Đặt banner 324 x 100

Dancing Juices - 0971.829.269 Chuyên Viên Tư Vấn Cai thuốc lá chính hãng 01


Hút thuốc thụ động là hít phải (phơi nhiễm) khói thuốc từ điếu thuốc đang cháy hoặc khói thuốc do người hút phả ra. Người không hút thuốc nhưng thường xuyên sống, làm việc trong môi trường có khói thuốc lá cũng mắc các bệnh như người hút thuốc thậm chí là nghiêm trọng hơn.
Xem thêm các thiết bị cai thuốc lá phone: 0971.829.269 - Dancing Juices: OXVA Xlim Pro 30W New Colors (Màu Mới)

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) mỗi năm toàn cầu có hơn 8 triệu trường hợp tử vong vì thuốc lá gồm 7 triệu người hút thuốc lá chủ động và khoảng 1,2 triệu người hút thuốc thụ động. Tại Việt Nam có chưa đến 2% phụ nữ hút thuốc nhưng thuốc lá là nguyên nhân gây ra gần 10% ca tử vong ở phụ nữ trưởng thành. 64% số tử vong do hút thuốc thụ động là nữ. Ước tính cứ 10 người hút thuốc tử vong thì 1 người chết vì hít khói thuốc thụ động.
Xem thêm các thiết bị cai thuốc lá phone: 0971.829.269 - Dancing Juices: ASPIRE Flexus Peak Pod Kit

Trong khói thuốc lá có hơn 7000 hóa chất, trong đó có khoảng 70 chất gây ung thư đặc biệt ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ em, người già và phụ nữ. Những chất độc này gây ra hậu quả trên hầu hết tất cả các cơ quan của cơ thể. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hút thuốc lá thụ động gây chết sớm và bệnh tật ở trẻ em và người lớn không hút thuốc lá.
Xem thêm các thiết bị cai thuốc lá phone: 0971.829.269 - Dancing Juices:RINCOE Jellybox V3 Pod Kit

Khói thuốc lá liên quan đến 90% số ca bệnh ung thư phổi, 75% số ca bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, 25% số ca bệnh tim do thiếu máu cục bộ.
Xem thêm các thiết bị cai thuốc lá phone: 0971.829.269 - Dancing Juices:ASPIRE Riil X Pink Camouflage Limited

Các chất độc trong khói thuốc lá còn gây ra các bệnh lý khác như rụng tóc, đục thủy tinh thể, viêm nướu răng, ung thư miệng, viêm loét dạ dày - tá tràng, bất lực, sinh non, xảy thai, tuyến tắc mạch các chi… Trẻ em phơi nhiễm khói thuốc thụ động có nguy cơ gia tăng hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh, nhiễm khuẩn hô hấp cấp tính, bị các bệnh về tai, hen suyễn nặng hơn. 
Xem thêm các thiết bị cai thuốc lá phone: 0971.829.269 - Dancing Juices:GEEKVAPE Wenax Q

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới, khói tỏa ra từ đầu điếu thuốc đang cháy chứa chất độc nhiều gấp 21 lần so với khói thuốc mà người hút phả ra. Theo đó, lượng khói thuốc người hút thuốc thải ra không khí xung quanh cao gấp 5 lần lượng khói hít vào.
Xem thêm các thiết bị cai thuốc lá phone: 0971.829.269 - Dancing Juices:GEEKVAPE H45 Pod Kit

Người không hút thuốc nhưng thường xuyên ở trong môi trường chứa khói thuốc có thể hít vào lượng khói tương đương với hút 5 điếu thuốc một ngày. Trẻ em chỉ cần một giờ trong phòng có người hút thuốc cũng sẽ hấp thụ số lượng hóa chất độc hại tương đương với người hút 10 điếu thuốc một ngày.
Xem thêm các thiết bị cai thuốc lá phone: 0971.829.269 - Dancing Juices:OXVA Xlim V2 Limited 3rd Anniversary

Việt Nam đã ban hành Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá có hiệu lực từ năm 2013, trong đó quy định rõ các địa điểm cấm hút thuốc lá hoàn toàn. Sau gần 10 năm thực hiện Luật đã có những sự thay đổi tích cực như tình trạng hút thuốc lá thụ động ở các địa điểm công cộng đã giảm tuy nhiên vẫn còn có những trường hợp người dân ý thức chưa cao.
Xem thêm các thiết bị cai thuốc lá phone: 0971.829.269 - Dancing Juices:ASPIRE Vilter Pro Pod Kit

Giải pháp giúp ngăn ngừa nhiễm khói thuốc là phải tạo môi trường sống không khói thuốc. Để làm được điều đó trước hết người hút thuốc lá chủ động phải tự giác bỏ thuốc lá càng sớm càng tốt, trong trường hợp chưa thực hiện được ngay thì phải có ý thức hút thuốc ngoài không gian sống của gia đình, ngoài những địa điểm công cộng đã được quy định cấm hút thuốc lá, và đặc biệt là tránh xa trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người già. 
Xem thêm các thiết bị cai thuốc lá phone: 0971.829.269 - Dancing Juices:VAPELUSTION Hannya AirTok Pod Kit

Bên cạnh sự tự quyết tâm của chính bản thân những người hút thuốc lá thì người thân và cộng đồng cũng cần tích cực hơn nữa trong việc thuyết phục, tuyên truyền, vận động những người này tuân thủ theo đúng Luật Phòng chống tác hại thuốc lá, tốt nhất là hãy bỏ thuốc lá trước tiên vì chính sức khỏe của bản thân và gia đình họ, rộng hơn nữa là cho cộng đồng./.
Xem thêm các thiết bị cai thuốc lá phone: 0971.829.269 - Dancing Juices:DOTMOD Dotstick Revo Pod Kit 35W

Thông tin liên hệ


: dancingjuices
:
:
:
: