Đặt banner 324 x 100

Cách tạo link bio trên tiktok bằng điện thoại cực dễ dàng


TikTok đang thu hút sự chú ý lớn, đặc biệt là từ phía giới trẻ hiện nay, trở thành một nền tảng mạng xã hội sôi động. Để nâng cao sự tương tác và mang đến sự chuyên nghiệp cho trang TikTok cá nhân, đề xuất bạn tham khảo bài viết dưới đây về cách tạo liên kết bio trên TikTok.

I. Link bio trên Tiktok là gì?

Liên kết bio trên TikTok đơn giản là một cổng thông tin dẫn đến thế giới của bạn, nơi bạn có thể giới thiệu mạng xã hội khác, sản phẩm, dịch vụ, hoặc các liên kết quảng cáo. "Bio" xuất phát từ tiếng Anh "Biography," nói đơn giản là "tiểu sử" hoặc "lý lịch."

Vì mục Tiểu sử trên hồ sơ TikTok có giới hạn ký tự, trang bio trở thành không gian độc đáo để người xem hiểu rõ hơn về bạn và nội dung bạn chia sẻ trên TikTok. Đây là nơi để bạn thể hiện sự sáng tạo theo phong cách riêng, tạo điểm độc đáo khi giới thiệu bản thân và kênh của mình đến cộng đồng người dùng TikTok.

Đặc biệt rất nhiều người đăng video sau đó gắn link affiliate ở bio. Cho dù những video đó không phải do họ sáng tại nên mà reup video tiktok sau đó gắn link để được nhận hoa hồng từ các sàn thương mại điện tử. 

Vậy nguồn video chất lượng ở đâu mà nhiều người có để dùng với số lượng lớn như thế? Câu trả lời là họ sử dụng tool download video douyin để sưu tập các video hot trend bên Trung Quốc. Sau đó gắn link sản phẩm trong video đó. Cách thực hiện như thế nào bạn hãy tìm hiểu ngay nhé!

II. Cách tạo link bio trên Tiktok bằng điện thoại nhanh chóng

Beacons nổi tiếng là nền tảng ưa chuộng nhất trong cộng đồng KOLs trên TikTok. Mặc dù giao diện của nó có vẻ phức tạp hơn hai nền tảng khác, nhưng trang web này hoàn toàn miễn phí và trang bị những công cụ vô cùng hiện đại. Cho dù bạn muốn tích hợp thông tin tài khoản mạng xã hội hoặc tiến hành tiếp thị liên kết, Beacons đều làm cho việc này trở nên dễ dàng.

Bước 1: Truy cập trang web Beacons và nhấn vào "Get Started Now" để bắt đầu thiết kế trang bio riêng của bạn.

Bước 2: Nếu bạn đã có tài khoản Beacons, hãy đăng nhập bằng cách nhấn "Sign in". Nếu chưa có, đăng ký tài khoản mới bằng cách điền thông tin yêu cầu.

Bước 3: Hoàn tất đăng ký, chọn nền tảng bạn muốn gắn link bio (ví dụ, TikTok). Nhập tên kênh TikTok và nhấn "Continue".

Bước 4: Chọn nội dung mà kênh TikTok của bạn hướng tới để Beacons có thể đề xuất chủ đề phù hợp. Nhấn "Continue" sau khi hoàn thành.

Bước 5: Lựa chọn chủ đề cho trang bio của bạn theo sở thích, và nhấn "Select". Beacons có thể đề xuất nâng cấp tài khoản lên phiên bản trả phí, nhưng bạn có thể bỏ qua nếu không cần.

Bước 6: Trang bio của bạn đã được tạo thành công. Bạn có thể sao chép link bio và đặt vào kênh TikTok của mình.

Bước 7: Để tối ưu hóa và làm đẹp trang bio, bạn có thể thêm các mục như tiêu đề, mô tả, link sản phẩm hoặc video muốn chia sẻ với mọi người.

Xem thêm: Top 10+ tool tăng fl tiktok miễn phí chất lượng 2023

III. Cách gắn link bio trên Tiktok

Sau khi hoàn thành việc tạo trang bio cá nhân, bước tiếp theo của bạn là kết nối nó với tài khoản TikTok. Thực hiện theo hướng dẫn sau để thực hiện quy trình này:

Bước 1: Khởi động ứng dụng TikTok và chọn mục Hồ sơ. Tiếp theo, bấm vào Sửa hồ sơ để tiếp tục.

Bước 2: Trong phần Tiểu sử, nhấn Thêm tiểu sử và dán link bio TikTok bạn vừa tạo vào đây. Sau đó, nhớ bấm Lưu để lưu lại các thay đổi.

Với những bước đơn giản này, trang bio của bạn sẽ được kết nối một cách nhanh chóng và dễ dàng trên TikTok, giúp tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cho người xem của bạn.

Nhờ vào những thông tin chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ dễ dàng làm chủ quy trình tạo link bio trên TikTok một cách đơn giản. Hãy đặt câu hỏi và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ Ninja về các công cụ và phần mềm quản lý đơn hàng TikTok. Chúc bạn áp dụng thành công và tiến bộ đáng kể trên nền tảng này.

Thông tin liên hệ


: truongcamliet
:
:
:
: