Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Milan đàm phán hợp đồng mới với Giroud và Maignan



Theo thông tin từ Daniele Longo của trang Calciomercato, câu lạc bộ AC Milan đang tiến hành đàm phán hợp đồng mới với tiền đạo Olivier Giroud và thủ thành Mike Maignan.

Xem thêm: https://lucky88vn.com/news/detail/thuy-si-vs-kosovo-soi-keo-bong-da-hom-nay-19112023-vong-loai-euro-2024

Trong 3 mùa giải vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud và thủ thành Mike Maignan đã chứng minh được vai trò quan trọng của mình tại AC Milan, đặc biệt là chức vô địch Serie A ở mùa giải 2021/2022. Vì vậy, Rossoneri đã bắt đầu đàm phán với hai ngôi sao của họ về một bản hợp đồng mới.

Tiền đạo 37 tuổi, Giroud đã đảm nhận vai trò giống như Zlatan Ibrahimovic trong đội hình sau khi ngôi sao người Thụy Điển nghỉ hưu. Trong mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Arsenal đã ghi được 8 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trong 15 trận đấu trên mọi mặt trận.

Thủ thành Maignan cũng đã chứng minh bản thân là một ngôi sao của Milan sau khi thay thế Gianluigi Donnarumma. Mùa này, thủ thành người Pháp đã trở lại thi đấu sau khi vắng mặt một thời gian dài vì chấn thương ở mùa giải trước.

Giroud bị đuổi, AC Milan sẩy chân dù dẫn trước 2 bàn
Olivier Giroud bị cấm thi đấu 2 trận ở Serie A
Milan in early stages of contract talks with Giroud and Maignan - Bóng Đá
Người hâm mộ hy vọng Giroud và Maignan sẽ sớm ký hợp đồng mới với câu lạc bộ.
Theo thông tin từ Daniele Longo của Calciomercato.com, Milan đã đề xuất về hợp đồng mới với cả Giroud và Maignan vào mùa hè vừa qua. Hiện tại, hai bên đã bắt đầu tìm hiểu và đàm phán về các điều khoản mới cũng như những kỳ vọng của họ tại câu lạc bộ.

Ưu tiên của Giroud là ký một hợp đồng mới với Rossoneri mặc cho những đề nghị từ MLS và Ả Rập nhưng thỏa thuận mới phải đạt được mức lương mong muốn của tiền đạo người Pháp.

Còn đối với Maignan, mọi thứ trở nên phức tạp hơn vì thủ thành 28 tuổi yêu cầu một mức lương mới khá cao so với mức lương hiện tại. Tuy nhiên, Maignan vẫn mong muốn ở lại sân San Siro và câu lạc bộ tự tin sẽ thuyết phục được thủ thành của họ ký vào một bản hợp đồng mới.

ĐT Việt Nam có hành động đặc biệt dành tặng HLV Philippe Troussier
Xác nhận: Mục tiêu của Tottenham chắc chắn rời Chelsea
Nhìn lại ĐH ngày Ronaldo chơi trận cuối cho Real: 2 người đang ở M.U

Thông tin liên hệ


: leosanli
:
:
:
: