Đặt banner 324 x 100

Mua online SaiGonDoor uy tín chất lượng cao



Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, những tính năng vượt trội thì giá thành liệu có cao. Bạn có thể tham khảo giá cả chi tiết tại website của SaigonDoor hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Đảm bảo chắc chắn bạn sẽ mạnh dạn chốt đơn hốt cho mình những sản phẩm tốt nhất.

Giá thành không những phải chăng mà đơn vị cùng có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn. Sản phẩm số lượng có sẵn kho, nhanh chóng đáp ứng giao hàng cho mọi công trình. Hỗ trợ mua hàng tận nơi hoặc đặt mua online đảm bảo giá trị và danh tiếng bởi thương hiệu SaiGonDoor uy tín chất lượng cao.

Ứng dụng đa dạng của cửa nhựa composite

[​IMG]

Cửa Nhựa Composite là lựa chọn hợp lý nhất khi được sử dụng nhiều ở những nơi như: phòng tắm, nhà vệ sinh, toilet WC và những nơi có độ ẩm cao. Với ưu điểm nổi bật là khả năng chịu nước và kháng mốc tuyệt vời nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng loại sản phẩm này.

Cửa gỗ Nhựa Composite còn được sử dụng nhiều trong: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học… Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các phòng giải trí khác như: phòng hát, phòng karaoke, cửa phòng khách sạn, cửa phòng nhà nghỉ là lựa chọn tuyệt vời. Nhờ vào khả năng cách âm xuất sắc, Cửa Nhựa gỗ Composite mang đến sự yên tĩnh và cách âm hoàn hảo cho không gian được lắp đặt.

Bên cạnh các vị trí ứng dụng trên đã được đề cập, cửa nhựa Composite còn có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình lớn nhỏ khác. Bạn có thể sẽ bắt gặp sản phẩm tại các khu vực công cộng như: trường học, bệnh viện, văn phòng, các khu vực thể thao, trung tâm thương mại,…

Đặc biệt, Cửa Nhựa gỗ Composite cũng được sử dụng để lắp đặt trong các tòa nhà cao tầng, khu căn hộ cao cấp, nhà hàng, homestays, khách sạn và biệt thự.

Với khả năng chịu nước, chịu ẩm, cửa nhựa Composite thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng ở khu vực gần biển, vùng nước ngọt, vùng có độ ẩm cao hoặc những nơi mà thường xuyên gặp mưa gió.

Bên cạnh đó còn có khả năng cách âm xuất sắc cửa gỗ Nhựa Composite cũng là một ưu điểm quan trọng. Được ứng dụng nhiều trong các công trình đòi hỏi yêu cầu cách âm thanh cao như phòng thu âm, phòng hát, sân khấu, nhà hát.

Với những đặc tính vượt trội cùng giá trị thẩm mỹ cao, việc lắp đặt cửa nhựa Composite cho phòng ngủ và cửa cho tủ treo quần áo trong nhà sẽ mang lại sự sang trọng cho căn nhà và làm nổi bật cá tính, phong cách của gia chủ.

Saigondoor gửi đến khách hàng bảng báo giá cửa nhựa Composite cho Đại Lý như sau:

Cửa nhựa gỗ Composite SYB phủ vân có giá 2.950.000đ/bộ

Cửa nhựa gỗ Composite SYA sơn có giá 3.150.000đ/bộ

Cửa nhựa gỗ Composite Luxury cao cấp có giá 3.450.000đ/bộ

Nẹp phào nổi: 600.000đ/bộ

Chỉ nhôm: 100.000đ/chỉ

Saigondoor gửi đến khách hàng bảng báo giá cửa nhựa Composite SaiGonDoor như sau:

Cửa nhựa gỗ Composite SYB phủ vân với giá là 3.250.000đ/bộ

Cửa nhựa gỗ Composite SYA sơn với giá là 3.550.000đ/bộ

Cửa nhựa gỗ Composite Luxury cao cấp với giá là 3.950.000đ/bộ

Nẹp phào nổi: 600.000đ/bộ

Chỉ nhôm: 150.000đ/chỉ

Bạn có thể yên tâm tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Đơn vị cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý, dịch vụ hậu mãi bảo hành dài lâu. Cửa Nhựa Composite xứng đáng là loại sản phẩm được mọi người lựa chọn sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email:info@saigondoor.vn

Website:saigondoor.vn