Đặt banner 324 x 100

Top 4 công dụng của hoa quả sấy khô sẽ làm bạn ngạc nhiên


Như chúng ta đã biết , hoa quả sấy khô  là món ăn phổ biến hiện nay thay thế cho trái cây thông thường vì hoa quả sấy khô có thể bảo quản được lâu và món  ăn này được biết tới là một món ăn ngon , bổ , rẽ và chất lượng hàm lượng dinh dưỡng cao có thể ăn mỗi khi đói hay rảnh rỗi , khi và có thể làm quà tặng ý nghĩa cho người thân và đặc biệt hoa quả sấy khô  bắt miệng hơn trái cây tươi .Hiện nay hoa quả sấy khô đang rất được thị trường ưa chuộng. Trái cây sấy khô lầ một loại thức ăn nhanh được chế biến và ép nước ra ngoài ,một số loại trái cây sấy ưa chuộng hiện nay là Mít sấy, qua quả sấy thập cẩm, chuối sấy, khoai sấy , cam,dâu ,… Ngoài ra trình chế biến món ăn này cũng rất đơn giãn không cầu kì hay phức tạp có thể làm tại nhà được mọi người cũng có thể tham khảo 1 số bài viết làm hoa quả sấy tại nhà để thưởng thức .

Bài viết tham khảo cách làm trái cây sấy tại nhà :http://dalatfruit.store/cach-che-bien-trai-cay-say-don-gian-tai-nha/

hoa quả sấy khô

 

 1.Cung cấp dinh dưỡng .

Như chúng ta đã biết trái cây là một loại hoa quả có nhiều chất dịnh dưỡng được nhiều người trên thế giới ưa chuộng và là món ăn được sử dụng hàng ngày cho mọi gia đình và ai cũng có thể ăn được vì một số loại giá thành rất rẻ nhưng chất dinh dưỡng có trong trái cây là loại dinh dưỡng giúp cho cơ thể trao đổi chất và phát triển kèm theo đó là làm đẹp da cho cở thể . Vì vậy nên hoa quả sấy cũng mang trong mình 1 số dinh dưỡng dồi dào như như hoa quả tươi . Những loại  dưỡng chất hay có trong trái cây sấy khô sẽ làm nhiều người ngạc nhiên vì phần lớn là  các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất, được giữ lại trong trái cây sấy. Ngoài ra trái cây sấy khô chúng còn cung cấp năng lượng tự nhiên và đặt biệt là chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe. Số dinh dưỡng này cũng đủ nuôi dưỡng cơ thể cần thiết và vô cùng có lợi cho cơ thể chúng ta vậy việt sử dụng hoa quả sấy khô là điều tốt và hằng ngày hấp thụ một lượng hoa quả khô nhất định sẽ giúp cơ thể ta phát triển hơn .

                                                                               trái cây sấy

2.Khoáng sản và chất sơ , nguồn dinh dưỡng đặc biệt trong trái cây sấy hỗ trợ bệnh trong cơ thể.

Khoáng sản cũng như chất xơ : trong hoa quả sấy khô có rất nhiều khoáng chất như magiê, sắt và kali và chất sơ, Trong đó chất xơ đóng vai trò làm cho quá trình tiêu hóa tốt hơn, làm giảm nguy cơ táo bón và duy trì sự cân bằng đường huyết trong cơ thể chúng ta. Còn các khoáng chất cần thiết cũng hỗ trợ chức năng thần kinh, hình thành xương và cơ và hỗ trợ hệ miễn dịch giúp cho cơ thể ta phát triển một cách khỏe mạnh .

3. Là món ăn tiện lợi và bảo quản được lâu .

Tại sao lại nói hoa quả sấy khô là một món ăn tiện lợi và bảo quản được lâu ? Chúng ta ai cũng biết hoa quả còn được gọi là trái cây là một thực thẩm nhiều chất dinh dưỡng và ăn rất ngon nhưng đi kèm theo đó là một khuyết điểm đó chính là dễ bị hư, mốc, thúi,… nói tóm lại là khó bảo quản lâu ngày . Bởi vì tình trạng như vậy nên nhiều người rất đau đầu khi bảo quản trái cây , vì thế nên đã cho ra đời dòng sản phẩm trái cây sấy hay còn có tên gọi thân thương khác là hoa quả sấy khô .Sau khi sấy thì trái cây sấy có thể được lưu trữ trong thời gian dài mà không cần tủ lạnh hoặc bảo quản đặc biệt, như ta biết trái cây tươi có thể bị hỏng nhanh nhưng trái cây sấy chỉ cần bảo quản trong túi zíp, lọ thủy tinh hay bao bì kín và bảo quản ở nơi kho ráo thoáng mát tránh ánh sáng mặt trời thì có thể sử dụng quanh năm mà không lo bị hư hỏng hay bị mốc . Ngoài rakhi bảo quản trong túi hay lọ thủy tinh,… điều này giúp tiết kiệm không gian và mang theo khi đi học , làm việc, hay đi cf với bạn bè hoặc du lịch điều có thể mang theo và dễ sử dụng.

                                                                                                   trái cây sấy- chuối sấy

4. Thêm vào các món ăn .

Thêm vào các món ăn : Hoa quả sấy khô cũng  là một lựa chọn tuyệt vời để nhiều người thêm vào làm nguyên liệu hay trang trí cho những món ăn như : bánh ngọt, tráng miệng và nhiều món ăn khác. Chúng có độ giòn và hương vị ngọt tự nhiên, tăng thêm hương vị và chất lượng cho các món ăn giúp người sử dụng bớt đi được sự nhàm chán của những món ăn tráng miệng hay món ăn vặt thường ngày.

 

Bên cạnh đó những người sử dụng nên lưu ý vid trái cây sau khi sấy kho sẽ tăng hàm lượng đường rất đáng kể nên chúng ta hãy ăn một lượng vừa đủ để tốt cho sức khỏe tránh tình trạng tiêu thụ hoa quả sấy khô quá nhiều , điều đó sẽ dẫn đến vóc dáng thay đổi như tăng cân và có thể dẫn đến béo phì . Nhưng không sao nếu bạn sử dụng 1 lượng vừa đủ hằng ngày, cơ thể của bạn sẽ càng ngày càng đẹp lên . 

Lưu ý : Tránh sử dụng hoa quả sấy khô cho những người có bệnh như tiểu đường hay béo phì và nếu sử dụng thì hãy liên hệ với bác sĩ để kiểm tra và kê liều lượng sử dụng hợp lí để tránh tình trạng xấu .

Nơi mua hoa quả sấy khô đà lạt uy tín và chất lượng : Chuối sấy giòn 100% tự nhiên - DalatFruit Store 

Mọi chi tiết xin liên hệ :                                     

  • Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: dalatfruits
:
:
:
: