Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ sửa xe nâng dầu chuyên nghiệp tại bình dương


Xe nâng dầu của bạn đang gặp rắc rối hay lâu rồi bạn chưa bảo dưỡng nó. Vậy thì hãy để Xe nâng Gia Hưng giúp bạn đem lại chiếc xe nâng dầu chất lượng như mới nhé. Dịch vụ sửa chữa xe nâng dầu của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối mà bạn đang gặp phải một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất.



Những lỗi xe nâng dầu thường gặp phải
Xe nâng dầu sau một thời gian sử dụng nếu không được bảo dưỡng đúng cách sẽ nhanh xuống cấp và gặp nhiều vấn đề hư hỏng ảnh hưởng đến công việc nâng hạ. Bạn cần sửa xe nâng dầu nhanh chóng nếu bắt gặp những vấn đề dưới đây:



Sửa xe nâng máy dầu


 
  1. Xe khó khởi động hoặc khởi động không được
Xe nâng dầu của bạn không thể khởi động được việc đầu tiên là bạn cần kiểm tra mức dầu và chất làm mát có bị cạn qua vạch cảnh báo hay chưa. Nếu dầu và chất làm máy vẫn còn thì có thể do hệ thống điện có vấn đề, ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác. Vì vậy lúc này bạn nên gọi trực tiếp cho chúng tôi để đội ngũ sửa chữa xe nâng dầu đến giúp bạn.
 
  1. Cơ chế nâng gặp vấn đề
Lỗi không nâng hạ hàng hóa được nguyên nhân do rò rỉ dầu trong xi lanh lâu dài làm hao mòn hệ thống thủy lực làm hạn chế khả năng di chuyển của xe nâng. Trong nhiều tình huống xấu có thể gây nguy hiểm cho người lái và hàng hóa.
 
  1. Động cơ quá nóng
Động cơ xe dầu bị nóng bất thường có thể do bộ tản nhiệt bị hỏng. Nếu bạn sử dụng lâu ngày nhưng không vệ sinh thường xuyên sẽ khiến bụi bẩn bám vào các cổng làm hệ thống không thể tản nhiệt ra ngoài được.
 
  1. Lỗi hư heo dầu
Heo dầu là bộ phận quan trọng có nhiệm vụ đưa nhiên liệu lên buồng đốt của xe nâng, nếu bạn thấy xe nâng hoạt động yếu đi, thời gian dừng xe cũng lâu hơn có thể heo dầu đã bị tắc ống dẫn do sử dụng nguyên liệu không sạch lâu ngày bị cặn bẩn bám vào. Lúc này bạn nên thay heo dầu mới để đảm bảo an toàn cho quá trình hoạt động.
 
  1. Lốp xe nâng bị mòn
Xe nâng dầu chủ yếu được sử dụng khu vực kho bãi ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với bề mặt đất đá nên nhanh bị mòn lốp. Cần thường xuyên kiểm tra và thay thế lốp mới để đảm bảo độ ổn định khi di chuyển.



xe nâng dầu


 
  1. Hệ thống lái trục trặc
Vô lăng bị cứng, tốc độ chuyển hướng không đủ nhanh gây nguy hiểm trong lúc vận hành. Nguyên nhân do mức truyền chất lỏng lái thấp hoặc do bánh răng bị mòn đòi hỏi bạn phải thuê dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp sửa chữa.

Để giúp xe nâng dầu của bạn được hoạt động ổn định ít xảy ra sự cố hư hỏng bạn cần bảo dưỡng vệ sinh xe định kỳ 3 đến 4 tháng 1 lần để kịp thời phát hiện và khắc phục lỗi nhỏ tránh phát sinh sự cố lớn.



Dịch vụ sửa chữa xe nâng dầu tại Bình Dương
Nếu bạn chưa biết địa điểm nào kiểm tra sửa chữa xe nâng dầu uy tín hãy gọi ngay Xe nâng Gia Hưng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Gia Hưng cam kết mang lại cho khách hàng trãi nghiệm tốt nhất. Dịch vụ kiểm tra và sửa chữa tận nhà nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao trên 3 năm kinh nghiệm giúp đưa lại chiếc xe của bạn về lại trạng thái hoạt động ổn định nhanh nhất có thể. Ngoài Bình Dương chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện tại các tỉnh thành lân cận. Để biết rõ hơn về dịch vụ sửa chữa và báo giá sửa chữa chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0937 546 237 để được tư vấn.

XE NÂNG GIA HƯNG

Thông tin liên hệ


: xenanggiahung012
:
:
:
: