Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi có đau không? Một ssos phương pháp giúp giảm đau


Đối với người Châu Á, những người vốn sở hữu chiếc mũi thấp và nhiều khuyết điểm. Thì chiếc mũi cao, thẳng như người phương Tây luôn là niềm khao khát đến cháy bỏng. Chính vì thế, khi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) phát triển. Nhiều chị em đã quyết định đi phẫu thuật nâng mũi. Thế nhưng, bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều bạn mãi vẫn chần chừ không dám thực hiện. bởi ngại phẫu thuật, sợ đau, sợ chảy máu. Vậy nâng mũi có đau không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CÓ ĐAU KHÔNG?

Nâng mũi có đau không là câu hỏi thường trực của nhiều chị em, khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Trả lời về vấn đề này, bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho biết: Rất khó để nói chính xác nâng mũi có đau không. Để giải đáp cụ thể nhất, chúng ta sẽ chia làm 2 giai đoạn. Đầu tiên là trong quá trình phẫu thuật. Và thứ hai là sau khi phẫu thuật.

Ở giai đoạn đầu, trước khi tiến hành phẫu thuật. Các chị em sẽ được sát trùng và gây tê vùng mũi. Vì thế, trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu, dù chỉ một chút. Sau khi kết thúc tiểu phẫu, bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ lại bệnh viện thẩm mỹ. Do đó, các chị em không cần quá lo ngại vấn đề nâng mũi có đau không.

[​IMG]


Tìm hiểu để biết: nâng mũi giá bao nhiêu

NÂNG MŨI CÓ ĐAU KHÔNG VÀ MỘT SỐ bIỆN PHÁP NÂNG MŨI HIỆN NAY

Cùng điểm qua một số phương pháp nâng mũi được các chị em tin dùng, ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé!

Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng mũi. Tạo dáng mũi thẳng, cao như sao Hàn Quốc.

Nâng mũi bọc sụn: bảo vệ mũi tốt hơn đến 10 lần. Nhờ sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi.

Nâng mũi S Line: Kết hợp cả 2 loại sụn: nhân tạo và tự thân. Nên không chỉ nâng mũi cao, mà còn khắc phục được mọi khuyết điểm mũi.

Nâng mũi không phẫu thuật: Nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy filler. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 15 phút thực hiện. Đặc biệt không phẫu thuật nên chị em không cần lo nâng mũi có đau không nhé!

Giải đáp thắc mắc: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

NÂNG MŨI CÓ ĐAU KHÔNG – bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất TP HCM hiện nay. Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hơn 5.000 ca nâng mũi. Tất cả đều thành công 100%. Và chưa có trường hợp nào khiếu nại về chất lượng dịch vụ. Hay than phiền về kết quả nhận được.

Điều này là bởi, mọi ca nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. bác sĩ cũng là người thăm khám và tư vấn cho chị em về các dịch vụ nâng mũi. Cũng như những vấn đề liên quan khác: nâng mũi có đau không, sau khi nâng mũi cần kiêng gì, v.v. bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Vì thế, không có kỹ thuật nâng mũi nào bác sĩ không thành thạo.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

Chi phí nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng rất phải chăng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các chương trình Giảm giá lớn. Với mức ưu đãi lên đến 50%. Nhằm khuyến khích khách hàng mạnh dạn làm đẹp.

Hãy xem ngay địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: binhan02
:
:
:
: