Đặt banner 324 x 100

10+ mẫu túi len tự đan đẹp cho nàng dạo phố


 

 

Những năm gần đây, túi xách handmade được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Một món quà là chiếc túi xách đan bằng len chắc chắn các cô gái sẽ rất thích. Hãy xem những gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn cho bạn gái nhé!

Tại sao nên sử dụng túi len tự đan?

Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn và sử dụng túi vải tự đan:

  • Thân thiện với môi trường: bảo vệ môi trường khi sử dụng các sản phẩm có thể tái chế hoặc tái sử dụng nhiều lần. Túi len có thể thay thế nhiều loại túi, khi không cần sử dụng túi nữa có thể tháo rời dễ dàng mà không gây ô nhiễm môi trường.
  • Độc đáo: Bạn có thể thiết kế túi theo sở thích của mình
  • Dễ vệ sinh: Túi len được làm sạch đơn giản bằng cách nhúng chúng vào nước giặt và chà nhẹ.
  • Duy nhất: Điều đặc biệt ở chiếc túi len handmade này là mỗi món đồ đều hoàn toàn khác biệt 100%.
  • Giá thành: là sản phẩm thủ công, khách hàng thường mua set phụ kiện về tự đan nên giá thành rẻ hơn so với các loại túi khác. Bạn chỉ cần tốn thời gian lâu hơn một chút là có ngay chiếc túi xách xinh xắn và dễ thương.

 

tui-len-dan-gia-tot

10+ mẫu túi len tự đan đẹp

Túi len bằng tay độc đáo

Túi sử dụng 100% sợi len đan thủ công, từ vật liệu thân thiện với môi trường, nó rất nhẹ và nữ tính. Kết hợp nó với quần jean ống loe và áo phông ngắn. Và tuyệt vời hơn khi kết hợp với một chiếc váy phong cách cổ điển.

 

mau-tui-len-tu-dan

Túi len sọc caro

Một mẫu túi đơn giản nhưng đẹp vượt thời gian. Chỉ cần phối một chiếc túi đan len ca rô với một bộ trang phục đơn giản là bạn trở nên phong cách và nổi bật.

 

tui-len-soc-caro

Túi len tự đan có bông hoa

Đây là chiếc túi đan len cơ bản mà bạn có thể mang theo để đi dạo với bạn bè, mua sắm ở siêu thị hoặc đi làm về. Họa tiết hoa hướng dương là điểm nhấn. Các màu khác như đen, xanh lá và màu be được kết hợp hài hòa tạo nên vẻ đẹp của bông hoa.

 

tui-hanmade-tu-dan

Túi đan len hình mặt cười

Mẫu túi đan len này phù hợp với những cô nàng trẻ trung, tinh nghịch. Chỉ với hai màu đơn giản là đen và trắng, bạn có thể nhanh chóng tạo ra một chiếc túi xinh xinh.

 

tui-len-moc

Túi len họa tiết hoa

Túi len tự đan với họa tiết hoa lá bắt mắt là lựa chọn hàng đầu của các bạn gái có phong cách bánh bèo. Mẫu túi có thể dễ dàng kết hợp với váy lụa, trơn.

 

tui-dan-len-hoa-tiet-hoa

Túi handmade tự đan phong cách Hàn Quốc

Nó là một trong những thiết kế cơ bản của túi xách. Bạn có thể mang chiếc túi đi dạo với bạn bè, hẹn hò hoặc thậm chí đi làm nếu bạn không có nhiều thứ để đóng gói.

Điểm xuyết là họa tiết ruy băng và dải ngọc trai. Phối các màu như đen, xanh, be làm nổi bật vẻ đẹp, tăng thêm nét cá tính cho chiếc túi.

 

tui-len-hanmade-han-quoc

Túi len tự đan hình gấu

Chiếc túi len hình gấu handmade này rất phù hợp với những cô nàng có phong cách trẻ trung, tinh nghịch và phá cách. Thiết kế nổi bật với nhiều màu sắc cho phái đẹp lựa chọn và phối màu sao cho để tạo nên chiếc túi theo phong cách riêng. Một phụ kiện đơn giản giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

 

tui-len-hinh-gau

Túi đan len đẹp

Một mẫu túi đơn giản, dễ dàng phối vào bộ trang phục bất kì của bạn để khiến nó trông thật phong cách và “nổi bật”.

 

tui-len-caro-soi-lon

Túi len xù

Những chiếc túi handmade với họa tiết đơn giản là sự lựa chọn của những cô nàng yêu thích phong cách công sở. Nhiều item thời trang cực chất.

 

tui-len-long-xu

Túi len lông xù

Túi len được sử dụng như một món quà cho người yêu. Túi len tự đan còn được dùng để đựng ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm, phụ kiện, chìa khóa,… giúp đồ không bị thất lạc, được xem là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp bởi tính linh hoạt và khả năng đeo chéo trên vai.

Chiếc túi trở nên ý nghĩa hơn khi chúng ta tự tay đan cho chính mình hay cho người thân, bạn bè. Giá cả của sản phẩm phải chăng, chất lượng của sản phẩm rất tốt, độ bền cao.

 

tui-len-long-xu-hinh-thu

Túi xách len tự đan

Sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn. Chất liệu len bền về chất lượng sản phẩm, lựa chọn màu sắc theo sở thích.

Chất liệu của túi tự đan hoàn toàn tự nhiên và thân thiện với môi trường.

 

tui-len-tu-dan-dep

Túi len tai thỏ

Túi len tai thỏ với thiết kế nữ tính dễ thương. Bạn có thể diện những bộ đồ năng động, đơn giản và thoải mái khi về nhà, đặc biệt là trang phục nhẹ nhàng, dạo phố.

 

tui-len-tai-tho

 

Cách vệ sinh túi len tự đan

– Giặt tay: Pha loãng bột giặt với nước và ngâm túi trong khoảng 10 phút.

– Bóp sản phẩm (không chà xát) để loại bỏ bụi bẩn. Hạn chế giặt máy. Khi giặt nên cho túi vào túi lưới và giặt chung với quần áo mỏng nhẹ.

– Phơi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp (không sấy khô). Bảo quản túi ở nơi thoáng mát và đặt giấy thơm bên trong túi để túi luôn thơm tho.

– Nếu túi bị xù lông, dùng dao lam cạo nhẹ lên bề mặt túi để loại bỏ len, hoặc dùng kéo cắt nhẹ lên bề mặt túi.

Mua túi len tự đan ở đâu

Ngày nay, túi thủ công đang thịnh hành, có nhiều cửa hàng bán túi len để đáp ứng nhu cầu này. Vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng.

Một chiếc túi len handmade chất lượng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cả vẻ đẹp và độ bền của chiếc túi. Do đó, thật sáng suốt khi mua túi xách nữ thủ công từ những địa chỉ uy tín.

Bạn thấy bài viết này như thế nào? Nếu như có những thắc mắc nào cần giải đáp, xin hãy để lại phản hồi. Ong sẽ nhanh chóng trả lời sớm nhất có thể. Đừng quên theo dõi Fanpage Facebook https://www.facebook.com/ongmoclen của chúng tớ để cập nhật những điều hay ho khác nhé. Xin chân thành cảm ơn bạn. Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc sảng khoái và đầy năng lượng nhé.

Thông tin liên hệ


: Anhthu175
:
:
:
: