Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về thương hiệu Bình Giữ Nước


Bình Giữ Nước tự hào là 1 trong những thương hiệu mang đến những giá trị cho mọi người nói chung và cho người sử dụng nói riêng góp phần giúp mọi người nâng cao sức khỏe với việc uống nước hằng ngày và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dùng và khách hàng tại Việt Nam và hơn thế nữa.

Ý nghĩa thương hiệu Bình Giữ nước

Bình Giữ Nước có thể được hiểu theo một cách đơn giản là giữ nước cho chính cơ thể của chúng ta. Nhưng sâu sa hơn đó Bình Giữ Nước còn muốn nhắn gửi đến mỗi con dân Việt Nam tinh thần yêu nước như lời Bác đã từng căn dặn: ” Dựng nước phải đi đôi với giữ nước”. Chúng tôi muốn thông qua những sản phẩm “Bình giữ nước” để “đất nước” luôn nằm trong tầm mắt của những người tri thức trẻ. Lòng yêu nước, niềm tự hào sẽ luôn hiện diện để in sâu vào tiềm thức, bằng hình ảnh và thói quen. Từ những suy tư đó, tên thương hiệu “Bình giữ nước” ra đời cùng với đội ngũ trẻ tận tụy, mang trong mình đầy sự nhiệt huyết và sự sáng tạo.

Ý nghĩa Logo thương hiệu


 Logo là sự kết hợp và cách điệu từ 3 Chữ cái đầu BGN của tên thương hiệu Bình Giữ Nhiệt cách điệu với từ hình dáng của bình nước ( là sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh chính ) kết hợp với hình tượng Ngọc Tỉ của nhà vua thời xưa.

Logo được thiết kế có đường nét được lấy cảm hứng từ Ngọc Tỉ của nhà vua vì thông qua yêu cầu của doanh nghiệp là mong muốn logo mang phong cách thiết kết có sự kết hợp của văn hóa, truyền thống của dân tộc, mà một trong những truyền thống lâu đời nhất của dân tộc ta là truyền thống giữ nước. Ngọc Tỉ nhà Trần không chỉ tượng chưng cho nhà Quyền lực của nhà vua, mà còn một bảo vật chứa đựng cả tinh thần bảo vệ đất của dân tộc ta.

Ý nghĩa thông điệp - Bình Giữ Nước


Thông điệp mà Bình Giữ Nước gửi gắm nhằm khuyến khích các cá nhân-doanh nghiệp đều có những màu sắc& bản sắc riêng. Và để kiến tạo ra sự riêng biệt đó thì thương hiệu Bình Giữ Nước sẽ luôn đồng hành cá nhân mang lại cảm giác được trân trọng qua từng chiếc bình. Đó cũng chính là món quà độc đáo, một sản phẩm hữu ích, cho người thân bạn bè hoặc món quà gửi tặng đối tác,…. Mỗi chiếc bình cá nhân hóa sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người tiêu dùng.

  • Liên hệ giải đáp thắc mắc:039 683 4060
  • Địa chỉ: Số 2, ngõ 23, Đức Diễn, Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội, Hanoi, Vietnam
    Liên hệ ngay để nhận ưu đãi sản phẩm Bình Giữ Nhiệt khắc tên hoàn toàn miễn phí tại: https://binhgiunuoc.vn/

Xem thêm: Bình giữ nhiệt custom >

Thông tin liên hệ


: Binhgiunuoc
:
:
:
: