Đặt banner 324 x 100

Cửa thép vân gỗ đáp ứng được mọi tiêu chí chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết


Cửa thép vân gỗ được cấu tạo từ chất liệu chính từ thép, có độ chống cháy cực cao cho nên được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng.Để tăng thêm tính thẩm mỹ tạo sự sang trọng cho căn nhà thường sẽ lựa chọn cửa thép giả gỗ. Sản phẩm được sơn thêm một lớp tích điện có vân gỗ nhìn không khác gì cửa gỗ thật.

Cửa thép vân gỗ chất lượng cao

Đối với tình hình thường xuyên xảy ra hỏa hoạn gần đây thì việc sử dụng cửa cửa vân gỗ chống cháy được đánh giá cao. Hầu hết mọi gia đình đều tin tưởng và sử dụng sản phẩm qua đó đã tạo nên xu thế vô cùng mạnh mẽ trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Cấu tạo chính của cửa thép vân gỗ thường được chia làm 2 phần riêng biệt. Phần 2 mặt cánh được nhà sản xuất sử dụng 2 tấm thép đã qua mạ điện để làm. Phần này thường có nhiều loại khác nhau, thông thường bạn sẽ bắt gặp các loại phổ biến như: cánh phẳng, cánh huỳnh, huỳnh kết hợp với ô kính, huỳnh kết hợp với chấn decor inox mặt cánh.Phần lõi giữa 2 mặt cánh có thể được nhà sản xuất sử dụng Magie oxit hoặc cũng có thể là giấy tổ ong.

Ứng dụng của vân gỗ chống cháy đa dạng

[IMG] 


Cửa mặt tiền hay còn gọi là cửa chính, cửa ra vào sẽ tiếp xúc rất nhiều những thay đổi bất thường của thiên nhiên. Cửa thép vân gỗ đáp ứng được mọi tiêu chí chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết.

Sản phẩm được sử dụng làm cửa thông phòng giúp tiết kiệm chi phí cùng với độ bền dài lâu.

Làm cửa phòng ngủ có thể cách âm hiệu quả và an toàn hơn nếu có sự cố như hỏa hoạn xảy ra.

Làm cánh cửa ban công, cửa thép giả gỗ chống chịu với những điều kiện tự nhiên rất tốt.

Cửa vẫn gỗ chống cháy còn đáp ứng những không gian nhỏ, được phân thành nhiều loại khác nhau. Tùy theo công trình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm đa dạng như: 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh…

So với cửa gỗ tự nhiên thì cửa thép vân gỗ giá rẻ hơn khá nhiều. Độ bền cao bạn sẽ mất ít chi phí sửa chữa và bảo trì bảo dưỡng cho sản phẩm. Tổng thể kết luận bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí khi sử dụng cửa thép vân gỗ.

SaigonDoor chuyên cung cấp sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng. Bề mặt cánh cửa đáp ứng được tính nhẵn mịn, không gồ ghề. Lớp sơn chắc chắn tọa bề mặt bóng, tuyệt đối không bong tróc. Tổng thể cửa kín, không có hở dù chỉ chấm nhỏ hay những chất bên ngoài không thể xâm nhập được bên trong.

Cửa vân gỗ chống cháy SaigonDoor sử dụng công nghệ nhà máy tinh xảo để có thể tạo nên một sản phẩm như gỗ thật với giá thành phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên để được tư vấn và báo giá chi tiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email:info@saigondoor.vn

Website:saigondoor.vn