Đặt banner 324 x 100

Máy bơm bùn trục vít Nova Rotor chính hãng giá tốt


Máy bơm bùn trục vít Nova Rotor chính hãng giá tốt

 

Máy bơm bùn trục vít Nova Rotor cũng là một trong những dòng máy bơm trục vít được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp xử lý bùn thải hiện nay.

Bơm bùn trục vít Nova Rotor là một loại máy bơm trục vít hiệu Nova Rotor có ứng dụng bơm các loại bùn đặc, bùn loãng, bùn công nghiệp phục vụ các ngành công nghiệp gốm xứ, ngành công nghiệp xử lý nước thải và nhiều ngành công nghiệp đặc thù khác nữa.

Vậy máy bơm bùn trục vít Nova Rotor có những loại nào, có ưu điểm gì, sử dụng ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Có thể bạn quan tâm:Bơm Lobe thực phẩm Ligao RT320

Máy bơm bùn trục vít Nova Rotor chính hãng giá tốt

Các ứng dụng chủ đạo của máy bơm bùn trục vít Nova Rotor là ứng dụng bơm các loại bùn, đặc biệt là bùn thải và nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp gốm sứ và các hệ thống thoát nước.

Về cấu tạo và nguyên lý hoạt động, máy bơm bùn trục vít Nova Rotor có cấu tạo tương tự các dòng bơm trục vít thông thường với các bộ phận chính là motor bơm và trục bơm, ngoài ra còn có thân bơm, bộ phận phần cứng, phớt bơm, đầu ra, đầu vào và các bộ phận đi kèm… Mỗi bộ phận của máy bơm bùn trục vít Nova Rotor cũng có những vai trò cơ bản khác nhau đối với hoạt động của máy bơm từ đó có thể sử dụng máy bơm bùn trục vít Nova Rotor hiệu quả nhất.

Về ứng dụng, máy bơm bùn trục vít Nova Rotor có nhiều ứng dụng tuy nhiên ứng dụng chủ đạo vẫn là ứng dụng bơm bùn thải. Các ứng dụng khác của máy bơm bùn trục vít Nova Rotor là ứng dụng bơm xăng dầu, bơm chất lỏng không có tính ăn mòn vì dòng bơm này có vật liệu bơm bằng nhôm hoặc gang có khả năng chịu ăn mòn kém.

>>> Tham khảo thêm:máy bơm inox ligao

Máy bơm bùn trục vít Nova Rotor  là kiểu bơm bùn kiểu trục vít xoắn dùng vít đẩy để vận chuyển các loại bùn loãng, bùn đặc,bùn lẫn nước vào hệ thống ép lọc hoặc hệ thống khuấy trộn.

Chất liệu: Linh kiện và bộ phận có thể được làm bằng kim loại khác nhau và các vật liệu cao su

-                      Loại ổ đĩa: ổ đĩa tốc độ động cơ, động cơ điều khiển tốc độ biến, cơ khí ổ đĩa tốc độ biến, vv Một số hình thức cơ cấu

-                      Một số hình thức cơ cấu: trục ngang, trục đứng , cố định hay di chuyển

-                      Bơm bùn trục vít có cấu tạo đơn giản, Bảo hành nhanh, chi phí đầu tư ban đầu không quá đắt

-                      Bơm bùn trục vít phần tiếp xúc với bùn như trục vít , Áo bơm làm từ thép hợp kim chống mài mòn

-                      Bơm bùn trục vít có hai loại kết nối,

+ Kiểu kết nối trực tiếp với động cơ chân đế mặt bích

+ Kiểu kết nối qua khớp nối mềm

Mọi chi tiết thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0943889440

 

 

 

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hóa chất mini



















 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan21
:
:
:
: