Đặt banner 324 x 100

Cách nhiệt chống lửa là một ưu điểm mà sản phẩm này đem lại


Với khả năng chịu nước, chịu ẩm, cửa nhựa Composite thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng ở khu vực gần biển, vùng nước ngọt, vùng có độ ẩm cao hoặc những nơi mà thường xuyên gặp mưa gió. Bên cạnh đó còn có khả năng cách âm xuất sắc cửa gỗ Nhựa Composite cũng là một ưu điểm quan trọng. Được ứng dụng nhiều trong các công trình đòi hỏi yêu cầu cách âm thanh cao như phòng thu âm, phòng hát, sân khấu, nhà hát.

Hãy cùng tìm hiểu về loại sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật nào nhé!

Ưu điểm nổi bật của cửa nhựa Composite

Cửa Nhựa Composite có khả năng chống nước, chống mối mọt cực tốt thích hợp cho các công trình xây dựng tại nơi có thời tiết khắc nghiệt, ẩm ướt nhiều nước.

Cửa gỗ Nhựa Composite có tính uốn dẻo như cửa nhựa và tính chịu lực cứng cáp như cửa gỗ nhờ đó sản phẩm rất bền khi sử dụng. Đặc biệt chống chịu được sự cắn phá của chuột hay các loài động vật gặm nhấm, sự tấn công của côn trùng, mối mọt.

Cửa Nhựa gỗ Composite có khả năng cách âm cực tốt, giảm bớt được âm thanh lớn, khó chịu tốt hơn. Thích hợp đối với những gia đình yêu thích hát karaoke, những cuộc họp thảo luận riêng, những chuyên riêng tư không muốn ai biết…

[IMG] 


Sản phẩm chịu lực cao nhờ kết cầu đặc biệt cùng nhiều khoảng trống và đường gân chạy rãnh từ phía bên trong.

Thích ứng đa dạng linh hoạt với các điều kiện lắp đặt cũng như các phụ kiện đi kèm qua đó rút ngắn được thời gian sản xuất và thi công trong việc lắp ráp cửa.

Sản phẩm thân thiện an toàn với môi trường và sức khỏe của cả gia đình. Bởi vì Cửa Nhựa Composite được cấu tạo từ những nguyên liệu nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đài Loan, Trung Quốc…

Với tính chất kháng nước tuyệt đối sản phẩm có khả năng chống mốc và kháng khuẩn cao. Đảm bảo các vi khuẩn độc hại và mốc meo không thể xâm nhập vào cửa chính hay cửa phòng khi sử dụng 2 vật liệu này.

Đem lại tính thẩm mỹ với màu sắc chân thực và tự nhiên, đa dạng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Cách nhiệt chống lửa là một ưu điểm mà sản phẩm này đem lại. Với thiết kế thông minh giúp cửa có khả năng chống cháy, giảm nguy cơ bắt lửa tràn lan giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Điều nổi bật nữa phải kể đến là độ bền bỉ có thể lên tới 50 năm mà không gây hư hỏng, vượt qua mọi thử thách của thời gian

Qua đó, bạn chỉ nên sử dụng cửa nhựa gỗ Composite trong các vị trí bên trong nhà như cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm, cửa phòng vệ sinh…Nhận được sự đánh giá cao của khách hàng đã từng hợp tác. Cửa Nhựa Composite xứng đáng là loại sản phẩm được mọi người lựa chọn sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email:info@saigondoor.vn

Website:saigondoor.vn