Đặt banner 324 x 100

Răng sứ làm bằng gì? Răng sứ làm bằng sứ đúng hay sai? Nha khoa Delia


Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ làm răng sứ thì chắc hẳn cũng có những thắc mắc như răng sứ làm bằng gì, được làm từ gì, quy trình sản xuất răng sứ như thế nào, có xưởng sản xuất răng sứ hay không? Tất cả sẽ được Delia giải đáp ngay trong bài dưới đây bạn nhé.

răng sứ làm bằng gì

Răng sứ làm bằng gì? Có bao nhiêu loại răng sứ?

Khi khách hàng tìm kiếm câu hỏi “răng sứ làmThường được làm từ 100% phôi sứ thuần khiết. Chúng có độ bền cao và tuổi thọ từ 20 – 40 năm nếu được bảo quản và chăm sóc đúng cách.

Một số dòng răng toàn sứ phổ biến bao gồm răng sứ Emax, răng sứ Orodent, răng sứ Lava Plus,…

 bằng gì?”, Delia chắc rằng bạn cũng rất quan tâm đến sự an toàn và sức khỏe khi quan tâm đến chất liệu răng sứ. 

Răng sứ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và ngân sách cá nhân. Dưới đây là một số loại răng sứ phổ biến.

Răng toàn sứ

Đây là loại răng sứ được đánh giá cao về thẩm mỹ và chất lượng. Răng toàn sứ không chứa kim loại, có màu sắc tự nhiên và không gây dị ứng.

Răng toàn sứ

 

Răng sứ kim loại

Loại này bao gồm một lớp kim loại bên trong sườn răng và được phủ lớp sứ mỏng bên ngoài. Kim loại thường là Crom-Niken hoặc hợp kim Crom-Coban.

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại có giá thành thấp hơn so với răng toàn sứ. Tuổi thọ của răng sứ kim loại cũng thấp hơn chỉ 3 – 5 năm, do kim loại có thể oxy hóa và gây xỉn màu, dễ bị tổn thương và mòn mặt nhai.Răng sứ Titan

Sứ Titan được chế tạo với lớp sườn bọc bên trong làm bằng hợp kim Titan và bên ngoài phủ lớp sứ.

Răng sứ Titan

Răng sứ kim loại quý

Loại này chứa kim loại quý như vàng bên trong và được phủ bằng sứ bên ngoài. Răng sứ kim loại quý có tuổi thọ khá cao và không bị đen viền nướu như răng sứ kim loại. Tuy nhiên, giá thành cũng đắt đỏ và yêu cầu kỹ thuật phức tạp hơn.

Răng sứ kim loại quý

Răng sứ có vai trò gì?

Răng sứ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và khôi phục sức khỏe của răng cũng như cải thiện thẩm mỹ.

Răng sứ hoạt động như một vật liệu bảo vệ, bọc quanh răng thật để bảo vệ chúng khỏi các tác động bên ngoài như mài mòn, tổn thương do ăn uống và tổn thương từ bên ngoài. Giúp bảo tồn răng thật và duy trì chức năng ăn nhai.

Răng sứ có vai trò gì?

Răng sứ có khả năng khôi phục lại hình dáng và màu sắc tự nhiên của răng thật, giúp cải thiện thẩm mỹ của hàm răng. Với các vấn đề như răng hỏng, răng thưa, răng sứt mẻ, hoặc răng nhiễm màu, răng sứ có thể được sử dụng để tái tạo và trả lại nụ cười tự tin. 

Khi hoàn thiện, răng sứ gần như trông rất tự nhiên và khó có thể phân biệt được với răng thật. Giúp người dùng có cuộc sống mới tự tin và rạng rỡ, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc hơn.

Nguồn: Răng sứ làm bằng gì

Thông tin liên hệ


: Nhakhoadelia265
:
:
:
: