Đặt banner 324 x 100

Dầu tẩy trang là gì? Nên sử dụng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang


Ngoài nước tẩy trang thì dầu tẩy trang là một trong những sản phẩm không thể thiếu của quá trình chăm sóc da, giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên da, tránh tình trạng nổi mụn không kiểm soát. Vậy dầu tẩy trang là gì? Nên sử dụng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang.

Dầu tẩy trang là gì?

Dầu tẩy trang, hay còn được gọi là Oil Cleansing, đó là một sản phẩm tẩy trang chất lượng mới, hoạt động dựa trên nguyên lý "dầu hòa tan dầu", nhằm làm sạch da, giúp loại bỏ lớp trang điểm, dầu thừa và tế bào chết trên bề mặt da. Thành phần phổ biến trong dầu tẩy trang bao gồm dầu thực vật, mineral oil, chiết xuất thực vật hoặc chất chống oxy hóa, có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng làn da.

Công dụng của dầu tẩy trang

Nhanh chóng loại bỏ lớp trang điểm, lẫn dầu thừa được sản xuất bởi tuyến dầu trên da, đặc biệt hữu ích khi sử dụng các sản phẩm kem chống nắng hoặc trang điểm có chứa dầu.

Làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, tạo cho làn da mịn màng và mềm mại hơn.

Ngăn chặn hiệu quả sự hình thành của mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

Có thể kết hợp với các loại sữa rửa mặt khác để thực hiện phương pháp làm sạch da kép.

Ngăn chặn khô da hiệu quả, giúp giữ ẩm và làm sạch một phần bụi bẩn.

Ưu điểm của dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang duy trì độ pH cân bằng trên da, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiết dầu và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.

Hiệu quả loại bỏ các sản phẩm trang điểm khó tẩy.

Không cần bông tẩy trang, tiết kiệm chi phí.

Lượng dầu tẩy trang nhỏ cũng có thể làm sạch da hiệu quả, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tươi mát.

Tạo cảm giác thư giãn khi massage trên da.

Nhược điểm của dầu tẩy trang

Một số sản phẩm chứa glycerin và silicon có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.

Cần rửa mặt bằng nước ấm để loại bỏ hạt sáp chưa tan còn lại trên da.

Da có thể trở nên nhờn dính sau khi sử dụng.

Giá thành cao hơn so với một số sản phẩm tẩy trang khác.

Nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang

Mặc dù mỗi loại tẩy trang đều có ưu và nhược điểm riêng, nhưng nhiều chị em vẫn đặt ra câu hỏi không biết nên chọn dầu tẩy trang hay nước tẩy trang làm lợi cho da.

Với những cô nàng có làn da khô và thường xuyên trang điểm, dầu tẩy trang trở nên ưu tiên hơn. Làn da khô cần được cấp ẩm nhiều hơn và được làm sạch kỹ lưỡng hơn để loại bỏ lớp trang điểm đậm. Dầu tẩy trang có khả năng loại bỏ sâu lớp trang điểm, giúp giảm nguy cơ bí bách lỗ chân lông và hình thành mụn. Ngoài ra, dầu tẩy trang cũng cung cấp độ ẩm cho làn da khô. Vì vậy, giữa nước tẩy trang và dầu tẩy trang, dầu tẩy trang là sự chọn lựa lý tưởng trong trường hợp này.

Ngược lại, nếu bạn có làn da nhờn mụn và nhạy cảm, ít khi trang điểm, nước tẩy trang là sự lựa chọn phù hợp. Dầu tẩy trang có thể làm tăng tình trạng nhờn mụn và gây tắc nghẽn lỗ chân lông nếu không rửa mặt kỹ. Trái lại, nước tẩy trang với nồng độ cồn vừa đủ sẽ làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và đặc biệt hiệu quả trong việc kháng viêm cho những vùng mụn. Nếu lo lắng về việc làn da sẽ bị mất nước, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm dưỡng ẩm sau khi tẩy trang.

Tóm lại, việc so sánh và xác định rõ ràng giữa dầu và nước tẩy trang để xác định sản phẩm nào tốt hơn là một thách thức. Do đó, việc hiểu rõ làn da, nhận biết đặc điểm da và các vấn đề đang phải đối mặt là quan trọng để chọn lựa một sản phẩm phù hợp.

Giới thiệu dầu tẩy trang cho da khô HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 300ml  

Kết cấu dạng gel lỏng, sánh đặc hơn nước tẩy trang

Thiết kế lọ nhựa màu vàng, kết hợp đầu pump

HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead - Tẩy tế bào chết và làm sạch hiệu quả

Sản phẩm tẩy trang của HANSKIN không chỉ đơn thuần làm sạch lớp trang điểm, mà còn tích hợp chức năng tẩy tế bào chết, tạo nên một quá trình làm đẹp đầy đủ và nhanh chóng. Nó không những loại bỏ triệt hạ lớp trang điểm khó tẩy, kể cả trang điểm không thấm nước, mà còn nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da, mang lại làn da sạch sẽ từ bên trong ra ngoài.

Cleansing & Blackhead sử dụng thành phần tẩy tế bào chết hóa học như AHA/BHA/PHA, giúp loại bỏ tế bào da chết và kích thích sản xuất collagen, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới. Kết hợp với chiết xuất từ Dầu vỏ chanh, Hạt diêm mạch, Dầu bơ, sản phẩm kiểm soát bã nhờn hiệu quả, mang lại làn da mềm mại và tạo điều kiện tốt cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Ngoài công dụng làm sạch, sản phẩm còn chứa dầu ô liu, dầu hạt jojoba, dầu hạt trà xanh, dầu hạt nho để cung cấp độ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng khô da và nứt nẻ ngay sau quá trình tẩy trang. Dù có kết cấu đặc và nhiều dầu, nhưng tỷ lệ dầu - nước của sản phẩm được điều chỉnh hoàn hảo, giữ cho tác dụng dưỡng ẩm của dầu được duy trì, đồng thời nhanh chóng tan trong nước mà không làm bí da và dễ dàng thấm sâu vào làn da.

HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA - Tẩy tế bào chết cho làn da khô

Là một thành viên của dòng sản phẩm Cleansing Oil & Blackhead, sản phẩm Cleansing Oil & Blackhead AHA không chỉ giúp loại bỏ lớp trang điểm đậm một cách nhẹ nhàng, mà còn làm mịn cấu trúc da và hòa tan tạp chất trong lỗ chân lông mà không để lại bất kỳ dư lượng nhờn nào.

Điểm khác biệt của sản phẩm này là sự sử dụng thành phần AHA để làm sạch da. AHA, một chất có khả năng hấp thụ nước tốt, đồng thời cung cấp độ ẩm hiệu quả cho làn da khô. Sự kết hợp của AHA với các chiết xuất thực vật giúp dưỡng ẩm, tạo ra một công thức cấp nước xuất sắc, giúp làn da khô không bị mất nước và trở nên nứt nẻ hay căng rát sau khi tẩy trang.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản 

- Cho 1-2 bump vào lòng bàn tay khô và mát xa lên mặt (không rửa nước trước) trong khoảng 10 giây. Sử dụng một ít nước để nhũ hoá, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilAndBlackheadAHA #myphamhanquoc #dautaytrang #taytrang #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Shinichi
:
:
:
: