Đặt banner 324 x 100

Tour du lịch Đức Tết nguyên đán 2024


Du lịch Đức - Hành trình khám phá du lịch Châu Âu bằng Tour du lịch Đức cùng Du Lịch Việt. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan những thành phố nổi tiếng thế giới như: Berlin, Munich, Frankfurt.. cùng tìm hiểu khám phá những nét văn hóa đặc sắc, hay hòa mình vào những lễ hội sôi động, thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại nơi đây... Tham khảo các tour Đức Tết nguyên đán 2024 đang được mở bán trực tuyến thường xuyên tại Website dulichviet.com.vn.Nằm ở phía Tây châu Âu, cũng khá gần Bắc Âu nên Đức có khí hậu tương đối ôn hoà, mát mẻ vào mùa hè nhưng lại khá lạnh vào mùa đông. Mùa xuân ở Đức vẫn còn chút rét giá vương vấn từ mùa đông nên dù có nắng nhiều nhưng vẫn khá là lạnh. Mùa hè thì mát hơn với mức nhiệt độ dao động khoảng 22 đến 27 độ C. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để bạn đi tour du lịch Đức vì lúc này cũng là thời điểm tổ chức nhiều lễ hội thú vị ở Đức.
 
-
Thành phố Cologne cũng là một điểm đến tour du lịch Đức Tết nguyên đán 2024 thú vị khác mà bạn không thể nào bỏ qua. Nếu bạn muốn tìm hiểu về những vẻ đẹp văn hóa của đất nước này thì Cologne chính là cái tên hoàn hảo cho bạn. Dạo bước qua những con phố, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những công trình kiến trúc cổ uy nghi, cổ kính như nhà thờ Cologne cao chót vót hoặc đi trên cây cầu Hohenzollem nổi tiếng với những ổ khóa tình yêu.

Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu văn hóa và nghệ thuật thì đi tour Đức phải tạt qua thành phố Leipzig ngay. Chỉ cần rảo bước quanh thành phố này, bạn có thể tham quan rất nhiều địa điểm thú vị như tòa thị chính Old Town, Augustusplatz, đài tưởng niệm Napoleon cùng nhiều nhà thờ, bảo tàng, nhà hát… trong thành phố này.

Rugen có thể nói là hòn đảo lớn nhất nước Đức với vẻ đẹp kỳ vĩ vô cùng. Ấn tượng đầu tiên của khách đi tour du lịch Đức Tết nguyên đán khi đến đây là những vách đá phấn trắng sừng sững được bao phủ bởi những mảng thực vật xanh rất đẹp mắt. Những bãi biển ở đây cũng rất đẹp và thu hút khách du lịch Đức đến đây rất đông đảo. Bạn có thể tham quan lâu đài Slavic, ngọn hải đăng lâu đời, cầu Rugen hay cuộc sống của người dân chài vô cùng thú vị ở đây.

Lubeck là một trong những thành phố cảng lớn nhất của nước Đức. Đây cũng là điểm đến tour du lịch Đức cực kỳ thu hút du khách trong nước lẫn quốc tế. Khi vừa bước chân tới đây, bạn sẽ chìm đắm giữa không gian hoài cổ với những tòa nhà phong cách trung cổ đặc trưng. Dạo bước qua những con phố nhỏ, bạn đích thực sống trong những câu chuyện cổ tích ngày xưa được nghe kể. Vì là thành phố cảng nên cảnh biển ở thành phố này cũng rất đẹp nên đừng bỏ qua Lubeck khi đi tour Đức nhé.

Ăn gì khi đi du lịch Đức tết nguyên đán 2024? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món ăn tuyệt vời này

- Xúc xích Đức nổi tiếng đến mức bất kỳ ai trên thế giới cũng biết điều đó. Dù món ăn này bôn ba khắp mọi châu lục nhưng chỉ khi nào đi tour du lịch Đức, bạn mới thấy được sức hấp dẫn của món ăn này lớn đến thế nào. Tại Đức, hiện có đến hơn 200 loại xúc xích Đức khác nhau và làm từ nhiều loại thịt khác nhau như thịt heo, thịt bê, thịt bò… Đặc biệt, cứ mỗi vùng đất sẽ có cách chế biến, biến tấu khác nhau như xúc xích vùng Bavaria sẽ có thêm hành tây và rau mùi; vùng Chipolata thì có mùi nướng than…

- Salad khoai tây vốn dĩ chẳng hề xa lạ gì với nhiều người trong chúng ta nhưng khi đi tour du lịch Đức và thưởng thức món này, bạn sẽ cảm nhận có đôi chút khác biệt về hương vị. Món ăn này được làm từ khoai tây kết hợp với thịt lợn muối (hoặc thịt xông khói), tiêu, đường, giấm táo, rau thơm các loại. Cách chễ biến món ăn cũng rất dễ và nhanh chóng nên rất được người Đức lẫn khách du lịch Đức ưa chuộng khi đến đây.

- Giò heo và cải muối Sauerkraut : Nếu đi tour Du lịch Đức tết Giáp Thìn, bạn sẽ thấy món ăn này cực kỳ phổ biến trong các gia đình người Đức. Tất nhiên rồi, vì đây là món ăn truyền thống nổi tiếng của đất nước này mà. Thịt heo sẽ được nướng lên rồi ăn kèm với một loại cải muối chua mang tên là Sauerkraut có chút chua chua, ngọt ngọt tạo nên một cuộc dạo chơi hương vị tuyệt vời. Đảm bảo ăn xong món này bạn sẽ hiểu tại sao người Đức lại yêu thích món ăn này đến thế.

- Bia Đức chắc chắn là món bạn nhất định phải uống khi đi tour du lịch Đức rồi. Món uống này không chỉ được cư dân nước này yêu thích mà nó còn tạo hiệu ứng mạnh mẽ ở rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Để cho ra một cốc bia Đức thơm ngon đúng chuẩn yêu cầu quy trình sản xuất phải rất kỹ lưỡng, khắt khe để đảm bảo độ tinh khiết và hương vị hoàn hảo nhất. Ngoài ra, mỗi năm ở Đức còn tổ chức những lễ hội bia như Canstatter, Oktoberfest mà bạn không nên bỏ lỡ trong tour Đức của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn