Đặt banner 324 x 100

Cửa thép vân gỗ chống cháy



Cửa thép vân gỗ đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây bởi những ưu điểm sản phẩm đem lại cho các hộ gia đình. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng tiếp cận được với cửa vân gỗ chống cháy này. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm chất lượng uy tín này nhé!

Khái niệm cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ được cấu tạo từ chất liệu chính từ thép, có độ chống cháy cực cao cho nên được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Để tăng thêm tính thẩm mỹ tạo sự sang trọng cho căn nhà thường sẽ lựa chọn cửa thép giả gỗ. Sản phẩm được sơn thêm một lớp tích điện có vân gỗ nhìn không khác gì cửa gỗ thật.

Đối với tình hình thường xuyên xảy ra hỏa hoạn gần đây thì việc sử dụng cửa cửa vân gỗ chống cháy được đánh giá cao. Hầu hết mọi gia đình đều tin tưởng và sử dụng sản phẩm qua đó đã tạo nên xu thế vô cùng mạnh mẽ trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Cấu tạo chính cửa thép vân gỗ là gì?

[​IMG]

Cấu tạo chính của cửa thép vân gỗ thường được chia làm 2 phần riêng biệt.

Phần 2 mặt cánh được nhà sản xuất sử dụng 2 tấm thép đã qua mạ điện để làm. Phần này thường có nhiều loại khác nhau, thông thường bạn sẽ bắt gặp các loại phổ biến như: cánh phẳng, cánh huỳnh, huỳnh kết hợp với ô kính, huỳnh kết hợp với chấn decor inox mặt cánh.

Phần lõi giữa 2 mặt cánh có thể được nhà sản xuất sử dụng Magie oxit hoặc cũng có thể là giấy tổ ong.

Ưu điểm cửa vân gỗ chống cháy

Cửa thép vân gỗ không cong vênh mối mọt vì được sản xuất theo một quy trình trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.

Cửa thép giả gỗ có tính an toàn cao do đó khách hàng có thể an tâm sử dụng. Sản phẩm chống cạy phá đột nhập khi kết hợp cùng các loại khóa chống trộm, những điểm chốt an toàn.

Cửa vân gỗ chống cháy được công nhận bởi khả năng chống cháy, ngăn khói của cửa được phát huy tối đa.

Sản phẩm cũng có khả năng cách âm, chống ồn rất tốt thường được sử dụng trong các phòng thu âm, cửa khách sạn, cửa nhà nghỉ. Qua đó đem lại không gian yên tĩnh, riêng tư, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm đáp ứng sự đa năng, lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau, phù hợp với mọi loại kiến trúc, nội thất

Dễ dàng vệ sinh bởi sản phẩm được làm từ thép do đó không mất nhiều công sức. Cũng vì vậy mà sau một thời gian sử dụng chắc chắn nhà của bạn vẫn đẹp như mới.

Mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, màu vân gỗ giống đến 99% vân gỗ tự nhiên… phù hợp với mọi yêu cầu của bạn

Sản phẩm đem đến độ bền cao, tuổi thọ ít nhất từ 20 năm trở lên vì được cấu tạo từ các vật liệu có tính bền cao. Sản phẩm lớp sơn ngoài là sơn tĩnh điện và in chuyển nhiệt vân gỗ cho dù sử dụng nhiều năm vẫn bóng đẹp không có hiện tượng bong tróc.

So với cửa gỗ tự nhiên thì cửa thép vân gỗ giá rẻ hơn khá nhiều. Độ bền cao bạn sẽ mất ít chi phí sửa chữa và bảo trì bảo dưỡng cho sản phẩm. Tổng thể kết luận bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí khi sử dụng cửa thép vân gỗ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email:info@saigondoor.vn

Website:saigondoor.vn