Đặt banner 324 x 100

2 công nghệ điều trị vết thâm cực kỳ hiệu quả hiện tại là kỹ thuật peel và khoa học laser SR


Nếu bạn với điều kiện tài chính và thời gian  bạn mang thể tới những trọng tâm thẩm mỹ để được điều trị bằng các phương pháp kỹ thuật ánh ánh sáng, kỹ thuật trị vết thâm. Với phương pháp này thì thời gian cách trị nám nhanh hơn, và hiều quả điều ghen tuông cũng cao hơn.Có 2 công nghệ điều trị vết thâm siêu hiệu quả bây giờ là khoa học peel và khoa học laser SR.

cong_nghe_tri_nam

Hiện 2 kỹ thuật này đang được ứng dụng Peel là kĩ thuật lột da nhẹ bằng các dòng acid trái cây để lấy đi các vết thâm, đốm nâu thất thường trên bề mặt da. Tùy vào mức độ thâm mà bác bỏ sĩ sẽ tìm cho bạn một dòng peel sở hữu nồng độ phù hợp, đủ để thanh tẩy các đốm nâu và khiến cho đều màu da. Peel đặc trưng ưa thích để điều trị thâm cho vùng da mặt và da lưng. Kỹ thuật này được sử dụng cho những vêt thâm mỏng, nhẹ, tương đối mờ.

Công nghệ SR sẽ chiếu trực tiếp tia laser vào vị trí bị thâm nám, kỹ thuật SR sẽ làm khô và bong tróc vùng da bị thâm, song song xuyên thẳng vào phía trong lớp biểu so bì da để phá tan vỡ các hắc dung nhan tố melanin, đồng thời ngăn chúng hình thành trở lại. Công nghệ SR bây giờ được sử dụng để trị thâm cho những trường hợp sau: thâm nhẹ sau mụn, sẹo; thâm vùng da dưới bí quyết tay do wax, triệt lông không đúng cách, thâm vùng mắt…

Để rút ngắn thời gian điều trị cũng như bảo đảm hiệu quả điều trị cao, bạn phải dùng thêm những loại kem trị nám để bổ sung cho da. Ngoài ra cũng cần phải ứng dụng những biện pháp tránh nắng ưng ý như mang kính, mũ, khẩu trang, hay áo chống nắng dày để hạn chế hiện tượng đâm xuyên của Tia UV. Hạn chế việc thức khuya, lo lắng, cũng sẽ góp phần khiến cho tang hiệu quả điều trị các vết thâm.

Ngoài 30, làn da của chị em sẽ dần bị lão hóa, dẫn đến sạm đen, nám da. Bí quyết nào để trị nám da cho những chị em ở tuổi băm?

Thông tin liên hệ


: tiamo
: Tiamo
: 0985828982
: Đỗ thị lời, f11, quận 3, tp hcm