Đặt banner 324 x 100

Khám phá bảng thành phần kem dưỡng DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream


Kem dưỡng ẩm phục hồi da DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream mang lại hiệu quả đa chiều, giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu và khôi phục làn da. Nó còn tăng cường độ đàn hồi, làm da trở nên đều màu, giảm thiểu tình trạng thâm sạm và nám. Sản phẩm an toàn và nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại da.

Đôi nét về thương hiệu DR.PEPTI

DR.PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp chứa PEPTIDE - nguyên liệu “vàng” trong quá trình giúp da trẻ hóa, chống lão hoá hàng đầu thế giới. Nhờ tác dụng nhanh chóng nhưng lành tính của thành phần này, các sản phẩm của DR.PEPTI được ưu tiên sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc da chống lão hóa tại các spa Hàn Quốc.

Bên cạnh thành phần “vàng” Peptide, tất cả các sản phẩm của hãng đều sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và không gây kích ứng. Do đó, sản phẩm của hãng rất nổi tiếng với hiệu quả vượt trội đối với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

Từ tháng 11/2022, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được chọn trở thành đại sứ thương hiệu của hãng tại thị trường Việt Nam, góp phần giúp DR.PEPTI giới thiệu các bộ sản phẩm chống lão hóa hiệu quả vượt trội, lành tính đến ngày càng nhiều khách hàng thuộc nhiều lứa tuổi ở Việt Nam.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: DR.PEPTI

Dung tích: 70ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng hộp màu vàng nhạt tiện lợi

Texture: Dạng kem mỏng nhẹ màu nâu nhạt, chất kem không quá đặc dễ thoa và nhanh thẩm thấu

Da phù hợp: tất cả mọi loại da đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm 

Khám phá bảng thành phần

Chiết xuất Centella Asiatica: Với tỷ lệ lên đến 72,4%, nó cung cấp cấp nước, dưỡng ẩm và làm dịu da. Đặc biệt, giúp phục hồi da nhạy cảm và tổn thương.

Niacinamide: Được gọi là “hoạt chất vàng” trong dưỡng da, nó thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì độ ẩm, làm mờ đốm sắc tố và bảo vệ da.

5 gốc Hyaluronic Acid (HA): Với các kích thước phân tử khác nhau, giữ nước, giữ ẩm và khóa ẩm trên da. Đồng thời kích thích sản xuất collagen và elastin, mang lại độ đàn hồi cho da.

Acetyl Hexapeptide-8: Một peptide “botox” tạm thời, giúp làm dịu cơ mặt và xóa nhăn hiệu quả ngay lập tức.

Copper Tripeptide-1: Peptide tín hiệu tổng hợp, sửa chữa và phục hồi các chất suy yếu trong da, giúp da trông mịn màng và săn chắc hơn.

Palmitoyl Pentapeptide-4: Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên trong da, giúp chống lại nếp nhăn sâu và làm da trở nên đàn hồi và trẻ trung hơn.

Tripeptide-1: Tái tạo da, làm da trông mịn màng và săn chắc hơn.

Hexapeptide-9: Chống nhăn, sửa chữa tế bào da và làm da đàn hồi và săn chắc hơn.

Palmitoyl Tripeptide-1: Kích thích da tổng hợp collagen, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và giữ ẩm.

Squalane: Làm da ngậm nước, căng bóng, mềm mịn. Đồng thời giảm nếp nhăn, vết chân chim và sạm nám trên da.

Những lợi ích khi sử dụng DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream

 Làm dịu da : Sản phẩm nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào trong da, giúp làm dịu làn da sau một ngày dài mệt mỏi. Đồng thời giúp làm giảm thiểu kích ứng trên làn da nhạy cảm hiệu quả.

Cung cấp độ ẩm cho làn da: Các thành phần dưỡng ẩm hấp thụ vào trong da, giữ cho làn da luôn ẩm mịn, căng tràn sức sống hỗ trợ hạn chế tối đa tình trạng thô ráp của làn da.

Tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp duy trì làn da tươi trẻ mịn màng đồng thời ngăn chặn hiệu quả sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

Làm se khít lỗ chân lông, đồng thời làm mờ sẹo và giảm thâm nám giúp kháng khuẩn, tiêu viêm và giúp mụn mủ xẹp đi nhanh chóng.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaMoistSoothingGelCream #myphamhanquoc #phanphu #kiemdau #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Shinichi
:
:
:
: