Đặt banner 324 x 100

Những công dụng của ngũ cốc granola có thể bạn chưa biết?


Granola là gì? Lợi ích và công dụng của ngũ cốc granola

Bạn đang thực hiện luyện tập cho mình  một chế độ ăn kiêng hay giảm cân nhưng lại chưa biết gì về Granola? Nếu bạn chưa biết về công dụng của ngũ cốc granola, vậy thì hãy cùng chúng tớ tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Granola là bao gồm những loại hạt dinh dưỡng mix lại với nhau. Mỗi loại hạt đều mang đến nguồn dinh dưỡng khác nhau, chính vì vậy sau khi biết đến món hạt tổng hợp này thì chị em vô cùng yêu thích và sử dụng thay cho những buổi ăn sáng hoặc phụ với niềm tin sẽ giúp hỗ trợ giảm cân. Liệu rằng có phải sự thật? Cùng Nếp Xanh tìm hiểu sâu hơn về công dụng của ngũ cốc granola nhé!
 

Lợi ích của Granola đối với con người

Tốt cho đường tiêu hóa

Thường thì cứ 100g granola thì chứa 5g chất xơ,  vì nhờ có hàm lượng chất xơ dồi dào sẽ giúp hệ tiêu hóa của con người hoạt động tốt hơn, bên cạnh đó còn giúp ngừa được các bệnh đường ruột như: rối loạn tiêu hóa hay táo bón đồng thời tránh cảm giác thèm ăn giảm lượng đường và cholesterol trong máu.

Tốt cho huyết áp và tim mạch

100g Granola thường sẽ chứa 13g chất béo không bão hòa đa và 4g chất béo không bão hòa đơn. Chính những chất béo này sẽ giúp bảo vệ tim mạch, điều hoà và ổn định huyết áp, ngăn các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Công dụng của ngũ cốc granola là có chứa omega 3 hỗ trợ tốt cho các hoạt động của não bộ và hệ thần kinh… Với dinh dưỡng đầy đủ sẽ bổ sung và cung cấp năng lượng dồi dào: với 100g granola sẽ cung cấp cho cơ thể bạn khoảng 400 calo bổ sung dinh dưỡng cho cả ngày dài.

Granola bổ sung khoáng chất và vitamin

Thành phần chủ yếu có trong Granola là: Yến mạch, các loại ngũ cốc, các loại hạt  như điều, óc chó, hạnh nhân và các loại dầu như olive, dầu mè, mật ong… những loại hạt này chứa rất nhiều khoáng chất cần thiết để cung cấp cho cơ thể như: Magie, photpho, đồng, kẽm… ngoài ra bổ sung một lượng vitamin E dồi dào giúp cơ thể chống lại lão hóa ngược.

Giúp giữ gìn vóc dáng

Granola có rất nhiều thành phần được mệnh danh thuần chay như: các loại hạt điều, óc chó, hạnh nhân, maca, yến mạch,… thuần chay nhưng nó lại giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể với hàm lượng protein cao. Vì vậy món hạt tổng hợp này đặc biệt thích hợp với những người ăn kiêng, đang theo chế độ tập luyện giảm cân hay ăn chay.

Hy vọng những thông tin về công dụng của ngũ cốc granola mà Nếp Xanh mang đến sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin và đưa ra một chế độ ăn uống hợp lý đầy đủ dinh dưỡng cho bạn và gia đình nhé!

Thông tin liên hệ


: Nepxanh
:
:
:
: