Đặt banner 324 x 100

MotChill chiếu phim Cô Giáo Em Là Số 1 - Brave Citizen (2023) Vietsub


phim hay.net


sở hữu thể loại hài, hành động, “Cô giáo em là số 1” được đạo diễn bằng Park Jin-pyo, gia đình bản thiết kế thành công của phim “Vươn tới thiên đàng”, “Em là mặt trời của anh”, “Giọng nói của kẻ gần kề nhân”..., đảm bảo mang lại hầu như phút giây giải trí thư dãn “cực đã” đến khán giả khi ra rạp.

ảnh trong phim Cô Giáo Em Là Số 1 - Brave Citizen (2023)
mang phân mục hài, hành động, “Cô giáo em là số 1” được đạo diễn bởi Park Jin-pyo, mình làm nên chiến thắng của phim “Vươn tới thiên đàng”, “Em là mặt trời của anh”, “Giọng nói của kẻ gần kề nhân”..., đảm bảo mang lại phần đa giây lát thư giãn “cực đã” cho khán giả khi ra rạp.

hình ảnh trong phim Cô Giáo Em Là Số 1 - Brave Citizen (2023)

có thể loại hài, hành động, “Cô giáo em là số 1” được đạo diễn bởi Park Jin-pyo, thành viên gia đình ngoại hình thành công của phim “Vươn tới thiên đàng”, “Em là bên trời của anh”, “Giọng nói của kẻ tiếp giáp nhân”..., bảo đảm cho rất nhiều khoảnh khắc giải trí thư dãn “cực đã” mang đến khán giả khi ra rạp.

hình họa trong phim Cô Giáo Em Là Số 1 - Brave Citizen (2023)

sở hữu phân mục hài, hành động, “Cô giáo em là số 1” được đạo diễn bởi Park Jin-pyo, người thân làm ra thắng lợi của phim “Vươn tới thiên đàng”, “Em là bên trời của anh”, “Giọng nói của kẻ gần kề nhân”..., đảm bảo mang lại gần như chốc lát thư giãn “cực đã” cho khán giả khi ra rạp.

hình ảnh trong phim Cô Giáo Em Là Số 1 - Brave Citizen (2023)
“Cô giáo em là số 1” (tên tiếng Anh “Brave Citizen”) là phim điện hình họa hài, biện pháp hành động được đưa thể từ cỗ chuyện tranh mạng bom tấn cộng tên, với sự bắt đầu làm của “chàng hậu” Shin Hae-sun, sẽ khởi chiếu tại hệ thống rạp ở cả nước từ ngày 24-11 tới.

hình ảnh trong phim Cô Giáo Em Là Số 1 - Brave Citizen (2023)

 

 

Mời bạn ghé MotPhim Brave Citizen 2023 Full