Đặt banner 324 x 100

Khay Pallet Chống Tràn Hóa Chất Chất Lượng - UCK0003


1/ Thông tin sản phẩm 

Khay pallet chống tràn hóa chất từ polyethylene 100%, chịu lực 3000KG, là giải pháp an toàn lưu trữ hóa chất. Thiết kế đa năng

  • Chứa 2 thùng phuy (55Gal / 200L mỗi phuy) ngăn rò rỉ, bảo vệ khu vực làm việc. 

  • Dễ lắp ráp, có vỉ chống trơn trượt giúp vệ sinh nhanh chóng. 

  • Chống tia cực tím, rỉ sét, chống hóa chất, phù hợp xe nâng hai chiều, di chuyển linh hoạt. 

  • Ngăn đổ hóa chất ra bên ngoài, thuận tiện vận chuyển. Khay Pallet Chống Tràn Hóa Chất - sự lựa chọn an toàn và tiện ích cho quản lý hóa chất.

Tính năng tháo rời dễ dàng cùng với việc lắp ráp nhanh chóng giúp vệ sinh và khử trùng khay một cách hiệu quả. Với vỉ chống trượt tích hợp, khay pallet giữ cho môi trường làm việc không bị trơn trượt, đồng thời ngăn ngừa nhiễm hóa chất. Đáp ứng tiêu chuẩn chống tia cực tím, rỉ sét, ăn mòn và chống hóa chất.

Thiết kế linh hoạt phù hợp với xe nâng hai chiều, giúp di chuyển dễ dàng trong các không gian hẹp. Khay cũng hạn chế tình trạng đổ hóa chất ra bên ngoài, đồng thời đảm bảo việc vận chuyển hóa chất diễn ra an toàn và thuận tiện. Khay Pallet Chống Tràn Hóa Chất - lựa chọn an toàn và tiện ích cho quản lý hóa chất.

Để bảo quản và vệ sinh Khay Pallet Chống Tràn Hóa Chất hiệu quả, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Vệ sinh hàng ngày: Dùng nước sạch pha loãng với dung dịch nhẹ để lau sạch bề mặt khay. Sử dụng bàn chải mềm để loại bỏ bất kỳ vết bẩn, hóa chất hoặc dầu mỡ nào còn lại.

  • Sử dụng dung dịch làm sạch: Sử dụng dung dịch làm sạch chuyên dụng cho polyethylene để loại bỏ các vết bẩn khó tuần tra. Đảm bảo rửa kỹ và lau khô khay sau khi sử dụng dung dịch này.

  • Đối với các vết bẩn khó loại bỏ: Sử dụng dung dịch tẩy rửa đặc biệt để xử lý những vết bẩn cứng đầu hoặc các dấu vết từ hóa chất. Áp dụng dung dịch này theo hướng dẫn của nhà sản xuất và sau đó rửa sạch lại khay.

  • Kiểm tra định kỳ: Thường xuyên kiểm tra khay để phát hiện sớm bất kỳ hỏng hóc, vết nứt, hoặc dấu hiệu ảnh hưởng đến tính năng an toàn của khay. Thay thế ngay khi cần thiết.

  • Bảo quản đúng cách: Lưu trữ pallet chống tràn hoá chất ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao quá mức.

2/ Địa chỉ mua sắm

Bảo Hộ Xanh là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng, đa dạng và phong phú. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn cho cộng đồng và doanh nghiệp thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Dịch Vụ của Chúng Tôi:

Bảo Hộ Cá Nhân: Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảo hộ cá nhân như khẩu trang, găng tay, kính bảo hộ, và nhiều sản phẩm khác để đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bảo Hộ Lao Động: Với một loạt các sản phẩm bảo hộ lao động như mũ bảo hiểm, giày bảo hộ, áo phản quang, chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp giữ cho môi trường làm việc an toàn và hiệu quả.

Dụng Cụ Y Tế: Bảo Hộ Xanh cung cấp các sản phẩm y tế như nước rửa tay, khẩu trang y tế và các sản phẩm khác để đảm bảo sức khỏe và an toàn trong mọi tình huống.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi

 

3/ Thông tin liên hệ

Email:                                 KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Hotline/Zalo Miền Nam:    0938 528 965  

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759  

4/ Link sản phẩm

Khay Pallet Chống Tràn Hóa Chất Chất Lượng - UCK0003

Thông tin liên hệ


: TruongBaoTran23
:
:
:
: