Đặt banner 324 x 100

Nên chọn mua quạt điều hòa daichipro nào?


Bạn muốn chọn mua quạt điều hòa Daichipro nào tốt? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất của thương hiệu này.

Máy làm mát DCP-5000K

Máy làm mát DCP-5000K – DAICHIPRO

Máy làm mát DCP-5000K, còn được gọi là Daichipro 5000K, thực sự là một quạt điều hòa dùng để làm mát không khí bằng cách sử dụng hơi mát từ nước, giúp xua tan không khí nóng nực. Đây là một dạng quạt Daichipro cực kỳ bền bỉ, được thiết kế với núm vặn và nút nhấn để điều chỉnh một cách đơn giản.

Với thiết kế có 3 cửa thu gió và 3 tấm làm mát, quạt làm mát hơi nước Daichipro DCP-5000K giúp không khí nóng luồn qua và được làm mát. Có 4 bánh xe ở dưới quạt, làm cho việc di chuyển quạt trở nên rất dễ dàng.

Đây là một mẫu máy làm mát Daichipro 5000K tương đối linh hoạt, phù hợp với nhiều diện tích sống và nhu cầu mát. Với khối lượng vừa phải, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, và kích thước 540 x 375 x 1000 (mm). Với công suất cực đại 135W, đạt lượng gió lớn nhất 5.000 m³/h, đủ để tạo cảm giác mát mẻ giống như khi bạn đang tận hưởng không khí ở các địa danh nổi tiếng như hồ lớn, sông lớn ngay trong không gian sống của bạn. Quạt còn đi kèm 3 tấm lưới chặn hiệu quả hạt bụi trong không khí.

TOP THIẾT BỊ LÀM MÁT HÀNG ĐẦU:

Quạt hơi nước Daichipro DCP-106

Quạt hơi nước Daichipro DCP-106 dễ dàng di chuyển mọi nơi.

Quạt hơi nước Daichipro DCP-106 được xem xét so sánh với quạt máy thông thường và cả máy lạnh, máy điều hoà, được đánh giá là thiết bị dễ sử dụng, bền bỉ, tốt cho sức khỏe và có mức giá phù hợp. Chỉ với vài triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của gia đình mình. Không cần phải tốn kém cho việc lắp đặt như máy lạnh hay máy điều hòa. Quạt hơi nước Daichipro DCP-106 sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn trong những ngày nắng nóng gay gắt.

Quạt điều hòa DCP-8888A

Mua Máy Làm Mát Không Khí - Quạt Điều Hòa Daichipro DCP-8888A - Chính Hãng  | Tiki

Quạt làm mát Daichipro DCP-8888A có thiết kế và các bộ phận tiên tiến. Được trang bị nút điều khiển thuận tiện, kích thước của quạt là 660 x 470 x 1050 mm (Dài x Rộng x Cao). Sản phẩm này đi kèm với 4 bánh lăn giúp di chuyển dễ dàng trong không gian nhà bạn.

Lưu lượng không khí nhập và xuất của máy là 6666m3/h. Phím điều khiển định hướng gió cho phép quạt thổi lên, xuống hoặc điều hướng sang hai bên trái và phải. Cơ chế làm mát của quạt được thiết kế để hoạt động mạnh mẽ mà vẫn giữ được sự tĩnh lặng.

Máy đi kèm hệ thống chia nước phía sau để tăng cường hiệu suất làm mát. Nút bấm ion âm giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trong không gian sử dụng. Thước đo mực nước được tích hợp để người dùng dễ dàng theo dõi và thêm nước khi cần.

Máy có bộ lọc không khí để loại bỏ hạt bụi đầu vào, và vòi xả nước mang lại sự thuận tiện khi cần làm sạch. Bể chứa nước lớn giúp duy trì lượng nước cần thiết để máy hoạt động hiệu quả.

Như vậy bạn đã biết nên chọn mua quạt điều hòa daichipro nào. Chắc hẳn với những dòng sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể xua tan cái nóng cho căn nhà trong những mùa hè này.

Thông tin liên hệ


: maylammatcongnghiep
:
:
:
: