Đặt banner 324 x 100

Mẹo uống mật ong giảm mỡ bụng


Không phải ai cũng may mắn có được thân hình “đồng hồ cát”, vì thế mà khá nhiều chị em quan tâm đến các phương pháp làm đẹp, đặc biệt là các mẹo dân gian đơn giản và dễ làm tại nhà. Và gần đây mẹo uống mật ong giảm mỡ bụng được nhiều chị em truyền tai nhau. Vậy sự thật có đúng như lời đồn không? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này.

Có tin được không khi uống mật ong giảm mỡ bụng hiệu quả?

Mật ong có tính ngọt và chứa hàm lượng calo cao (1 thìa cafe mật ong chứa khoảng 46 calo, cao gấp 3 lần 1 thìa cafe đường chứa khoảng 16 calo). Vì thế có khá nhiều nghi vấn về sự thật uống mật ong giảm mỡ bụng. Theo chuyên gia, thành phần chủ yếu của mật ong là đường glucoza và fructoza cùng các axit amin, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích hệ tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn.

>>> Chi phí hút mỡ bụng ưu đãi lên tới 30tr VNĐ: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-hut-mo-bung.html



Giá trị dinh dưỡng có trong mật ong

Tuy uống mật ong giảm mỡ bụng là có thật, nhưng có tác dụng không nhiều. Không những vậy, mật ong chứa năng lượng rất cao, nếu sử dụng không đúng cách, thì uống mật ong còn khiến bạn tăng cân. Ngoài ra, mật ong còn có thể gây ra một số tác dụng phụ như sâu răng, cản trở quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng làm ảnh hưởng hệ tiêu hóa, gây dị ứng, làm tăng lượng đường trong máu,…. Vì thế chị em đừng nên quá tin vào phương pháp này giúp giảm mỡ như những lời đồn thổi.

>>> REVIEW từ hội chị em bác sĩ Ngô Mộng Hùng hút mỡ có tốt không



Cần lưu ý một số tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng mật ong

Nếu vậy có phương pháp nào hiệu quả hơn uống mật ong giảm mỡ bụng không?
 

Chọn phương pháp nào hiệu quả “tức thì” sau khi uống mật ong giảm mỡ bụng thất bại?
 


Nhiều chị em tin tưởng và chọn uống mật ong giảm mỡ bụng, nhưng lại không thay đổi gì nhiều hoặc gặp tình trạng ngược lại là bị tăng cân. Vì thế, có khá nhiều chị em mong muốn tìm một phương pháp khác an toàn và hiệu quả hơn. Một trong những phương pháp được quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là thẩm mỹ hút mỡ bụng. Phương pháp này không những loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng mà còn giúp bạn cải thiện những khuyết điểm vùng bụng, mang đến một vòng eo “đẹp không tỳ vết”.
 


>>> Tìm hiểu giá hút mỡ bụng: http://thammyngomonghung.vn/hut-mo-b...bao-nhieu.html