Đặt banner 324 x 100

Top 3 tư thế ngồi yoga giảm mỡ bụng


Tập yoga không những giúp chúng ta có thân hình dẻo dai mà còn tác động đến cơ bụng và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm các bài tập yoga để có vóc dáng săn chắc và thon gọn thì đừng bỏ qua các tư thế ngồi yoga giảm mỡ bụng dưới đây.

Lưu lại ngay top 3 tư thế ngồi yoga giảm mỡ bụng

Yoga là bộ môn rèn luyện sức khỏe phù hợp nhiều đối tượng với những động tác nhẹ nhàng giúp cơ thể dẻo dai, giảm căng thẳng và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa. Hãy lưu ngay top 3 tư thế ngồi yoga giảm mỡ bụng dưới đây:
 


Tư thế kim cương

Đây là tư thế ngồi yoga giảm mỡ bụng đơn giản. bạn chỉ cần ngồi quỳ gập hai chân về phía sau đồng thời mông đặt trên lòng bàn chân và tay đặt lên đầu gối, giữ thẳng đầu và lưng, hít thở sâu và giữ động tác khoảng 30 giây sau đó lặp lại.

>>> Tham khảo bảng chi phí hút mỡ bụng: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-hut-mo-bung.html

Tư thế ngồi kim cương đơn giản và dễ thực hiện tại nhà

Tư thế ngồi gập người về phía trước

Nhắc đến tư thế ngồi yoga giảm mỡ bụng thì không thể bỏ qua tư thế ngồi gập người về phía trước. Để thực hiện, bạn cần ngồi trên sàn và duỗi thẳng chân. Tiếp theo kéo căng cột sống gập người về phía trước sao cho tay chạm vào ngón chân. Cố gắng giữ tư thế khoảng 30 giây và lặp lại.
 


Đây là bài tập không những giúp vòng 2 thon gọn mà còn giúp bạn sở hữu đôi chân săn chắc

Tư thế cánh bướm

Tư thế ngồi yoga giảm mỡ bụng cánh bướm được thực hiện như sau: Ngồi trên sàn với hai lòng bàn chân chạm vào nhau đồng thời áp sát hai bên đầu gối xuống sàn. Tay nắm lấy bàn chân và giữ nguyên tư thế khoảng 30 giấy đến 1 phút, sau đó lặp lại.

>>> REVIEW Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hút mỡ có tốt không
 


Hướng dẫn thực hiện tư thế cánh bướm mà bạn không nên bỏ qua

Tuy nhiên, các tư thế ngồi yoga giảm mỡ bụng cần duy trì một thời gian dài mới cải thiện tình trạng mỡ thừa được một chút. Và việc loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa thì không có khả năng. Vậy có phương pháp nào hiệu quả hơn không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu.

Phương pháp nào có hiệu quả nhanh chóng hơn tư thế ngồi yoga giảm mỡ bụng?

So với tư thế ngồi yoga giảm mỡ bụng, phương pháp hút mỡ bụng được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như: Giúp loại bỏ hơn 90% lượng mỡ thừa cơ thể, thời gian thực hiện nhanh chóng khoảng 90 – 120 phút, chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, duy trì hiệu quả dài lâu.

>>> Tìm hiểu giá hút mỡ bụng: http://thammyngomonghung.vn/hut-mo-b...bao-nhieu.html