Đặt banner 324 x 100

Bán Hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ tại HCM


Ngày nay, với sự thiết kế tinh tế, đa dạng về kiểu dáng kết hợp với sự mới mẻ. Hộp giấy là sản phẩm mang lại nhiều hữu ích thiết thực. Đồng thời nó còn mang lại sự gần gũi với đời sống hàng ngày của con người. Hộp giấy đựng thức ăn với tính chất sử dụng một lần. Nó là sản phẩm tiện dụng sau khi sử dụng không cần vệ sinh và dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên.
Hộp giấy của RVC được sản xuất từ giấy PO chính phẩm được xử lý và tiệt trùng đáp ứng tiêu chuẩn dùng trong bao bì. Giấy để sản xuất hộp giấy thực phẩm được nhập khẩu từ Indonesia bởi công ty Foopak có uy tín được nhiều nước phát triển sử dụng.
Kích thước hộp giấy đựng thức ăn RVC:
- Dung tích: 750ml
- Chiều dài: 180mm
- Chiều ngang: 120mm
- Chiều cao: 50mm
Quy cách đóng gói 600 cái/thùng

Những lợi ích hộp giấy kraft đựng thức ăn mang lại
  1. Không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng
Vấn đề sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được các cơ sở kinh doanh ăn uống có uy tín quan tâm. So với hộp nhựa, hộp xốp thì hộp giấy an toàn hơn nhiều, được sản xuất bằng loại giấy được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, được các tổ chức y tế có uy tín trên thế giới kiểm định chứng nhận. Sản phẩm được ép dán trên dây truyền hoàn toàn tự động , đảm bảo vệ sinh, tất sản phẩm cả đều được kiểm tra chất lượng trước khi đến tay người sử dụng.
  1. Thân thiện với môi trường
Môi trường đang phải gánh chịu hàng triệu tấn rác thải nhựa mỗi năm, đây là gánh nặng, làm cho môi trường ngày càng ô nhiễm nặng nề. Sản phẩm hộp đựng thức ăn bằng giấy rất thân thiện với môi trường, được in ấn bằng loại giấy tái sinh, dễ dàng phân hủy, giảm lượng rác thải ra môi trường.
  1. Tiện dụng
Sử dụng hộp giấy, khách hàng có thể rất tiện dụng khi đựng được các loại sản phẩm đồ ăn khác nhau như cơm, đồ nhiều dầu mỡ như chiên xào, đồ nhiều nước như súp, canh…Vì hộp giấy được tráng lớp màng PE tiện dụng. Bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sử dụng hộp giấy dùng 1 lần, rất tiện lợi có thể mang về hay đi bất cứ đâu mà không lo bị vỡ, lại đảm bảo sức khỏe.
  1. Quảng bá hình ảnh cho cửa hàng, tiệm ăn
Thiết kế đẹp, độc lạ, hình ảnh in ấn bắt mắt, thông tin về cửa hàng quán ăn được in ấn rõ ràng. Giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu.
Với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn an toàn kết hợp với máy móc hiện đại các sản phẩm bao bì giấy của RVC đạt yêu cầu về kích thước, chất lượng và thẩm mỹ sau khi sản xuất. Được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng sử dụng.
CÔNG TY TNHH RVC - 0975.663.984