Đặt banner 324 x 100

Điểm danh các ứng dụng của máy bơm trục vít Mono


Bơm trục vít là một loại bơm được sử dụng để chuyển đổi năng lượng cơ học thành năng lượng động lực trong quá trình bơm chất lỏng hoặc khí. Bơm này hoạt động dựa trên nguyên tắc của việc xoay một trục vít trong một ống hoặc buồng bơm để tạo ra áp lực và chuyển chất lỏng từ một đầu vào sang đầu ra.

Cũng như các dòng máy bơm trục vít khác bơm trục vít Mono có nhiều ứng dụng và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, cấu tạo máy bơm trục vít Mono đơn giản với trục bơm dạng xoắn ốc, thân bơm, cổng ra cổng vào, bộ phận định lượng nếu có, van an toàn cho máy bơm.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm màng bột khí nén Godo QBF3-125. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm trục vít Mono là một trong những loại máy bơm trục vít được sử dụng phổ biến trên thị trường với nhiều ưu điểm và ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Bơm trục vít Mono cũng là một trong những dòng máy bơm trục vít có giá cả phải chăng và có nhiều model cho khách hàng lựa chọn.

Vậy bơm trục vít Mono có những ứng dụng gì? Máy bơm trục vít Mono nên dùng cho các lĩnh vực gì và cách lựa chọn bơm trục vít Mono như thế nào? Cùng Vimex tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Công ty TNHH Tiên Phong Xanh

Máy bơm trục vít Mono có ứng dụng gì?

Nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng máy bơm trục vít nhưng chưa lựa chọn được hãng bơm trục vít ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì có thể tham khảo bơm trục vít Mono đây là dòng bơm trục vít có tiếng trên thị trường, có nhiều ứng dụng và ưu điểm khi sử dụng và được sử dụng với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm trục vít Mono tương tự như các dòng máy bơm trục vít khác với quy trình hút chất bơm yếu, đẩy chất bơm với áp lực bơm cao, không có khả năng bơm mồi và có thể hoạt động lâu dài không hư hỏng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về van chia khí wilden M4, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm trục vít Mono loại EZstrip™ Transfer là thiết kế máy bơm mới nhất mà có thể bảo trì tại chỗ (MIP).

Với việc chế tạo vận hành bảo dưỡng chỉ 30 phút trong một ngày. Máy bơm trục vít này là sản phẩm tiến bộ lớn nhất của thiết kế bơm trục vít trong 30 năm và là cải tiến của loại máy bơm Compact C transfer bánh ép phổ biến của Mono.

EZstrip với thiết kế đặc biệt cho việc tháo rời nhanh và dễ dàng, de-rag và bảo dưỡng PC máy bơm chính xác, giúp giảm chi phí bảo dưỡng và giảm thời gian ngừng máy để bảo trì như thường lệ.

Vấn đề về nhiệt độ độ cao và nhất là chất lỏng ăn mòn đã được cải tiến bởi máy bơm nhiệt độ cao EZstrip, đặc biệt thiết kế cho bơm của bùn thuỷ phân nhiệt ở nhiệt độ lên đến 130°C.

Lưu lượng tối đa: 225 m3/h (990 gpm)

Cấu tạo bơm trục vít luôn được chúng tôi đặc biệt quan tâm và cải tiến mỗi ngày.

Sản phẩm với một chất lượng và dịch vụ tối ưu, các giải pháp phù hợp cho khách hàng.

Bơm trục vít Mono được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 9001: 2008, ISO 14001.

Mono pumps là thành viên của NOV – tập đoàn dầu khí của Mỹ.

Ngoài mạng lưới rộng lớn, bơm trục vít Mono đẩy mạnh quan hệ đối tác với các nhà phân phối hàng đầu trên thế giới, khách hàng có thể tận dụng lợi thế về chuyên môn và các sản phẩm chất lượng của Mono.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về cấu tạo bơm hóa chất đặt chìm

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0943889440

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg