Đặt banner 324 x 100

Đặc sản nước mắm Phan Thiết được người du lịch lựa chọn làm quà tặng



Mỗi gia đình việt hiện nay trong mỗi bữa cơm đều có chén nước mắm để sử dụng. Các mon ăn sẽ vừa miệng, thơm ngon, đậm đà hơn khi sử dụng với nước mắm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các loại nước mắm khác nhau. Để tìm được nước mắm ngon thì bạn phải tìm hiểu được những đặc trưng của nó. Hãy cùng tham khảo các điểm cơ bản để tìm ra nước mắm ngon nhé!

Cách nhận biết nước mắm ngon ra sao

[​IMG]

Nhận biết nước mắm ngon dựa vào màu sắc sản phẩm. Nếu nước mắm ngon thường sẽ có màu vàng rơm, trong và có độ sánh nhẹ. Nhưng bên cạnh đó cũng có thể phụ thuộc vào nguyên liệu và tùy thuộc vào phương pháp sản xuất cũng như thời gian ủ. Ví dụ nước mắm làm từ cá cơm than sẽ có màu đỏ sẫm. Nước mắm làm từ cá cơm khô sẽ có màu vàng đậm. Và nước mắm được ủ lâu năm sẽ có màu vàng sẫm hơn. Bạn có thể nhận biết màu của nước mắm ngon sẽ có độ sánh và trong nhất định.

Nhận biết nước mắm ngon dựa vào mùi hương. Nước mắm ngon sẽ có mùi thơm đặc trưng của cá không có mùi hôi, nồng hay quá chua. Vị ngọt thanh, đậm đà nhưng không quá mặn.

Nhận biết nước mắm qua hương vị. Khi trải nghiệm nước mắm có vị hài hòa, không quá nồng, không quá mặn, vị mặn phải tự nhiên không mặn gắt hay mặn chát. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh xen chút mặn đem lại hương vị đậm đà.

Nhận biết nước mắm ngon qua chỉ tiêu quan trọng dựa vào độ đạm để đánh giá chất lượng. 30 -42 độ đạm chứng tỏ nước mắm ngon, độ đạm càng cao chứng tỏ quy trình ủ chượp cá tỉ mỉ 2,3 giai đoạn mới đạt được độ đạm.

Bạn có thể nhận biết nước mắm ngon dựa trên thương hiệu của nước mắm. Thương hiệu toàn cầu được nhiều người gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn thì có thể thấy sản phẩm đó ngon.

Nhận biết nước mắm ngon qua thời hạn sử dụng. Thường nước mắm ngon sẽ có thời hạn sử dụng từ 2 đến 3 năm đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Đó là những điểm cơ bạn để bạn có thể lựa chọn được nước mắm ngon để thưởng thức. Có rất nhiều nước mắm ngon để bạn lựa chọn trong đó nước mắm Phan Thiết được người tiêu dùng chia sẻ và truyền tai nhau về độ ngon đem lại.

Đặc sản nước mắm Phan Thiết thường được người du lịch lựa chọn làm quà tặng cho những người thân của mình cảm nhận. Và nếu bạn có nhu cầu về nước mắm có thể yên tâm, tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Đơn vị nuocmamngon.net, chuyên cung cấp đặc sản nước mắm chất lượng cao đem đến cho bạn những bữa ăn ngon. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

NƯỚC MẮM NGON .NET - CHUYÊN GIA VỀ NƯỚC MẮM

Nước mắm ngon Phan Thiết, thương hiệu Làng Chài Xưa, nước mắm Tĩn. Hàng chính hãng công ty xuất xứ từ Phan Thiết. Giao hàng toàn quốc.

Hotline/Zalo: 0877.331.777

Địa chỉ: Opal skyline - Đường Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Website:Nuocmamngon.net