Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Uruguay vs Bolivia: Chủ nhà quyết thắng


Uruguay vs Bolivia: Chủ nhà quyết thắng

Uruguay khởi đầu không quá tốt ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, họ chỉ giành 4 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu gần nhất các học trò của Marcelo Bielsa đã giành 6 điểm trọn vẹn trước 2 gã khổng lồ của bóng đá Nam Mỹ là Brazil và Argentina. Theo đó, Uruguay đánh bại Brazil với tỷ số 2-0 trên sân nhà, Darwin Nunez và De la Cruz là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng của Bielsa.

Nhận định Uruguay vs Bolivia (06h30 ngày 2211) Tiếp đà thăng hoa 1
 
Uruguay vừa đánh bại cả Brazil và Argentina

Ở trận đấu gần nhất, Uruguay tiếp tục đánh bại Argentina với tỷ số 2-0 ngay tại Buenos Aires. Darwin Nunez tiếp tục tỏa sáng với bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Uruguay trước Argentina, trước đó Ronald Araujo là người mở tỷ số cho đội khách. Với việc giành 6 điểm trước Brazil và Argentina, Uruguay bây giờ đã vươn lên vị trí thứ 2 ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, họ có 10 điểm sau 5 trận, kém đội đầu bảng Argentina khoảng cách 2 điểm. 

Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Trên Mạng

Sau khi bị loại ở vòng bảng World Cup 2022 tại Qatar, sự tự tin dường như đã trở lại với các ngôi sao của Uruguay. Họ đang có cơ hội lớn góp mặt lần thứ 5 liên tiếp ở vòng chung kết World Cup. Ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Uruguay trở về sân nhà tiếp Bolivia. Nhận định Uruguay vs Bolivia nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Darwin Nunez và các đồng đội có thêm 3 điểm.

Bolivia là đối thủ rất tốt để Uruguay giành thêm một chiến thắng, bởi họ là một trong những đội tuyển có thành tích sân khách tệ nhất thế giới hiện tại. Trong 66 trận sân khách gần nhất ở vòng loại World Cup, Bolivia chỉ giành được 9 điểm. Chiến thắng gần nhất trên sân khách của Bolivia ở vòng loại World Cup đã từ năm 1993, thời điểm mà họ đánh bại Venezuela. Vòng loại World Cup 2006 và 2018 chứng kiến Bolivia thua cả 9 trận sân khách, và lịch sử có thể lặp lại khi họ đã thua 2 trận sân khách đầu tiên ở vòng loại 2026. 

nhan dinh bong da du doan Uruguay vs Bolivia vong loai world cup 2026 hom nay
 
Uruguay vs Bolivia lượt trận thứ 6 vòng loại WC 2026 khu vực Nam Mỹ

Ở trận đấu gần nhất, Bolivia đã gây ấn tượng khi đánh bại Peru với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Chiến thắng này giúp Bolivia có điểm số đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, đồng thời chấm dứt mạch 4 trận thua liên tiếp. Đội khách cũng đã thoát khỏi vị trí bét bảng, họ đã vươn lên vị trí thứ 9, hơn đội xếp cuối cùng là Peru khoảng cách 2 điểm.

Việc VCK World Cup 2026 sẽ là cuộc tranh tài của 48 đội bóng thay vì 32 như trước đây, các đội bóng Nam Mỹ sẽ có 6 quốc gia giành vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra ở Mỹ, Mexico và Canada. Ngoài ra còn một suất đá play-off. Chỉ cần nằm trong nhóm 7/10 đội dẫn đầu là Bolivia sẽ có cơ hội tham dự giải đấu lớn sau đây 3 năm nữa, nhưng đây cũng là mục tiêu không dễ hoàn thành, lý do là bởi họ chưa bao giờ thắng nhiều hơn 4 trận ở vòng loại khu vực Nam Mỹ.

Về mặt lực lượng, Uruguay vắng tiền vệ Nahitan Nandez vì chấn thương, trong khi Matias Vecino bị loại khỏi đội hình. Joaquin Piquerez và Lucas Olaza cũng bất ngờ vắng mặt ở hàng phòng ngự, trong khi Santiago Bueno cũng không được triệu tập do thi đấu không nhiều ở Wolves. Jose Maria Gimenez và Rodrigo Bentancur sẽ tranh suất đá chính sau khi cả hai vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Argentina.