Đặt banner 324 x 100

Cắt mí mắt có đau không? Khi nào thì khỏi?


Câu hỏi tư vấn: “Thời gian tuổi tác khiến mí mắt tôi bị sụp xuống làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và thẩm mỹ. Tôi có nghe đến phương pháp cắt mí mắt có thể khắc phục tình trạng trên. Nhưng tôi còn hoang mang không biết cắt mí mắt có đau không? Mong chuyên gia tư vấn giúp ạ! Xin cảm ơn!” ( Kim Ngân, Tây Ninh).

Trả lời: Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Ngân đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt có đau không? Xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật cắt mí mắt có đau không? Và những điều chị em nên biết về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt

Dù bạn là nam hay nữ thì nhất định ai cũng mong muốn có một dấu ấn riêng trên gương mặt. Và đôi mắt chính là đặc điểm đầu tiên để các bạn có thể truyền đạt được cảm xúc cũng như gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Tuy vậy vẫn có không ít bạn nam, bạn nữ luôn cảm thấy tự ti vì đôi mắt có nhiều khuyết điểm của mình. Trong đó có thể là tình trạng mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót, mắt có nhiều da thừa và mỡ thừa, mắt bị sụp,…

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Do đó mà hiện nay rất nhiều các tín đồ làm đẹp có xu hướng thẩm mỹ cắt mí mắt. Để thực hiện mong muốn có được đôi mắt to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên hơn. Dù rất muôn tân trang cho đôi mắt những không ít chị em vẫn băn khoăn không biết cắt mí mắt có đau không.

Xuất phát từ Hàn Quốc, cắt mí mắt hay nhiều người còn gọi là cắt mắt hai mí là phương pháp làm đẹp mắt được ưa chuộng bậc nhất nhất hiện nay. Cắt mí mắt giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt bị lão hóa, với nhiều mỡ thừa, da dư.

Về vấn đề cắt mí mắt có đau không này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi cắt mí mắt hoàn toàn không đau. Bởi trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt cho bạn. Việc gây tê không những giúp bạn có tâm lý thoải mái. Mà còn giúp bạn không phải chịu bất cứ một đau đớn nào trong suốt quá trình phẫu thuật.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Dù đó là đau đớn nhỏ nhất. Bên cạnh với phương pháp này còn hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch do đó sẽ đảm bảo không để lại sẹo hay không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Cắt mí mắt có đâu không? Bật mí địa chỉ cắt mí mắt CHẤT nhất tại Sài Gòn được hơn 90% chị em tin chọn

Cắt mí mắt có đau không? Có ảnh hưởng gì không? Đó còn phụ thuộc nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Và hiện nay tại TP HCM với hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn, nhỏ đã và đang thực hiện phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt. Không khó để chị em có thể tìm được cho mình một địa chỉ thẩm mỹ để thực hiện. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ. Các bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM để cắt mắt hai mí cho mình

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai



Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng các chị em không cần phải lo cắt mí mắt có đau không hay chất lượng thẩm mỹ mắt. Vì tại đây được biết đến là một địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu. Với thành tựu đã và đang mang đến hiệu quả thẩm mỹ thành công nhất cho hàng ngàn chị em mỗi năm

Điểm nhấn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đó là khi các bạn đến để cắt mí mắt. Tại đây các bạn sẽ được hỗ trợ thăm khám, tư vấn và thực hiện trực tiếp bởi Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm. Trong đó toàn bộ các ca thẩm mỹ cắt mí mắt từ A đến Z đều được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Cắt mí mắt có đau không