Đặt banner 324 x 100

Va.pe Việt Nam - 0971.829.269 Chuyên Viên Tư Vấn Cai thuốc lá 01


Đánh răng, dùng nước súc miệng, nhai kẹo cao su không đường ngay sau khi hút thuốc có thể cải thiện hơi thở nặng mùi.
Thuốc lá chứa khoảng 600 thành phần khác nhau. Khi đốt cháy, chúng tạo ra hàng nghìn hóa chất, làm tăng nguy cơ mắc bệnh răng miệng, gây hôi miệng. Dưới đây là cách để giảm hơi thở nặng mùi thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Vilter Pro Pod Kit

Đánh răng

Đánh răng có thể loại bỏ mùi khói thuốc trong miệng. Dành ít nhất hai phút để đánh răng sạch sẽ, dùng bàn chải có kích thước phù hợp, độ rộng vừa đủ để làm sạch mọi vùng trong miệng. Một số loại kem đánh răng chuyên biệt dành cho người hút thuốc có tác dụng giảm ố răng, mùi hôi tạm thời. Tuy nhiên, chúng thường có tính mài mòn cao hơn loại thông thường.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim V2 Limited 3rd

Nhai kẹo cao su không đường

Trường hợp không thể đánh răng thì nhai kẹo cao su trong khoảng 5 phút. Khi nhai kẹo, miệng tiết ra nhiều nước bọt hơn, giúp loại vi khuẩn gây mùi khỏi răng, nướu. Ưu tiên chọn loại không đường vì vi khuẩn trong miệng kết hợp với đường tăng tiết axit ăn mòn răng, hôi miệng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Uwell Caliburn AK3

Sử dụng nước súc miệng

Nước súc miệng có thể loại bỏ vi khuẩn trong miệng, mang lại cảm giác sạch sẽ, thơm mát. Người hút thuốc chọn loại chứa thành phần thymol (chất chống mảng bám hoặc viêm nướu), không chứa cồn để tránh kích ứng miệng. Nên mang theo một chai nước súc miệng nhỏ, sử dụng sau khi hút thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geekvape E100

Làm sạch lưỡi
Vệ sinh lưỡi giúp hạn chế vi khuẩn xấu phát triển, giảm mùi hôi do hút thuốc. Cạo sạch lưỡi mỗi ngày, nhẹ nhàng để loại bỏ vi khuẩn. Dụng cụ cạo lưỡi chuyên dụng có hiệu quả làm sạch gần tương đương với bàn chải đánh răng thông thường.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:LVE Orion 2

Uống đủ nước
Người hút thuốc lá nên uống đủ nước, khoảng 8 ly mỗi ngày. Uống nước không khử hoàn toàn mùi thuốc lá nhưng làm tăng tiết nước bọt, hạn chế vi khuẩn gây mùi sinh sôi. Lượng nước uống cần tăng thêm trong ngày nóng, lúc tập thể dục. Nên chọn nước lọc, tránh đồ uống có đường vì mùi hơi thở nặng hơn.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin A1

Điều trị bệnh về răng miệng
Bệnh nướu răng (viêm nướu) khiến vi khuẩn xâm nhập nướu, bề mặt răng dẫn đến hình thành mảng bám và cao răng, gây mùi hôi miệng. Nhóm hút thuốc có nguy cơ mắc bệnh nướu răng cao hơn. Hút thuốc thường kèm mắc bệnh nướu răng làm gia tăng các tác nhân gây mùi.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Minican 3 Pro

Dấu hiệu cảnh báo bệnh nướu răng gồm nướu đỏ, sưng hoặc chảy máu, răng lung lay, nhạy cảm. Các biện pháp điều trị như dùng thuốc theo chỉ định, làm sạch răng thường xuyên, dùng chỉ nha khoa.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geekvape Wenax Q

Sử dụng thực phẩm
Một số thực phẩm giúp cải thiện hơi thở có mùi thuốc lá. Sữa chua không đường bổ sung vi khuẩn tốt trong miệng, dạ dày, thay thế vi khuẩn xấu. Các loại thảo mộc như đinh hương, thì là, quế hồi, bạc hà có đặc tính kháng khuẩn, chống nấm, cho hơi thở dễ chịu hơn.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Betamax Vantasy

Hút thuốc cũng giảm khả năng nhạy bén của khứu giác nên người hút khó phát hiện mùi hơi thở. Các chuyên gia khuyến cáo không nên hút thuốc để tránh hại sức khỏe.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Gotek Pro

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq12
:
:
:
: