủ trọn vẹn, giúp người nằm thức dậy với tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

 

5.2. Nệm mỏng trải giường

Nhiều gia đình từng mua phải chiếc nệm quá cứng, gây ra những tình trạng đau mỏi người sau khi ngủ dậy, nhưng vì do bỏ ra số tiền khá cao và nệm mua còn mới nên chưa muốn thay nệm mới. Nệm mỏng cao su chính là sự lựa chọn phù hợp nhất, với độ mỏng nhất định và độ đàn hồi êm ái của cao su mang lại. Khi kết hợp với chiếc nệm cứng sẽ trở thành sự lựa chọn đúng đắn.

5.3. Nệm mỏng mát

Nệm mỏng cao su không chỉ là một sản phẩm thoải mái cho giấc ngủ mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sức khỏe cơ thể. Sử dụng nệm này không chỉ mang lại giấc ngủ sâu, mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, giảm áp lực lên vùng vai và hông.

Do được làm từ cao su thiên nhiên nên điểm nổi bật của nệm mỏng là khả năng thoáng khí tối đa, quá trình thúc đẩy khí diễn ra liên tục, không gây hầm nóng khó chịu cho người nằm. Tuy nhiên, khi quyết định mua nệm mỏng cao su, bạn nên chọn lựa sản phẩm từ những thương hiệu uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của nguyên liệu sử dụng trong sản xuất.

5.4. Nệm mỏng gấp gọn

Nệm mỏng có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, giúp bạn dễ dàng gấp gọn, di chuyển và lưu trữ khi không sử dụng. So với các loại nệm dày, đây là một lợi thế đáng kể cho nệm mỏng.

  • Nhẹ nhàng và gọn gàng, thuận tiện cho việc di chuyển và sắp xếp.
  • Nệm du lịch mỏng có thể được sử dụng như một tấm topper đặt trên nệm cũ cứng, giúp làm mềm nệm và tăng cường sự thoải mái.
  • Không chỉ hữu ích cho việc du lịch, nệm này cũng rất thích hợp để sử dụng trong giấc ngủ trưa tại văn phòng, hoặc làm nệm dự phòng tại nhà khi có khách đến.

5.5. Nệm mỏng giá rẻ

Hiện nay, nệm mỏng đang có mức giá rẻ nhất so với các loại nệm khác trên thị trường có thể tham khảo tại Nệm Thuần Việt. Chính vì thế, nó rất thích hợp cho học sinh, sinh viên, những người trẻ sống độc thân trong phòng nhỏ hoặc những hộ gia đình có thu nhập hạn chế. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, nệm còn tiết kiệm không gian, tối ưu diện tích cho phòng ở. Đồng thời, loại nệm này cũng đảm bảo cho bạn một giấc ngủ sâu và dễ chịu, giúp bạn phục hồi sau những giờ làm việc căng thẳng.

6. Top 3 nệm mỏng giá rẻ chất lượng cao

6.1. Topper Cao Su Thiên Nhiên Trà Xanh Thuần Việt

Topper cao su trà xanh Thuần Việt kết hợp hoàn hảo giữa 100% cao su thiên nhiên và tinh chất trà xanh, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sức khỏe của người nằm.

Với lớp cao su hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm này tạo ra một sự đàn hồi và mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm. Nhờ tinh chất trà xanh, topper này sở hữu khả năng làm mát, chống khuẩn và khả năng khử mùi hiệu quả, cho người dùng cảm nhận sự thư giãn như đắm mình giữa không gian thiên nhiên trong lành.

Không chỉ cung cấp sự êm ái, Topper cao su trà xanh còn giúp bảo vệ nệm khỏi các yếu tố môi trường như bụi và nấm mốc, làm tăng khả năng chịu đựng và kéo dài tuổi thọ cho nệm qua thời gian.

 

6.2. Topper cao su Kim Cương Toplux 5’zone

Topper cao su Kim Cương Toplux 5’Zone với độ dày 2.5 centimet cung cấp một trải nghiệm ngủ êm ái và mát mẻ. Nệm này được thiết kế chia thành 5 khu vực, tinh tế phù hợp với năm điểm quan trọng trên cơ thể: đầu, lưng, hông, đùi và chân. Mỗi vùng được cân nhắc đề đảm bảo cơ thể người nằm luôn được hỗ trợ đều đặn. Khoảng cách giữa các vùng có thể điều chỉnh để phù hợp với thể trạng và từng vùng cơ thể của người Việt.

Bên cạnh đó, áo nệm được làm từ vải gấm xốp giúp luôn thoáng mát, có khả năng hấp thụ mồ hôi hiệu quả. Với chất liệu vải an toàn, khả năng kháng khuẩn và thân thiện với làn da, nó cũng đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

6.3. Topper Liên Á

Topper Liên Á là giải pháp hoàn hảo để tăng cường độ êm ái cho chiếc giường của bạn, giúp bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn. Nó mang đến cho bạn trải nghiệm ngủ trên nệm cao su nhờ lớp cao su thiên nhiên 100% thuần túy, đạt tiêu chuẩn quốc tế và thân thiện với sức khỏe.

