Đặt banner 324 x 100

Cách ăn tối giúp bạn giảm mỡ bụng


Giảm cân là một quá trình lâu dài, cần sự kiên trì và khoa học. Chế độ ăn uống lành mạnh, đúng cách là một trong những yếu tố chính giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nhiều người thường có xu hướng ăn ít hoặc nhịn đói vào bữa tối để làm cân nặng giảm.

>>> Hút mỡ bụng giá rẻ có đảm bảo hiệu quả không?

Tuy nhiên, bạn không cần phải “hành hạ” cơ thể như thế. Hãy lựa chọn những món ăn tối vừa giúp bạn giảm cân vừa khiến bạn ngon miệng. Vậy bữa tối nên ăn gì để giảm cân? bạn cần lưu ý gì khi thiết kế bữa ăn tối? Tất cả sẽ được bật mí sau đây.

Nên ăn bữa tối như thế nào để giảm cân? Nguyên tắc thiết kế bữa ăn
 


1. bữa ăn ít calo nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng

Để giảm cân hiệu quả, bạn cần đảm bảo lượng calo nạp vào thấp hơn lượng calo được tiêu thụ. Do đó, bạn cần ăn những món ăn tối ít calo, nhưng phải đảm bảo dinh dưỡng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Một số lưu ý giúp bạn ăn uống lành mạnh như:

>>> Review từ chị em Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

• Ăn nhiều chất xơ và protein. Thực phẩm giàu protein và chất xơ giúp bạn no lâu hơn. bạn sẽ giảm cảm giác thèm ăn và thấy hài lòng với khẩu phần ăn nhỏ hơn.

• Hạn chế thực phẩm chế biến sẵn và có đường. Đây là những thực phẩm giàu calo nhưng ít chất dinh dưỡng. Chúng không kích thích trung tâm cảm giác no trong não và khiến bạn khó giảm cân hoặc không thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

• Ăn nhiều trái cây và rau quả. Cả hai loại thực phẩm này đều nhiều nước và chất xơ, góp phần mang lại cảm giác no. Những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng này cũng giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

>>> bảng chi phí hút mỡ bụng: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-hut-mo-bung.html
 


2. bữa ăn phải cân bằng các chất dinh dưỡng

Khi giảm cân, chúng ta thường có xu hướng ăn ít hoặc không ăn tinh bột. Nhiều người lại có xu hướng ăn nhiều protein và trái cây. Tuy nhiên, ăn quá nhiều protein hoặc các loại trái cây nhiều đường không hề giúp giảm cân. Điều quan trọng là bạn cần cân đối các chất dinh dưỡng trong bữa ăn của mình.

Các chuyên gia gợi ý một đĩa tối giúp giảm cân với đầy đủ chất dinh dưỡng như sau:

• 1/3 – 1/2 đĩa là rau xanh: chúng chứa ít calo, cung cấp nước, chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

• 1/3 – 1/4 đĩa là các thực phẩm giàu protein như thịt, cá, đậu phụ hoặc các loại đậu.

Phần còn lại là ngũ cốc nguyên hạt, trái cây hoặc rau nhiều tinh bột giúp bổ sung protein vitamin, khoáng chất và nhiều chất xơ.

bạn có thể tăng hương vị cho bữa ăn với một lượng chất béo lành mạnh từ các loại thực phẩm như bơ và ô liu.

>>> Giảm mỡ bụng bằng hút mỡ giá bao nhiêu: http://thammyngomonghung.vn/hut-mo-b...bao-nhieu.html