Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt đèn đường led kiểu dáng chiếc lá


ưu thế của đèn đường năng lượng mặt trời 150w Sáng vượt trội nhất bây giờ giá rẻ, Bảo hành 36 tháng

Đèn đường năng lực mặt trời 150W chiếc lá sáng mạnh giá tốt mua ở đâu tại TPHCM không đòi hỏi nghiêm ngặt khắt khe cũng tựa như những loại đèn đường led khác. Nhưng chất lượng, bền bĩ và độ an toàn cực cao nên đây cũng là 1 dòng sản phẩm tuyệt vời, quý khách hàng nên lựa chọn dòng sản phẩm này để gia công đường phố, đường nông thôn, sân vườn mới là hoàn toàn phù hợp. BH 36 tháng năm, bảo hành pin 12 năm.



Đèn năng lực mặt trời chiếc lá 150W siêu sáng mạnh dự án chiếu sáng đường phố sân vườn. công năng 50w đến 100w là hợp với sân vườn của nhà bạn. Chiều cao của trụ đèn khoảng 4m-6m là hài hòa và hợp lý. giá thành không quá cao và chất lượng thì không nhất thiết phải bàn, nên chính vì như thế đèn đường năng lực mặt trời giá bèo lại tiết kiệm giá thành chi tiêu là 1 công dụng rất lớn.

Ban ngày: cảm ứng đèn đường năng lực mặt trời 150w 12,8v 50A dự án công trình cao cấp tự động bật và tắt nhận biết khi có ánh sáng mặt trời đèn sẽ auto ngắt chiếu sáng, tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thu ánh nắng và chuyển từ nhiệt năng sang điện năng, tiếp đến tích tụ nạp vào hệ thống Pin lưu trữ. Khi lưu trữ đủ năng lượng sẽ tự động hóa ngắt sạc.

Xem thêm : đèn led pha

Ban đêm: cảm ứng ánh sáng nhận biết khi không có ánh sáng mặt trời đèn đường năng lượng mặt trời 150w Pin rời 12,8v sáng mạnh tự động hóa chiếu sáng nhờ năng lượng mặt trời đc sạc và lưu trữ.

Do sử dụng điện từ bộ nhớ điện năng từ nguồn năng lực mặt trời nên khách hàng không cần chi trả bất kể giá thành điện hàng tháng nào và sử dụng đc nguyên đêm, vô cùng thuận tiện, yên tâm cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đèn đường năng lượng mặt trời có tuổi thọ kéo dãn dài ở trên 50,000h tương đương trên 10 năm có những Chip led như: Phílips, Hãng Samsung, Osram(Đức), Cree(Mỹ).



Đèn đường năng lực mặt trời 150w cao cấp đủ công suất chiếu sáng lối đi resort nên khả năng chống nước và chống bụi bờ cao. phù hợp cho việc sử dụng ở việt nam, đặc biệt là thời tiết sở hữu mùa mưa và mùa nắng ví dụ, đấy là một ưu thế hết sức an toàn với người dân khi sử ở trời mưa, hoặc ấp thấp nhiệt đới kéo dãn dài

Không cần hệ thống điện phức hợp như : kéo cáp điện 3 Pha, hệ thống tự động hóa tinh chỉnh và điều khiển hẹn giờ đóng mở, tủ điện đóng ngắt hệ thống chiếu sáng.

Đèn đường năng lượng mặt trời 150w PHILIPS sáng vượt trội nhất bây giờ sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời nên vô cùng an toàn, thân thiện với môi trường thiên nhiên và con người, không gây ra độc hại môi trường giảm sút tai hại của hiệu ứng nhà kính

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh11
:
:
:
: