Đặt banner 324 x 100

Live Stream là gì? Live Stream trên Facebook để làm gì?


Live stream là gì? Với đại đa số người dùng Internet, tính năng này đã trở nên quá quen thuộc, thậm chí nó còn được xem là một công việc “hái ra tiền tỉ” được nhiều bạn trẻ theo đuổi hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết khái niệm livestream là gì? livestream facebook để làm gì?
I. Livestream nghĩa là gì?
Livestream là việc truyền tải video hoặc nội dung trực tiếp từ người phát like tới số đông đối tượng qua internet. Trong livestream, người xem có thể xem nội dung ngay khi nó đang diễn ra thực tế, thường là thông qua các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook.
Livestream thường bao gồm nhiều loại nội dung, từ buổi trò chuyện cá nhân, sự kiện trực tiếp, buổi biểu diễn, hướng dẫn thực hành cho đến các bản tin tin tức trực tiếp. Người xem có thể tương tác thông qua việc bình luận, đặt câu hỏi và thậm chí tham gia vào cuộc trò chuyện với người đang livestream. Điều này tạo ra một trải nghiệm tương tác trực tiếp và thú vị giữa người tạo nội dung và khán giả.

II. Livestream facebook để làm gì?
• Livestream bán hàng
Hiện tại, nền tảng live stream trên Facebook đang hỗ trợ kinh doanh bán hàng rất tốt. Như vậy, bạn chỉ cần xây dựng kịch bản livestream, livestream đều đặn và tìm cách kéo view cho lives, đảm bảo bạn sẽ bán được nhiều đơn hàng. Đặc biệt khi dùng phần mềm nuôi nick trên điện thoại để sở hữu hàng nghìn nick trust, sau đó dùng để share live vào các nhóm có lượng thành viên lớn, tỷ lệ chốt đơn chắc chắn sẽ gia tăng.
• Tương tác với fanpage
Bạn là người nổi tiếng, người của cộng đồng, bạn có thể thực hiện các livestream trực tiếp để tương tác với fan. Điều này sẽ giúp bạn duy trì mối quan hệ với fan và gia tăng số lượng người yêu thích mình. Kết hợp với phần mềm auto tương tác facebook, nick facebook của bạn sẽ có độ Trust cao, từ đó gia tăng uy tín, danh tiếng.
• Tổ chức sự kiện
Với các sự kiện lớn do đơn vị bạn tổ chức, bạn có thể phát video trực tiếp trên Facebook để nhiều người cùng xem. Điều này giúp sự kiện tạo được hiệu ứng tốt hơn, thương hiệu cũng được nhận diện tốt hơn. Nhất là khi dùng tool nuôi nick facebook để chăm sóc, quản lý hàng nghìn nick chất lượng. Nick facebook càng nhiều, livestream càng tiếp cận tới đông đảo đối tượng.
• Livestream game
Khi là một game thủ, một streamer, bạn cần phải thường xuyên livestream để tăng lượt fanpage, lượng người xem . . . Từ đó kiếm tiền từ quảng cáo, hoặc nhận tiền donate từ fan của mình.
Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với bạn live stream là gì, vai trò của livestream. Nếu biết cách áp dụng đúng vào bán hàng, kinh doanh online, lợi nhuận có được sẽ rất cao.
 

Thông tin liên hệ


: quynhanh1389
:
:
:
: