Đặt banner 324 x 100

Nồi kho cá bằng sứ: Bí quyết nấu ăn ngon và bổ dưỡng



Nồi kho cá bằng sứ

Nồi kho cá bằng sứ đã và đang trở thành công cụ đắc lực giúp đem đến món ăn hấp dẫn đầy đủ dinh dưỡng. Chọn một chiếc nồi ưng ý đồng nghĩa với việc đơn giản hóa quá trình nấu nướng.

Nồi kho cá bằng sứ – Tinh hoa ẩm thực Việt

Việt Nam nổi tiếng thế giới nhờ bản đồ ẩm thực đa dạng món ăn với đủ chủng loại, đủ cách nấu nướng. Người ta có thể với cùng một nguyên liệu chế biến thành các món chiên, xào, hấp, luộc cho đến kho, áp chảo, nướng… Trong đó các món kho được đánh giá rất cao nhờ hương vị đậm đà, cách chế biến cầu kỳ, dinh dưỡng đầy đủ.

Nồi kho cá bằng sứ chính là công cụ đắc lực giúp chế biến những món ăn đó. Gọi là nồi kho cá nhưng thực chất người ta có thể chế biến nhiều món kho, hầm khác nhau. Điểm đặc biệt đến từ chất liệu sản xuất nồi – gốm sứ. Gốm được dùng từ thời xa xưa còn chất liệu sứ lại phổ biến hơn trong những năm gần đây.

Nồi kho cá bằng sứ
Nồi kho cá bằng sứ – Tinh hoa ẩm thực người Việt

Khác với nồi gang, nồi đất, hay nồi nhôm, nồi sứ có khả năng giữ nhiệt cực tốt giúp nguyên liệu được hầm từ từ cho đến khi mềm mà vẫn giữa nguyên dinh dưỡng bên trong. Nồi sứ lại ghi điểm hơn so với nồi áp suất nhờ thết kế đẹp, cho phép tạo hương vị riêng cho món ăn.

Những thành phần dưới nhiệt độ vừa phải sẽ hòa quyện với nhau một cách từ từ để tạo nên món ăn mang bản sắc riêng của người Việt. Thậm chí người ta còn có thể kho cá, kho thịt mềm mà vẫn giữ nguyên hình dạng. Nồi sứ trở thành dụng cụ nấu nướng không thể thiếu và món kho đóng vai trò món ăn quan trọng trong văn hóa người Việt.

Chọn nồi kho cá bằng sứ cho bữa cơm thêm hấp dẫn

Không thể phủ nhận ưu thế tạo hương vị của nồi kho cá bằng sứ. Thế nhưng nồi kho cá ngày nay có rất nhiều loại. Chỉ tính riêng nồi kho bằng sứ đã có 3 lựa chọn gồm nồi thông thường, nồi sứ dưỡng sinh và nồi sứ điện nấu chậm. Loại nồi sứ thông thường sản xuất từ chất liệu sứ phổ thông có giá thành vừa phải phù hợp với mọi gia đình.

Nồi gốm sứ dưỡng sinh được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt trên nguyên liệu hiếm – một hỗn hợp khoáng phức hợp từ khoảng 10 loại đá, đất, khoáng sản khác nhau. Nhờ thành phần vật liệu như vậy mà nồi không bị ăn mòn bởi kiềm hay axit khi nấu, không bị sốc nhiệt, độ bền cao.

Nếu xét về sự tiện lợi thì nồi kho bằng sứ dùng điện mới chiếm ưu thế. Loại nồi này vẫn sử dụng sứ làm vật liệu chính cho toàn bộ lòng nồi. Thế nhưng phần bên dưới nồi sẽ được thiết kế thêm để có thể chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng giúp hầm thực phẩm từ từ. Tùy nhu cầu sử dụng mà người ta có thể chọn mẫu nồi phù hợp.

Nên chọn nồi kho cá bằng sứ loại nào tốt?

Nồi kho cá bằng sứ trên thị trường đa dạng chủng loại. vậy loại nào tốt và tiện Dụng nhất với cuộc sống hiện đại? Nồi kho cá thương hiệu Hiệp Hưng chính là một trong số đó. Sản phẩm được sản xuất bởi doanh nghiệp Việt đã có hơn 20 năm nghiên cứu, chế tạo đồ gia dụng.

Nồi kho cá bằng sứNồi kho cá bằng sứ của Hiệp Hưng – Chất lượng tốt nhất

Nồi kho cá Hiệp Hưng sở hữu thiết kế trang nhã với tông màu trắng phối cùng họa tiết hoa anh đào. Dòng sản phẩm này hiện có nhiều phiên bản với dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Ưu thế nổi bật đến từ tính năng kho hầm thông minh bằng lòng nồi sứ an toàn với sức khỏe.

Nồi có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian ủ ấm để tiện cho quá trình nấu nướng. Tính năng ngắt tự động đảm bảo an toàn, hạn chế nguy cơ cháy khác khi nấu trong thời gian dài. Ngoài ra nồi kho cá thương hiệu được không còn được trang bị đồng thời ba chế độ nấu khác nhau gồm nấu nhanh, nấu chậm và nấu tự động tương ứng với thời gian kho từ 3 đến 8 giờ.

Thiết kế đẹp, độ bền cao, nhiều lựa chọn, giá cả phải chăng là những ưu thế của nồi kho cá Hiệp Hưng HiTech. quý vị muốn tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm có thể truy cập website https://hiephung.vn/ hoặc gọi điện tử số Hotline 0989 130 016 nhận tư vấn miễn phí 24/7 nhé!