Đặt banner 324 x 100

Gấu bông hình mèo hoàng thượng GB04 - Quà tặng Neko


Gấu bông hình mèo hoàng thương đang được giới trẻ săn đón rất nhiều. Vậy bạn đã biết gì về chú mèo bông này chưa ạ? Hãy cùng Quà tặng Neko tìm hiểu nhé!

  1. Ưu điểm của Gấu bông mèo hoàng thượng GB04

  • Thân thiện

Gấu bông hình mèo hoàng thượng tinh nghịch sẽ giúp bé có cảm giác như lúc nào cũng có mẹ bên cạnh, tạo cảm giác an toàn và thoải mái hơn cho bé, giúp bé không bị hoảng sợ và lo lắng khi ngủ, đặc biệt là khi bé tập ngủ một mình.

Gấu bông mèo hoàng thượng 5

Hình ảnh minh họa sự thân thiện của gấu bông hình mèo hoàng thượng.

  • Đã dạng kích thước

Sản phẩm gấu bông này có nhiều kích thước khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng, nhu cầu sử dụng và tài chính của mỗi người. Tiện lợi để các bé cầm theo tới trường hoặc mang theo khi bé cùng gia đình đi du lịch. Đối với những bé hay giật mình, sản phẩm thích hợp để trở thành một chiếc gối chặn khi bé đã ngủ sâu, trở thành chiếc gối ôm cho bé ngủ ngon, giúp bảo vệ bé tốt hơn.

Gấu bông mèo hoàng thượng 4

Hình ảnh minh họa về đa dạng kích thước của Gấu bông hình mèo hoàng thượng

  • Dùng làm đồ decor phòng

Ngoài ra, với kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, mẹ cũng có thể sử dụng chiếc sản phẩm này để trang trí cho không gian phòng ngủ của bé hay không gian phòng khách trong nhà thêm ấm cúng và nổi bật. Cũng có thể bày biện cùng với nhiều mẫu gấu bông khác để tăng thêm tính đặc biệt

Gấu bông mèo hoàng thượng 3

Hình ảnh minh họa Gấu bông hoàng thương làm đồ decor

  • Dễ dàng vệ sinh

Với chất liệu được đảm bảo là lông cừu co giãn + 100% bông Silic cao cấp thì mọi người có thể giặt thoải mái với máy giặt mà không sợ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Cấu tạo chặt chẽ, Quà tặng Neko chú tâm vào từng đường kim mũi chỉ để tạo nên một gấu bông thú xinh chất lượng đem tới cho mọi người.

Gấu bông mèo hoàng thượng 1Hình ảnh minh họa gấu bông hình mèo hoàng thượng dễ dàng vệ sinh

  • Mang ý nghĩa thú vị

Với gương mặt ngộ nghĩnh, hay lườm người khác thì mẫu sản phẩm này khiến chúng ta liên tưởng đến một chú mèo thực sự chảnh chọe, khó tính. Có thể làm quà để trêu ghẹo đối phương ý muốn nói đối phương hay cau có ý hệt con mèo này. Lúc ấy không khí sẽ rất sinh động, vui nhộn bởi sự pha trò của gấu bông hình mèo hoàng thượng.

Gấu bông mèo hoàng thượng 2

Hình ảnh minh họa sự ngộ nghĩnh của gấu bông hình mèo hoàng thượng

2. Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Gấu bông hình mèo hoàng thượng
  • Mã sản phẩm GB04
  • Mẫu sản phẩm: thỏ hồng, gấu trúc và ếch xanh
  • Kích thước: 30 / 60cm
  • Cân nặng: 300 – 600gr
  • Chất liệu: bên ngoài là Lông cừu co giãn và được nhồi 100% bông silic cao cấp

Quà tặng Neko đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng, vải mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi ôm. Sản phẩm được thực hiện thủ công nên sẽ chênh lệch 1 – 2cm so với kích thước đã công bố và màu sắc có thể đậm nhạt hơn so với ảnh tùy theo thiết bị hiển thị.

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng hãy liên hệ với Quà tặng Neko nha!

Thông tin liên hệ


: quatangneko
:
:
:
: