Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ cung cấp dụng cụ đo cơ khí chất lượng tại Hà Nội


dung cu do co khi chat luong tai ha noi

Địa chỉ cung cấp dụng cụ đo cơ khí chất lượng tại Hà Nội


By admin | TIN TỨC | 0 bình luận | 15 Tháng Mười Một, 2023

Dụng cụ đo cơ khí là công cụ đắc lực kiểm tra độ chính xác cho chi tiết. Nhờ có sự hỗ trợ của chúng, kỹ thuật viên có thể nâng cao hiệu suất công việc. Nên chọn mua dụng cụ đo như thế nào? Địa chỉ cung cấp nào đáng tin cậy ở Hà Nội?

Dụng cụ đo cơ khí có tác dụng gì?

Dụng cụ đo cơ khí là tên gọi chung cho những dụng cụ dùng để đo lường, kiểm tra thông số của các chi tiết. Nó có thể đo đạc được độ dày, độ dài, chiều rộng, độ sâu, chiều cao… nhằm tăng tính chính xác khi thiết kế, sản xuất. Nhiều loại dụng cụ còn tham gia trực tiếp vào quá trình gia công, vận hành một máy móc cụ thể.

Điển hình như dụng cụ đo trong các nhà máy sản xuất, hệ thống sưởi ấm, hệ thống làm mát, các thiết bị công nghiệp, thủy phi cơ, máy bay, hệ thống giao thông, thiết bị y tế… Hơn nữa thời đại công nghệ đã đến, các thiết bị gia công cơ khí ngày nay dần thay đổi.

Người ta chuyển dần từ gia công bằng tay sang dùng máy. Minh chứng rõ nhất thể hiện qua máy CNC cho phép gia công theo thiết kế trên máy tính. Nhằm bắt kịp công nghệ, các loại dụng cụ đo cũng yêu cầu độ chính xác cao hơn. Vì vậy chúng cũng được nâng cấp khi thêm đồng hồ hoặc màn hình hiển thị.

dung cu do co khi chat luong tai ha noi

Tổng hợp các loại dụng cụ đo cơ khí phổ biến hiện nay

Số lượng, chủng loại dụng cụ đo cơ khí có trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Trong số đó phổ biến phải kể đến:

Thước cặp

Thước cặp hay thước kẹp chuyên dùng để đo khoảng cách bao gồm kích thước trong/ ngoài, độ sâu của các vật dụng hay chi tiết có dạng hình trụ, hình hộp, hình trụ rỗng… Nó có phạm vi đo khá rộng, độ chính xác cao nên thường dùng trong lĩnh vực thiết kế nội thất, xây dựng… Thước hiển thị vạch chia đến 0.01mm và có hai loại gồm thước cặp cơ (thước cặp có du xích) và thước cặp đồng hồ.

Thước lá

Thước lá là dụng cụ đo cơ bản nhất khi có độ chính xác không cao, chỉ 0.0-0.3mm nhưng khá tiện lợi. Nó sở hữu vẻ ngoài tương tự như thước kẻ với vạch chia nhỏ theo inch hoặc centimet. Loại thước lá dài hơn được cuộn lại có tên thước dây cho phép đo khoảng cách lớn nên thường được dùng trong xây dựng.

Thước panme

Thước panme có thể đạt tới độ chính xác 0.01mm, thậm chí có loại đạt được ngưỡng 0.005mm. Loại thước này có thể đo đường kính ngoài, đường kính trong của trục hoặc độ sâu của khe. Vì vậy nó thường được dùng trong sản xuất máy móc, nhôm kính, chi tiết hoặc ngành công nghiệp nặng.

dung cu do co khi chat luong tai ha noi

Đồng hồ so

Đồng hồ so là một trong những dụng cụ đo cơ khí có độ chính xác cao khi đạt trong khoảng 0.01-0.001mm. Nó thường được lắp vào đầu đo của thước cao để đo độ thẳng, độ không song song của rãnh hoặc độ đảo hướng mặt trong.

Đồng hồ đo lỗ

Đồng hồ đo lỗ hiện có đồng hồ đo cơ, đồng hồ đo điện tử cho phép kiểm tra đo lường các lỗ. Cấu tạo của đồng hồ gồm mặt đồng hồ và một cán dài với đầu đo bên dưới. Người ta chỉ cần đưa cán dài vào sâu trong lỗ và có thể đọc được kết quả với độ chính xác lên đến 0.001mm

Mua dụng cụ đo cơ khí chất lượng tại Hà Nội ở đâu?

Nhu cầu tìm mua dụng cụ đo cơ khí tăng lên do sự phát triển của các ngành sản xuất, xây dựng. Thế nhưng hàng giả, hàng nhái vẫn ngập tràn thị trường. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại L.A.T đem đến những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới thông qua việc nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.

Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, chủng loại sản phẩm tại L.A.T thông qua Tổng kho lớn, chính sách bảo hành dài hạn, chế độ đổi trả miễn phí nếu có lỗi kỹ thuật. Kèm theo đó là dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc giúp khách hàng sở hữu sản phẩm mong muốn trong thời gian ngắn, tối ưu chi phí.

Quý vị quan tâm có thể tìm hiểu thông tin các sản phẩm tại website https://lattools.vn/ hoặc liên hệ Hotline 0904.999.913 nhận tư vấn miễn phí nhé!