Đặt banner 324 x 100

Lợi ích của sáp đánh bóng kim loại mà bạn chưa biết


Lợi ích của sáp đánh bóng kim loại mà bạn chưa biết


By admin | TIN CHUYÊN NGÀNH, TIN TỨC | 3 Tháng Mười Một, 2023

Đánh bóng kim loại mặc dù là công việc thuộc giai đoạn cuối cùng khi hoàn thiện sản phẩm nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua . Khi thực hiện công đoạn này bên cạnh rất nhiều máy móc, người ta còn cần sử dụng tới sáp đánh bóng kim loại. Vậy cụ thể sáp đánh bóng là gì cũng như lợi ích của sản phẩm này ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Sáp đánh bóng kim loại là gì?

Sáp đánh bóng kim loại được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như sáp đánh phá, lơ đánh bóng… Nhưng dù gọi dưới tên nào cũng đều chỉ 1 sản phẩm được tạo ra từ bột nhôm cùng các chất phụ gia, kết dính có tác dụng làm bóng, làm sáng loại bỏ đi những vết gỉ sét trên bề mặt của sản phẩm kim loại.

Sáp đánh bóng có thể dùng thủ công hoặc dùng kết hợp với nhiều loại máy mài khác nhau tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng. Khi kết hợp cùng máy móc sẽ cho hiệu quả đánh bóng tốt hơn và nhanh chóng hơn.

Sáp đánh bóng thường được sản xuất theo dạng viên nén hình chữ nhật với trọng lượng từ 0,8kg đến 1kg. Sản phẩm này cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau như màu trắng, màu xanh, màu hồng… Mỗi màu sắc do sáp đánh bóng có thành phần khác nhau và giá trị sử dụng cũng khác nhau.

Hiện nay, đánh bóng được chia thành 3 công đoạn: đánh bóng thô, đánh bóng trung và đánh bóng tinh. Tại mỗi công đoạn sẽ sử dụng sáp đánh bóng khác nhau và đều có giá trị, vai trò không thể thay thế.

Sáp đánh bóng dùng trong công đoạn hoàn thiện sản phẩm

Lợi ích của sáp đánh bóng kim loại có thể bạn chưa biết

Như đã nói ở trên, sáp đánh bóng được sử dụng trong cộng đoạn cuối cùng khi hoàn thiện sản phẩm. Mặc dù có thể nói công đoạn này khá mất thời gian và cũng tốn kém nhưng vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua.

Vậy tại sao không thể bỏ qua công đoạn này cũng đồng nghĩa với việc vai trò, lợi ích của sáp đánh bóng đem lại rất to lớn? Bởi việc đánh bóng kim loại sẽ quyết định tới chất lượng của sản phẩm đó để nó có giá trị sử dụng hay không và có được khách hàng lựa chọn hay không.

Đầu tiên, lợi ích của sáp đánh bóng chính là loại bỏ đi những lớp gỉ trên bề mặt kim loại, những mảng bán ố màu giúp cho sản phẩm có độ sáng, độ bóng lý tưởng. Bên cạnh đó, dưới tác động của sáp đánh bóng cùng máy móc sẽ loại bỏ được hoàn toàn những khuyết tật bên trên bề mặt để sản phẩm có được độ nhẵn mịn cao. Không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ, sáp đánh bóng còn giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Đặc tính của đồ kim loại chính là tính oxi hóa, bị ăn mòn, tác động của môi trường bên ngoài. Vậy sáp đánh bóng có vai trò như thế nào? Sử dụng sáp đánh bóng cũng giống như việc cung cấp cho bề mặt kim loại thêm 1 lớp áo bảo vệ, ngăn cách với không khí để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, tránh bị oxi hóa.

Sáp đánh bóng giúp sản phẩm sáng và đẹp hơn

Mua sáp đánh bóng ở đâu?

Mua sáp đánh bóng kim loại ở đâu uy tín, chất lượng và đảm bảo có lẽ là câu hỏi, băn khoăn của không ít khách hàng. Vậy những lý do nào sẽ thuyết phục bạn lựa chọn JUHENG?

  • Sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chính hãng và chất lượng.
  • Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Giá cả cực cạnh tranh và có chiết khấu lớn cho khách hàng mua sỉ.
  • Tư vấn nhiệt tình và chi tiết cho mọi thắc mắc băn khoăn của khách hàng.

Giá trị và lợi ích của sáp đánh bóng chỉ được đảm bảo trọn vẹn khi bạn mua và sử dụng sáp đánh bóng chất lượng. Nếu chẳng may mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ không đạt hiệu quả đánh bóng như mong muốn thậm chí còn gây hư hại. giảm tuổi thọ cho sản phẩm.

Liên hệ ngay với JUHENG chúng tôi để được tư vấn và báo giá sáp đánh bóng kim loại. Chúng tôi cam kết bồi thường cho khách hàng nếu sản phẩm không đảm bảo uy tín, chất lượng.

Website: https://vatlieudanhbong.vn/