Đặt banner 324 x 100

Bạn đang follow quá nhanh trên tiktok là lỗi gì? 


Bạn đang follow quá nhanh trên tiktok là thông báo bạn nhận được khi nhấn theo dõi một số người dùng nào đó trên đây. Điều này có nghĩa là gì? Tại sao sau khi gặp tình trạng này lại không nhấn follow được nữa? Hãy cùng phần mềm Ninja tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây! 

I. Bạn đang follow quá nhanh trên tiktok là sao? 

Gần đây, có rất nhiều người đang sử dụng mạng xã hội TikTok đã liên tiếp nhận được thông báo lỗi như "Bạn đang follow quá nhanh" hoặc "Không thể follow tài khoản." Điều này đã gây ra sự phiền phức đối với nhiều người khi họ gặp phải vấn đề này.
>> Có thể bạn quan tâm: Tool tải video tiktok không logo tự động, số lượng lớn

Khi mới tham gia TikTok, người dùng thường có mong muốn kết nối với nhiều người hơn. Khi này họ thường tích cực theo dõi nhiều tài khoản. Đó sẽ  bao gồm bạn bè, người thân, và người nổi tiếng. Do đó, TikTok đã thiết lập quy định cộng đồng áp dụng cho tất cả các tài khoản, bất kể là mới hay cũ.

- Chỉ được phép follow tối đa 75 người/ngày. 

- Khi quá 75 người, tiktok sẽ báo bạn đang follow quá nhanh trên đây. 

Quy định này được đưa ra để ngăn chặn tình trạng spam trên tiktok gây phiền toái đến nhiều người dùng. Tuy nhiên, đôi khi nó lại là yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của bạn trên đây. 

II. Cách khắc phục lỗi bạn đang follow quá nhanh trên tiktok

Để khắc phục tình trạng lỗi bạn đang follow quá nhanh trên tiktok, đầu tiên bạn phải tuân thủ quy định mà nền tảng này đưa ra. 
>> Có thể bạn quan tâm: Tool tăng view tiktok tự động, số lượng lớn

Khi đã vi phạm lỗi này, bạn cũng không nên quá lo lắng. Hình phạt cấm follow tiktok khi đạt đến con số mà nền tảng đưa ra chỉ áp dụng trong ngày. Vì vậy sau 24h bạn sẽ tự động được khắc phục lỗi. Khi đó, bạn có thể nhấn follow lại người dùng khác bình thường. Hoặc bạn cũng có thể thử cách gửi yêu cầu follow tiktok cho họ để có thể khắc phục được lỗi này.

Tuy nhiên, nếu có lần sau, thời gian hình phạt diễn ra sẽ lâu hơn. Vì vậy cần cẩn thận hơn khi muốn nhấn follow nhiều người trên tiktok cùng lúc. 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những thông tin về tình trạng bạn đang follow quá nhanh trên tiktok. Bên cạnh đó là cách khắc phục cho tình trạng này nhanh nhất. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ hữu ích với bạn! 

Thông tin liên hệ


: thuytan
:
: 0967922911
: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội