Đặt banner 324 x 100

Cung cấp các loại cưa tay sắc bén, chất lượng, giá tốt - Ngũ Kim Huỳnh Châu


Cưa tay (hay cưa cầm tay) là dụng cụ ngũ kim - kim khí cực kỳ hữu dụng và được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề gia công hiện nay, như làm mộc, làm vườn, gia công cơ khí... Bên cạnh công dụng cưa, cắt gỗ thường thấy, cưa còn được dùng để cắt kim loại, nhựa và nhiều loại vật liệu khác. Tuy gọi chung là cưa tay nhưng dụng cụ này còn được phân thành nhiều loại khác nhau (không bao gồm cưa máy), với mỗi loại lại được ứng dụng trong nhiều tính chất công việc khác nhau. Trong bài viết sau đây, Ngũ Kim Huỳnh Châu - nhà cung cấp cưa cầm tay uy tín, sẽ mang đến cho quý khách những thông tin về từng loại cưa tay dùng phổ biến hiện nay. Hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

 

Cưa tay

Cưa tay chuyên dùng cho rất nhiều ngành nghề khác nhau

 

Các loại cưa tay được ứng dụng phổ biến trong các ngành nghề hiện nay

Cưa lá cắt ngang

Cưa lá cắt ngang còn được gọi là cưa cắt ngang, được thiết kế với phần lưỡi cưa tương đối dày, to ở phần gần tay cầm và dần nhỏ lại ở phần đầu, răng cưa vát và rộng. Cũng có sản phẩm cưa lá cắt ngang được thiết kế với bản lớn, lưỡi hẹp, trên dưới đồng đều. Loại cưa này thường dùng để cưa, cắt các loại gỗ thô, cắt cành cây, cưa góc, ... Hiện nay cưa lá được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, với loại nhỏ có thể dùng trong cắm trại, còn loại lớn sẽ dùng trong các xưởng gỗ gia công chuyên nghiệp.

 

Cưa tay

 

Cưa lọng cầm tay

Cưa lọng cầm tay có phần lưỡi rất mỏng và hẹp, trọng lượng nhẹ, cực kỳ linh hoạt, chuyên dụng trong việc cắt tỉa, gia công đòi hỏi các đường cắt chính xác, độ tỉ mỉ cao. Không chỉ dùng trong ngành gia công gỗ, loại cưa lọng này còn có thể dùng để cắt ống nước, sản xuất đồ chơi, làm đồ nội thất...

 

Cưa tay

 

Cưa sắt cầm tay

Cưa sắt là một trong những loại cưa cầm tay phổ biến hiện nay và rất thích hợp dùng để cắt các loại ống kim loại, ống dẫn. Sản phẩm nhẹ và rất linh hoạt, không chỉ có thể cưa các loại gỗ kích thước vừa, mà chúng còn dùng để gia công cắt nhựa, sắt thép... Hầu hết các loại cưa sắt cầm tay hiện nay trên thị trường đều được làm bằng hợp kim nhẹ, lưỡi cưa được thiết kế với nhiều răng hơn, giúp vết cắt thêm thẳng, nhất quán và sạch hơn.

 

Cưa tay

 

Cưa tay mỏ nhọn

Kích thước nhỏ hơn nhiều so với các loại cưa khác, thiết kế đặc biệt với phần mũi được làm nhọn, chỉ có một lưỡi cưa duy nhất từ trên xuống (một số sản phẩm có hai lưỡi), đó là loại cưa tay mỏ nhọn chỉ chuyên dùng cho các công việc cắt tấm thạch cao, cưa khóa, cắt dây điện, thi công ván tường, ván ép...

Tuy rất hữu ích trong nhiều ngành nghề, lại có thể cưa và đục được nhiều chất liệu, nhưng cưa tay mỏ nhọn chỉ nên dùng trong một số công việc nhất định, không dùng cho nguyên liệu kích thước lớn, thích hợp dùng trong gia đình.

 

Cưa tay

 

Cưa tay lưỡi cong

Hỗ trợ tốt nhất cho các công tác cưa cành cây, cưa gỗ chính là loại cưa gỗ cầm tay lưỡi cong. Với phần lưỡi rộng và thô được tạo dáng cong, cùng với tay cầm kiểu “báng súng lục”, loại cưa này có thể cưa cắt nguyên vật liệu theo cả hai hướng, giúp công việc hoàn thành nhanh hơn.

 

Cưa tay

 

Ngoài những loại cưa tay kể trên, còn một số dụng cụ cưa cầm tay khác được sử dụng nhưng độ phổ biến không cao, có thể kể đến như: cưa chữ U - cưa dây, cưa lỗ, cưa Nhật Bản, cưa cắt chốt ngang...

Có thể bạn quan tâm :

Địa chỉ chuyên cung cấp ngũ kim (đá cắt, đá mài) chính hãng tại HCM

Bộ dũa kim loại - Dụng cụ ngũ kim gia công cơ khí cầm tay

 

Mua cưa tay chất lượng cao, chính hãng, giá tốt tại Ngũ Kim Huỳnh Châu

Bạn đang muốn mua các loại cưa cầm tay sắc bén để phục vụ công việc của mình? Bạn cần trang bị cho mình sản phẩm cưa tay cao cấp nhất, chính hãng, giá thành hợp lý? Hãy liên hệ hoặc ghé thăm ngay đại lý Ngũ Kim Huỳnh Châu chúng tôi ngay tại địa chỉ A9/4T đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM. Đơn vị chúng tôi có đầy đủ các loại dụng cụ ngũ kim cơ khí, từ cờ lê, nong óng, dũa cho đến các sản phẩm cưa tay đang dạng mẫu mã, chủng loại, thương hiệu và giá thành. Dù là cưa lá, cưa sắt, cưa mỏ nhọn... chúng tôi đều có sẵn hàng cung cấp cho quý khách

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm cưa cầm tay uy tín hàng đầu tại Bình Chánh, Ngũ Kim Huỳnh Châu sẽ mang đến cho tất cả khách hàng các mặt hàng chính hãng 100%, nguồn gốc rõ ràng, giá thành cạnh tranh. Đặc biệt, để giúp khách hàng hiểu hơn về dụng cụ cưa tay, tìm được sản phẩm ưng ý, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin hết mình, trả lời chi tiết mọi ý kiến thắc mắc về sản phẩm.

Bên cạnh đó, sau khi mua hàng quý khách sẽ còn nhận được nhiều chính sách có lợi, bao gồm: bảo hành chính hãng, đổi trả sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất, giao hàng tận nơi theo yêu cầu, chấp nhận các phương thức hiện hành (tiền mặt, chuyển khoản, ví điện tử), ưu đãi về giá cho khách hàng thân thiết và trong các dịp đặc biệt.

 

Cưa tay

Huỳnh Châu - Cửa hàng cung cấp dụng cụ ngũ kim cưa tay chất lượng, uy tín, giá tốt

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngũ kim cơ khí cùng uy tín cao trên thị trường, chắc chắn Ngũ Kim Huỳnh Châu chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận báo giá nhanh chóng, xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG HUỲNH CHÂU

Địa chỉ: A9/4T Đ. Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0939.981.968

Email: huynhchauhc.vn@gmail.com

Website: ngukimhuynhchau.com

Thông tin liên hệ


: Quynh1019
:
:
:
: