Đặt banner 324 x 100

[phối đồ với mũ lưỡi trai làm sao cho đẹp?]



Chắc hẳn ai cũng sẽ có cho mình một chiếc mũ lưỡi trai nhưng làm sao để có một phong cách thời trang đẹp, phù hợp với bạn thân khi đi cùng với chiếc mũ đó. Dưới đây chúng mình sẽ cho bạn một vài gợi ý nhỏ
????Phối hợp mũ lưỡi trai nam với áo thun bên trong: Việc kết hợp áo thun cùng mũ lưỡi trai và một chiếc quần jean hoặc quần tây, quần jogger làm toát lên được sự năng động và mạnh mẽ của các bạn nam.
????Mũ lưỡi trai nam phối với áo phông và quần short: kết hợp một chiếc mũ lưỡi trai giúp cho tổng thể set đồ trở nên nam tính và mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể khoác thêm áo khoác thể thao hoặc là đeo kính thể thao để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.
????Mũ lưỡi trai nam phối với áo sơ mi: Việc phối mũ lưỡi trai và áo sơ mi sẽ làm cho tổng thể bộ cánh của bạn trở nên bắt mắt hài hòa, có điểm nhấn, vừa giữ được sự thanh lịch vốn có nhưng vẫn ấn tượng, lạ mắt.
Còn rất nhiều cách phối đồ với chiếc mũ lưỡi trai để bạn trở nên nổi bật hơn trong phong cách. Hãy theo chân chúng mình để biết thêm nhiều mẹo hay hơn nhé.
--------------------------------------------
"Make Every Outfit a Masterpiece"
CONTACT US:
????Website: https://sevenhellen.com/
????Shopee: https://shopee.vn/sevenhellen
???? fanpage: https://www.facebook.com/sevenhellenfashion
???? Địa chỉ: 68 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội
???? Hotline: 0982955327
✉ Email: sevenhellenfpt@mail.com
 

Thông tin liên hệ


: Sevenhellen
: Sevenhellen
: 0982955327
: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam