Đặt banner 324 x 100

LOBOTECH – Địa chỉ uy tín cho dịch vụ sửa bộ lưu điện


Sửa bộ lưu điện hiệu quả, nhanh chóng đã có tại LOBOTECH. Địa chỉ uy tín sẵn sàng giúp khách hàng giải quyết các vấn đề của bộ lưu điện như tiếng kêu tít tít liên tục, bật nhưng không chạy, tiếng rè rè, ắc quy không vào điện…

lobotech dia chi uy tin cho dich vu sua bo luu dien 01

Khi nào cần sửa bộ lưu điện?

Trong quá trình sử dụng bộ lưu điện không tránh khỏi sự cố xảy ra. Nguyên nhân có rất nhiều, có thể do môi trường đặt bộ lưu điện không phù hợp, có thể do thiết bị xung quanh quá nóng, có thể bộ lưu điện đã sắp hết tuổi thọ… Tất cả đều có thể khiến bộ lưu điện xuất hiện một số vấn đề mà người dùng có thể nhận ra bằng mắt thường.

Dấu hiệu cơ bản thể hiện thông qua: bề ngoài của thiết bị biến dạng, phồng lên hoặc phù nề; không sạc được điện; đã sạc điện nhưng thiết bị tải không chạy; đang dùng thì tắt đột ngột; không khởi động được; có tiếng kêu bất thường khi bật tắt…

Tất cả đều phản ánh tình trạng của bộ lưu điện. Trong những trường hợp đó, người dùng có thể kiểm tra sửa bộ lưu điện bằng cách xem lại các dây nối có bị lỏng không rồi khởi động lại. Nếu tình trạng vẫn tiếp diễn hoặc tần suất càng ngày càng tăng sẽ cần nhờ đến sự giúp đỡ của kỹ thuật viên có kinh nghiệm.

Các lỗi thường gặp khi sửa bộ lưu điện

Bộ lưu điện có thể gặp rất nhiều lỗi khác nhau. Người ta cần căn cứ vào dấu hiệu bên ngoài kết hợp kiểm tra thiết bị mới có thể xác định lỗi và đưa ra phương án khắc phục phù hợp. Thậm chí cùng một dấu hiệu có thể do nhiều lỗi khác nhau.

lobotech dia chi uy tin cho dich vu sua bo luu dien 02

Đây chính là nguyên nhân cần có dịch vụ sửa bộ lưu điện chuyên nghiệp. Minh chứng thể hiện qua một số lỗi thường gặp khi dùng bộ lưu điện như sau:

– Lỗi ắc quy bị hỏng thể hiện qua một số dấu hiệu gồm: bộ lưu điện phát ra tiếng kêu liên tục rồi dừng làm việc, không bật lên nguồn, không thể lưu điện, sạc không vào điện, khi mất điện thì bộ lưu điện cũng tắt, báo hiệu bằng đèn đỏ.

– Lỗi bo mạch bị hỏng thể hiện thông qua một số dấu hiệu gồm: bộ lưu điện sẽ tự động tắt hoặc chỉ chạy được một khoảng thời gian rất ngắt sau khi mất điện, có tiếng kêu tít tít liên tục kèm theo đèn led báo đỏ hoặc đèn LCD lỗi, sạc không vào điện, nếu sạc có điện lại kêu liên tục, bộ lưu điện vừa mở đã tắt dù ắc quy đã đầy điện.

– Lỗi bộ lưu điện không lưu điện có dấu hiệu chủ yếu qua ắc quy. Người ta có thể nhận ra khi thấy ắc quy bị phồng, chai, khả năng lưu điện yếu, dung lượng điện được cung cấp không lớn hoặc nhanh chóng cạn điện sau một thời gian dùng.

– Lỗi bộ lưu điện hoạt động không ổn điện hiếm gặp hơn. Nhiều trường hợp tình trạng này chỉ xuất hiện trong 2-3 ngày, có khi tự ngắt rồi khởi động lại, điện áp không ổn định, có thể có tiếng cạch cạch phát ra từ bên trong.

Dịch vụ sửa bộ lưu điện nào đáng tin cậy?

Khi bộ lưu điện xuất hiện vấn đề, nếu sau khi kiểm tra dây cắm, khởi động lại mà không cải thiện, người dùng nên nhanh chóng tìm phương án sửa chữa. Một địa chỉ sửa bộ lưu điện đáng tin cậy sẽ giúp người dùng giải quyết vấn đề dễ dàng, tránh tình trạng hỏng đi hỏng lại nhiều lần gây tốn tiền.

lobotech dia chi uy tin cho dich vu sua bo luu dien 03

Công ty Cổ phần LOBOTECH giải quyết lo lắng cho các khách hàng của mình với dịch vụ chất lượng. Đây là địa chỉ chuyên nhập khẩu, phân phối bộ lưu điện chính hãng toàn quốc. Ngoài dịch vụ chính, LOBOTECH còn hỗ trợ thêm dịch vụ sửa chữa UPS, cho thuê UPS với mức giá hấp dẫn.

Kỹ thuật viên có kinh nghiệm sẽ nhanh chóng ‘bắt bệnh’ để sửa UPS kịp thời, đúng trọng tâm, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa. Khách hàng sẽ được nhận tư vấn để chọn phương án sửa chữa phù hợp nhất. Toàn bộ quy trình chuẩn đảm bảo có lợi cho khách hàng.

Quý vị còn thắc mắc muốn giải đáp có thể liên hệ LOBOTECH bằng cách truy cập https://boluudiennhapkhau.com.vn/ hoặc liên hệ Hotline 0968.293.392 để được hỗ trợ kịp thời nhé!