Đặt banner 324 x 100

Chỉ nàng 5 cách phối giày với quần Jean nữ


Phối giày với quần Jean nữ top 1 – Sneaker

Nếu bạn chưa biết mặc quần jean đi với giày gì, hãy thử phối giày sneaker với quần jean nữ. Những đôi sneaker cổ cao có gam màu nhã nhặn, trung tính kết hợp cùng quần jean luôn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Đây được xem là cách mix đồ hoàn hảo nhất, ngay cả các tín đồ thời trang nổi tiếng thế giới cũng thường sử dụng

Phối giày sneaker cổ cao năng động với quần jean nữ
Phối giày sneaker cổ cao năng động với quần jean nữ

 

Một đôi sneaker phối với quần jean nữ luôn là sự bổ trợ hài hòa và tuyệt vời cho các cô nàng có phong cách đơn giản, thoải mái. Bạn có thể mix với một chiếc áo sơ mi dáng rộng cùng mũ đội đầu để tăng thêm phần cá tính cho sét đồ. Đây cũng là cách phối giày với quần jean nam bạn có thể tham khảo.

Phối giày với quần Jean nữ top 2 – giày bệt 

Bạn đã biết mặc quần jean đi giày gì cho thoải mái và ấn tượng? Nếu chưa hãy thử mix cùng đôi giày mũi bệt thanh lich nhé. Nhiều người vẫn nghĩ, những đôi giày bệt mũi nhọn chỉ hợp với những chiếc đầm duyên dáng, tuy nhiên bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy hiệu quả mà chúng mang đến khi mix với quan jean.  Sự kết hợp này tạo ra nét thời thượng đồng thời vẫn giữ được nét thanh lịch, quý phái cho các bạn nữ…

Cách phối quần jean với giày bệt mũi nhọn thanh lịch

Cách phối quần jean với giày bệt mũi nhọn thanh lịch

Phối giày cao gót với quần jean nữ quyến rũ 

Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời cho những cô nàng theo đuổi hình tượng quyến rũ trưởng thành và có tính nữ quyền cao. Sự phối giày với quần jean theo kiểu này sẽ giúp tăng sự quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, hình ảnh này của các nàng có thể đốn tim bất cứ chàng trai nào.

Phối giày cao gót với quần jean nữ quyến rũ

Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết phối giày với quần jean nữ như thế nào cho  đẹp thì hãy cân nhắc đến những đôi giày cao gót nhé. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn những mẫu giày có nhiều họa tiết để không phản tác dụng.

Một vài cửa hàng bán quần Jean nữ đẹp tại Hà Nội

Eck Store Hà Nội: là một trong những địa chỉ bán quần jeans cực chất, nổi tiếng tại xứ Hà Thành, đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến với Eck Store bạn sẽ tha hồ sưu tầm thật nhiều set quần jeans dáng boyfriend và skinny có phong cách năng động và thời thượng đến từ các thương hiệu như: Hãng Mango, F21, Zara,…

Những món đồ của Eck có thiết kế đơn giản, mang tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều hoàn cảnh, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách thể thao. Dù là chiếc quần jeans rách te tua hay quần skinny dáng ôm thêu hoa sành điệu, đều tôn dáng hiệu quả, đảm bảo làm hài lòng các cô gái đam mê quần jeans cá tính. Bên cạnh đó, shop còn có những mẫu quần form to nữa nên các cô nàng mũm mĩm cũng dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Veo’s Hà Nội

Nằm ẩn mình trong con phố cổ nhỏ xinh tại Hà Nội, các bạn trẻ dành tình yêu cho Veo’s bởi những thiết kế độc lạ, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu nên dễ dàng để chọn lọc. Shop tập hợp những mẫu quần jeans thời thượng thiên về nét đẹp Vintage cổ điển như: Quần jeans rách, jeans ống loa, jeans cắt gấu độc lạ,… Tại đây bạn cứ tha hồ săn lùng những mẫu jeans mới lạ, cực chất với đủ mọi kiểu dáng và tông màu chuẩn đúng trend, vừa có thể kết hợp mặc đi học, đi làm hay đến trường đều được. Mức giá quần jeans của Veo’s Hà Nội trong khoảng từ 400.000-460.000 đồng.

===========

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn, cảm ơn bạn đã đọc đến đây..

Đừng quên đánh giá 5 sao, comment , chia sẻ cho bạn bè để nhận được những post mới nhất của 2W Clothing nhé !

Chúng tớ luôn ở đây nha các cậu: https://2wclothing.com/lien-he/

Vui lòng Comment ở bên dưới. Cảm ơn mn nhiều.

♥ Kết nối với tôi: https://2wclothing.com/cua-hang/

►Page: https://www.facebook.com/2wClothing/

►Instagram: 2wclothingofficial

►Email: 2wclothings@gmail.com

►Tiktok: https://www.tiktok.com/@2wclothing

►Shopee: https://shopee.vn/2wclothing