Đặt banner 324 x 100

Tham khảo giá cả chi tiết tại website của SaigonDoor


Cửa Nhựa Composite có khả năng chống nước, chống mối mọt cực tốt thích hợp cho các công trình xây dựng tại nơi có thời tiết khắc nghiệt, ẩm ướt nhiều nước.

Cửa gỗ Nhựa Composite có tính uốn dẻo như cửa nhựa và tính chịu lực cứng cáp như cửa gỗ nhờ đó sản phẩm rất bền khi sử dụng. Đặc biệt chống chịu được sự cắn phá của chuột hay các loài động vật gặm nhấm, sự tấn công của côn trùng, mối mọt.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể liên hệ với hệ thống siêu thị cửa và nội thất SaigonDoor. Một trong những địa chỉ uy tín chất lượng luôn được các chủ thầu xây dựng hợp tác. Được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng.

Báo giá cửa nhựa composite ưu đãi nhất hiện nay

Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, những tính năng vượt trội thì giá thành liệu có cao. Bạn có thể tham khảo giá cả chi tiết tại website của SaigonDoor hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Đảm bảo chắc chắn bạn sẽ mạnh dạn chốt đơn hốt cho mình những sản phẩm tốt nhất.

[IMG] 


Saigondoor gửi đến khách hàng bảng báo giá cửa nhựa Composite cho Đại Lý như sau:

Cửa nhựa gỗ Composite SYB phủ vân có giá 2.950.000đ/bộ

Cửa nhựa gỗ Composite SYA sơn có giá 3.150.000đ/bộ

Cửa nhựa gỗ Composite Luxury cao cấp có giá 3.450.000đ/bộ

Nẹp phào nổi: 600.000đ/bộ

Chỉ nhôm: 100.000đ/chỉ

Saigondoor gửi đến khách hàng bảng báo giá cửa nhựa Composite SaiGonDoor như sau:

Cửa nhựa gỗ Composite SYB phủ vân với giá là 3.250.000đ/bộ

Cửa nhựa gỗ Composite SYA sơn với giá là 3.550.000đ/bộ

Cửa nhựa gỗ Composite Luxury cao cấp với giá là 3.950.000đ/bộ

Nẹp phào nổi: 600.000đ/bộ

Chỉ nhôm: 150.000đ/chỉ

Bạn có thể yên tâm tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Đơn vị cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý, dịch vụ hậu mãi bảo hành dài lâu.

Giá thành không những phải chăng mà đơn vị cùng có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn. Sản phẩm số lượng có sẵn kho, nhanh chóng đáp ứng giao hàng cho mọi công trình. Hỗ trợ mua hàng tận nơi hoặc đặt mua online đảm bảo giá trị và danh tiếng bởi thương hiệu SaiGonDoor uy tín chất lượng cao.

Cách nhiệt chống lửa là một ưu điểm mà sản phẩm này đem lại. Với thiết kế thông minh giúp cửa có khả năng chống cháy, giảm nguy cơ bắt lửa tràn lan giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Điều nổi bật nữa phải kể đến là độ bền bỉ có thể lên tới 50 năm mà không gây hư hỏng, vượt qua mọi thử thách của thời gian.

Qua đó, bạn chỉ nên sử dụng cửa nhựa gỗ Composite trong các vị trí bên trong nhà như cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm, cửa phòng vệ sinh…Nhận được sự đánh giá cao của khách hàng đã từng hợp tác. Cửa Nhựa Composite xứng đáng là loại sản phẩm được mọi người lựa chọn sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email:info@saigondoor.vn

Website:saigondoor.vn