Lớp vải áo nệm cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu, không chỉ làm tăng giá trị sang trọng cho sản phẩm mà còn có khả năng cách nhiệt, giúp Topper này có thể sử dụng độc lập như một chiếc nệm cao su mỏng khi cần thiết.

Sản phẩm này được thiết kế với đai thun ở các góc giúp dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với mọi kích thước nệm, mang lại giải pháp tăng cường độ êm ái cho giường ngủ của bạn và hỗ trợ giấc ngủ sâu và thoáng mát hơn.

6.4 Nệm mỏng trải sàn công nhân

Chất liệu: Nệm công nhân sử dụng nguyên liệu sợi gòn nhân tạo Polyester và bên ngoài sử dụng vải Cotton pha Poly

Công nghệ: Sản phẩm được may chần với đường may chắc chắn, không gây nhăn đùn lớp bông sau khi giặt giũ

Độ thoáng mát: Nệm không gây hầm nóng cho lưng nhờ sợi bông có đường kính nhỏ, khả năng hút ẩm và thoát hơi tốt

Độ êm ái: Nệm mỏng trải sàn tạo cảm giác êm ái dễ chịu cho người sử dụng. Lớp bông giúp giảm cảm giác thô cứng khi phải nằm trực tiếp ở nền nhà hoặc các bề mặt sàn gỗ cứng

LỢI ÍCH SẢN PHẨM:

Nệm mỏng trải sàn dành cho công nhân được thiết kế nhằm phục vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Lớp bông cao cấp:

  • Nệm công nhân sử dụng loại bông gòn nhân tạo (Sợi bông Polyester). Ưu điểm của sợi bông này là có đường kích cực nhỏ, khả năng đàn hồi và định hình tốt. Lớp bông sẽ không bị biến dạng hoặc xẹp lún mất đi khả năng đàn hồi như những loại bông thông thường khác

Lớp vải áo nệm chắc chắn:

  • Bên ngoài nệm công nhân sử dụng chất liệu vải Cotton pha Poly. Phần vải có độ bền cao, khả năng chịu được ma sát tốt, chống nhăn đùn và sờn rách trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu vải đã được kiểm định và đảm bảo an toàn, không gây ngứa hoặc làm kích ứng da. Vải không xù lông, không gây bụi bông gây nguy hiểm cho hệ hô hấp.

May viền toàn bộ nệm:

  • Trên bề mặt nệm được may viền với các đường may cách nhau khoảng 5-10cm. Mật độ may chần dày giúp định hình phần bông gòn và lớp áo nệm phía bên ngoài.
  • Người dùng có thể an tâm sử dụng, giặt giũ và xếp gọn mà không lo làm nhăn đùn hoặc biến dạng lớp bông phía bên trong.
  • Đường chỉ may tinh tế, không gây cộm cấn cho người sử dụng.

Dễ gấp gọn và di chuyển:

  • Nệm mỏng trải sàn hướng đến phục vụ cho các đối tượng như: Nệm công nhân, nệm ngủ văn phòng, nệm du lịch,…vì thế sản phẩm có thiết kế cực kỳ tiện lợi, có thể dễ dàng xếp gọn.
  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang theo nhiều nơi. Quá trình giặt giũ nệm cũng khá đơn giản.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM:

Nhận thấy nhu cầu sử dụng nệm mỏng trải sàn ngày càng lớn của khách hàng, Nệm Thuần Việt cho ra mắt thị trường dòng nệm công nhân cực kỳ tiện ích.

Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, độ êm ái của nệm cũng giúp cải thiện giấc ngủ, giảm đau mỏi cơ thể khi phải ngủ ở sàn nhà hoặc những nơi có bề mặt cứng.

Nệm công nhân có đa dạng màu sắc và hoạ tiết khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Sản phẩm có giá thành tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

Nệm có độ bền cao, khả năng phục vụ tốt lên đến 5-7 năm.

7. Kết luận

Việc lựa chọn nệm mỏng mát không chỉ mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn mà còn đem đến những lợi ích vượt trội cho giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Những sản phẩm như nệm mỏng, topper cao su thiên nhiên và các loại topper khác đều là những giải pháp thông minh để tăng cường cảm giác thoải mái, êm ái và mát mẻ cho giấc ngủ của bạn.

Không chỉ giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn, mà nệm mỏng còn làm tăng sự đàn hồi, hỗ trợ cơ thể và bảo vệ bề mặt nệm khỏi các tác nhân môi trường có thể gây hại. Với sự đa dạng về kích thước, thiết kế và chất liệu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

Hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua nệm mỏng mát để đảm bảo rằng bạn sẽ có một giấc ngủ thật sự thoải mái và hữu ích cho sức khỏe của mình.