Đặt banner 324 x 100

Cắt mí mắt bị hỏng phải làm sao?


Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em tên là Dương. Bạn em mới đi cắt mắt hai mí về được 2-3 ngày, nhưng sau khi cắt mí mắt xong lại bị sưng. Không biết đây có phải là dấu hiệu của việc cắt mí mắt bị hỏng không ạ? Em cũng đang có ý định đi cắt mí. Nhưng khi thấy mắt của bạn em bị sưng, làm em sợ và băn khoăn, không biết có nên đi không nữa. Mong bác sĩ trả lời dùm em. Em cảm ơn!” (Thùy Dương – Bình Dương).

Trả lời: Xin chào Thùy Dương! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng, và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với mong muốn thẩm mỹ mắt nhưng vẫn lo lắng về vấn đề cắt mí mắt bị hỏng. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Giải đáp băn khoăn mắt sưng có phải là do cắt mí mắt bị hỏng không?

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Việc nhờ cậy đến các dịch vụ thẩm mỹ, để có được vẻ ngoài hoàn hảo như mong muốn chẳng còn xa lạ gì. Một số chị em có mắt 1 mí, mong muốn sở hữu được đôi mắt 2 mí đầy sức sống. Đã nhờ cậy đến dịch vụ cắt mí mắt để phẫu thuật mắt to hơn. Cũng như có thể sở hữu được đôi mắt đẹp hoàn hảo.

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Để có thể rút ngắn thời gian phục hồi của mắt cũng như đảm bảo duy trì hiệu quả thẩm mỹ theo thời gian. Bên cạnh dành thời gian cho mắt nghỉ ngơi, các chị em cũng không nên bỏ qua các bước chăm sóc hậu phẫu cho đôi mắt. Trong đó:

- Vệ sinh và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ

- Không để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời

- Không dùng tay dụi mắt, va chạm mạnh vào vết thương khi mắt chưa lành

- Giữ cho mắt được nghỉ ngơi. Hạn chế làm việc trên laptop nhiều giờ liền hay hạn chế xem tivi, đọc sách để mắt được nhanh hồi phục

- Kiêng ăn các loại thức ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… Bên cạnh không sử dụng các loại đồ uống có cồn thuốc lá, rượu bia,…

- Lưu ý thời gian tái khám và cắt chỉ đúng theo lịch hẹn của Bác Sĩ.

>>> Tim hiểu địa chỉ: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Với những băn khoăn của chị em về vấn để cắt mí mắt bị hỏng. Đây là các bước chăm sóc hậu phẫu đúng cách mà các chị em có thể thực hiện. Để có được kết quả tân trang đôi mắt đúng như mong đợi. Bên cạnh cũng duy trì được hiệu quả thẩm mỹ mắt theo thời gian.

Những điều chị em cần lưu ý trước khi quyết định thẩm mỹ mắt mà không lo vấn đề cắt mí mắt bị hỏng

Tuy được đánh giá là ca tiểu phẫu an toàn và hiệu quả cho vấn đề mắt 1 mí. Nhưng không ít những trường hợp cắt mí mắt bị hỏng xuất hiện. Mà nguyên nhân chính là do bác sĩ có tay nghề còn non kém. Cũng như nơi tiến hành phẫu thuật cắt mắt hai mí không được trang bị các thiết bị máy móc chuyên dụng. Vì vậy mới dẫn đến tình trạng bị sẹo, bị biến chứng sau phẫu thuật.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Để đảm bảo có được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Và không có biến chứng gì xảy ra sau cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to hơn mà không lo cắt mí mắt bị hỏng. Trước khi phẫu thuật, bạn cần chú ý, chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để tiến hành cắt mí.

Bỏ qua lo lắng cắt mí mắt bị hỏng. Sở dĩ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin chọn của chị em. Bên cạnh lý do Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. Là vì tại đây ngoài việc mang đến cho chị em chất lượng thẩm mỹ tốt nhất còn mang đến cho chị em rất nhiều quyền lợi

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Cắt mí mắt bị hỏng