Đặt banner 324 x 100

Hạt chia trắng hay đen tốt hơn? sự khác biệt giữa hạt chia đen và trắng


Hạt chia trắng hay đen tốt hơn, đây là hai loại hạt rất tốt cho sức khỏe. Nếu chúng ta để ý thì chắc chắn sẽ nhận biết được hạt chia có hai màu sắc rõ rệt, trắng và đen. Điều này đã dấy lên câu hỏi hạt chia trắng hay đen là tốt? Nếu bạn có cùng câu hỏi như trên vậy hãy cùng Calo Nuts tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!
Nội dung bài viết Sự khác biệt giữa hạt chia trắng và đen
Trước khi đi vào phần tìm hiểu sự khác biệt của hạt chia đen và trắng. Calo Nuts muốn giải thích thêm vì sẽ có nhiều bạn lầm tưởng hạt chia chính là hạt é. Điều này hoàn toàn sai và đây là hai loại hạt hoàn toàn khác xa nhau. Do đó để thật sự hiểu hết về hạt chia trắng hay đen tốt thì đầu tiên chúng ta cần biết được nguồn gốc của chúng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.
Nguồn gốc, xuất xứ của hạt chia đen và hạt chia trắng
Có thể bạn chưa biết tất cả hạt chia trắng và hạt chia đen đều được thu hoạch từ loại cây Salvia Hispanica. Đây là giống cây thuộc họ bạc hà. Chúng đến từ Nam Mexico và một phần của đất nước Guatemala. Trong đó:
  • Hạt chia trắng: Là loại hạt được sinh ra từ hoa có màu trắng. Hạt chia trắng có mùi vị dịu nhẹ và làm trung hòa hương vị khi thưởng thức.
Nguồn gốc, xuất xứ của hạt chia đen và hạt chia trắng
  • Hạt chia đen: Ngược lại màu đen của hạt chia đen được tạo ra từ loài hoa có màu tím. Nó mang lại cho người dùng một hương vị đậm đà và ấn tượng khi sử dụng.
Xem thêm: Hạt chia đen là gì? Tại sao hạt chia đen rất tốt cho sức khỏe
Bạn có thể mua sản phẩm Hạt chia đen Calo Nuts ở đây nha
Giá thành của hạt chia trắng và đen
Giá thành của hai loại hạt này cũng có sự khác biệt khá lớn.
Giá thành hạt chia trắng hay đen tốt hơn
Trong đó hạt chia trắng có giá cao hơn bởi nó được trồng khá ít. Chính vì thế mà trên thị trường đã có sự nhầm lẫn giữa hạt chia và hạt é.
Hạt chia trắng hay đen tốt?
Hạt chia trắng hay đen tốt là câu hỏi thắc mắc chung của nhiều người. Bởi ai cũng muốn sử dụng sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.Lợi ích mà hạt chia mang lại cho sức khỏe của từng đối tượng đều rất bổ ích và thiết thực. Thay vì dùng thuốc thì dùng thực phẩm bổ dưỡng kết hợp với thực đơn hằng ngày sẽ tốt hơn bao giờ hết.
So sánh hạt chia trắng hay đen tốt hơn?
Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì thành phần của hạt chia trắng và đen đều ngang nha. Vì lí do hạt chia trắng rất hiếm hoi trên thị trường nên có giá thành cao hơn so với hạt chia đen. Nhưng hàm lượng và giá trị dinh dưỡng của cả hai loại hạt mang lại đều ngang bằng nhau. Do đó hạt chia trắng hay hạt chia đen đều tốt cho sức khỏe chúng ta.
Xem thêm: Hạt chia là gì? Lợi ích của hạt chia đối với sức khỏe
Cùng theo dõi Calo Nuts để biết thêm những thông tin bổ ích.
Kết luận
Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ nhận biết được hạt chia trắng hay đen tốt hơn. Từ đó hãy chọn cho mình một thực phẩm hạt với hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Và đừng quên chia sẻ kiến thức này cho người thân, bạn bè nếu thấy thông tin bổ ích nhé!
https://calonuts.com/shop/

Thông tin liên hệ


: nguyennhu
:
:
:
: