Đặt banner 324 x 100

Máy bơm trục vít dạng xoắn có ứng dụng gì?


Định nghĩa bơm trục vít dạng xoắn là dòng sản phẩm vít xoắn chuyên dùng cho dung dịch có độ nhớt cao và áp suất duy trì lớn, Tốc độ quay của vít thấp rất thấp so với động cơ. Máy bơm trục vít xoắn sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất liên quan đến thực phẩm hoặc hoa quả ép lấy nước. Vật liệu là inox 304 hoặc inox 316. Ngoài ra bơm kiểu trục vít xoắn còn sử dụng trong hệ thống bơm bùn, máy ép bùn khung bản. Với vật liệu được làm từ Gang và trục thép chống mài mòn. Máy Bơm nước Dùng vít xoắn để vận chuyển các loại xơ, bùn, hoặc trong ngành thực phẩm là các loại hoa quả ép. Bơm trục vít có rất nhiều hãng cho ra những sản phẩm có chất lượng cũng khác nhau.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện Godo BFDS-25. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Có rất nhiều loại máy bơm trục vít khác nhau và mỗi loại máy bơm trục vít có những ứng dụng khác nhau và có những ưu điểm khác nhau khi sử dụng.

Bơm trục vít dạng xoắn là loại máy bơm trục vít có trục bơm dạng xoắn ốc với nhiều ứng dụng, có thể sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau và đặc biệt có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau của đời sống.

Vậy bơm trục vít dạng xoắn có những ứng dụng gì? Ưu điểm của bơm trục vít dạng xoắn là gì? Hãy cùng Vimex tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm Trục Vít Dạng Xoắn - Tổng kho máy bơm

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về van chia khí wilden t8, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm trục vít dạng xoắn có ứng dụng gì?

Các ứng dụng chủ đạo của bơm trục vít dạng xoắn là dùng đùn và đẩy cao vì vậy bơm trục vít dạng xoắn còn được gọi là máy bơm đùn và đẩy cao. Máy bơm trục vít xoắn đùn và đẩy cao

Bơm trục vít sẽ bao gồm phần stator và phần roto Phần stato là phần cao su, NBR hoặc Viton, hoặc 1 loại cao su nào khác. Nếu dùng cao su tổng hợp NBR thì thường dùng trong lĩnh vực máy ép bùn nhất, còn về phần Rotor của máy bơm được làm bằng thép hoặc đa số là inox 304.

Xét về cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy bơm trục vít dạng xoắn có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự như các dòng máy bơm thông thường với cấu tạo khá phức tạp, kích thước máy bơm lớn, hiệu quả làm việc của máy bơm cao, vật liệu máy bơm bền, ít hư hỏng khi sử dụng và đặc biệt máy bơm trục vít dạng xoắn có trục bơm dạng đặc biệt bằng vật liệu cao cấp.

Về ứng dụng bơm trục vít dạng xoắn có đầy đủ mọi ứng dụng như các dòng máy bơm trục vít thông thường với nhiều ứng dụng đặc biệt khác nhau, các ứng dụng của bơm trục vít dạng xoắn có thể là những ứng dụng điển hình hoặc nhiều ứng dụng khác.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm hoá chất tự mồi Meibao MK-75052 VBH-SCH

Hotline tư vấn sử dụng và lựa chọn bơm trục vít dạng xoắn: 0943889440

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg